giá trị thương hiệu

Cập nhập tin tức giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu GELEX tăng 55%

Với giá trị thương hiệu 148 triệu USD, GELEX thuộc Top 10 công ty gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, bên cạnh nhiều tên tuổi lớn.

6 thương hiệu của Vingroup vào Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup đồng loạt được vinh danh trong top 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam.

Techcombank và hành trình 30 năm chuyển đổi để kiến tạo di sản

Năm 2023, đúng thời điểm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Techcombank tạo dấu ấn khi là ngân hàng tư nhân Việt Nam duy nhất lọt “Top 163 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu”.

Vinhomes được vinh danh ‘Top 20 thương hiệu BĐS giá trị nhất thế giới’

Vinhomes, thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam vừa lọt Top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới với định giá 1,74 tỷ USD năm 2023, chỉ số sức mạnh thương hiệu đạt 80,18 xếp hạng AAA-.

Thương hiệu Vinamilk tăng giá trị lên 3 tỷ USD, dẫn đầu về tính bền vững

Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk được định giá trị 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022.

VPBank xếp thứ 173 trong bảng xếp hạng thương hiệu các ngân hàng toàn cầu

Chỉ trong vòng 1 năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng gần gấp rưỡi, trị giá gần 1,3 tỷ USD, đưa ngân hàng này lên vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.

Vietjet vào Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Là hãng hàng không có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao, xếp hạng sức mạnh thương hiệu AA+, đóng góp tích cực vào quá trình hồi phục, phát triển kinh tế đất nước sau Covid-19, Vietjet góp mặt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.

Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á

Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố, thương hiệu Viettel có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.

Vinamilk - thương hiệu tỷ đô duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu

46 năm không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống của Forbes Vietnam.

Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng 2,5 lần

Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.

Giá trị thương hiệu Việt đạt 431 tỷ USD, mức tăng nhanh nhất thế giới

Theo báo cáo của Brand Finance, mặc dù ảnh hưởng của đại dịch nhưng giá trị các thương hiệu của Việt Nam tiếp tục tăng.

Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới

Theo kết quả công bố của Brand Finance, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam. Đồng thời, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".

Giá trị thương hiệu VPBank tăng trưởng 15 lần sau 6 năm

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 do Brand Finance công bố, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021.

Lần thứ 4 liên tiếp, VNPT đứng thứ 2 Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Theo danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance công bố, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2.

Vinamilk ‘thăng hạng’ trong bảng xếp hạng thương hiệu sữa toàn cầu

Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu.

2 yếu tố ‘vàng’ quyết định giá trị thương hiệu của Techcombank

Với Techcombank, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng cùng nỗ lực lan tỏa cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng.

Giá trị thương hiệu Viettel giữ vị trí số 1 Việt Nam 6 năm liên tiếp

Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD.

Techcombank vào top 270 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, đạt 524 triệu USD

Techcombank có mức thăng hạng ấn tượng đến 57 bậc và lọt Top 270 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2021 do Brand Finance công bố. Giá trị thương hiệu của Techcombank tăng hơn 30% lên 524 triệu USD, so với 401 triệu USD năm trước đó.

PVN có 3 ‘gương mặt’ vào top Forbes 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Trong đó có 3 đại diện thuộc Tập đoàn dầu khí Việt Nam PVN: PVI, Đạm Phú Mỹ và PVOIL.

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng

Forbes vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Trong đó, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất với 251 triệu USD và cũng là ngân hàng duy nhất vào top 10.