giá trị thương hiệu

Cập nhập tin tức giá trị thương hiệu

Thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020.

 

Đẩy mạnh chuyển đổi số, Viettel giữ ngôi số 1 Đông Nam Á

Brand Finance - Công ty tư vấn và định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - đánh giá cao những đóng góp của Viettel trong tiến trình Chuyển đổi số của Việt Nam, đặc biệt ở lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị 5G.

Giá trị thương hiệu tăng vọt, VPBank vào Top 300 toàn cầu

Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc, góp phần đưa ngân hàng này vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

Giải mã lý do giá trị thương hiệu Viettel tăng mạnh

Ông Samir Dixit- CEO Brand Finance Asia Pacific cho rằng, Viettel- thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam 2019 (4,316 tỷ USD), tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018, là nhờ các dự báo khả quan về tương lai của công ty này.

Viettel dẫn đầu Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Với định giá hơn 4,3 tỷ USD, Viettel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Vinamilk - thương hiệu dẫn đầu Việt Nam với giá trị hơn 2,2 tỷ USD

Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD.

VPBank vào top giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.