Gojek

Cập nhập tin tức Gojek

Gojek: Từ 20 tài xế xe ôm đến startup 10 tỷ đô của Indonesia

‘Chúng tôi bắt đầu công ty này không gì khác ngoài khao khát thay đổi mọi thứ theo hướng tốt đẹp hơn”, đồng sáng lập Nadiem Makarim chia sẻ về hành trình xây dựng Gojek.

Người dùng Việt ngày càng chuộng đặt đồ ăn trực tuyến

Người dùng Việt đang có xu hướng sử dụng nhiều hơn các nền tảng đặt món ăn trực tuyến. Lượng đơn hàng trên một số nền tảng tăng trưởng gấp đôi trong những tháng đầu năm 2022.

Những “ông chồng quốc dân” đi học nấu ăn để hỗ trợ vợ khởi nghiệp

“Vợ tôi lớn tuổi rồi, đi học cũng ngại, nên tôi đi học cùng để hỗ trợ về mặt tinh thần. Có tia hy vọng tươi sáng hơn cho cả gia đình, vợ chồng dặn nhau phải cùng cố gắng ”, anh Thế Hùng, tài xế Gojek, từng chia sẻ.

Cổ phiếu công ty mẹ Gojek tăng mạnh trong ngày đầu giao dịch

GoTo Group - hãng công nghệ lớn nhất Indonesia - ghi nhận ngày giao dịch đầu tiên thành công sau khi huy động được 1,1 tỷ USD trong đợt IPO.

Đơn hàng tăng trưởng tốt, tài xế xe 2 bánh Gojek Hà Nội “ăn nên làm ra”

“Thời buổi dịch dã thế này, nhiều nghề lao đao lắm, vậy mà không ngờ chạy xe cho Gojek mà đỡ đần được cả gia đình”, anh Đức Minh, đối tác tài xế Gojek tại Hà Nội chia sẻ trong khi tranh thủ ăn vội chiếc bánh mì pate.

Công ty mẹ của Gojek tặng cổ phiếu cho tài xế

Các tài xế của GoTo tại Indonesia sẽ nhận cao nhất tới 4.000 cổ phiếu. Trong khi tài xế tại Việt Nam và Singapore nhận tiền mặt khi tập đoàn này IPO.

Cú bắt tay của Gojek và MoMo có gì đặc biệt?

Đầu năm 2022 người dùng công nghệ chứng kiến màn hợp tác giữa Gojek và MoMo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm dịch vụ ưu việt hơn cho người dùng trong thời gian tới.

Công ty mẹ của Gojek chuẩn bị IPO

Sau nhiều tháng chuẩn bị, GoTo – công ty thành lập sau khi sáp nhập Gojek và Tokopedia – sẽ phát hành cổ phiếu lần đầu (IPO) tại Indonesia vào tháng 4.

 

Xăng tăng giá, Gojek tăng giá cước dịch vụ xe ôm và giao đồ ăn

Gojek Việt Nam điều chỉnh giá cước dịch vụ từ ngày 14/3. Các dịch vụ tăng giá là GoRide, GoFood trong khi hai dịch vụ khác là GoCar và giao hàng GoSend vẫn giữ nguyên. 

 

Thấy gì sau cú bắt tay của MoMo và Gojek Việt Nam?

Cú bắt tay của hai ông lớn cho thấy chiến lược mới của Gojek trong việc mở rộng hệ sinh thái số, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác khu vực của MoMo.

Gojek "bắt tay" với một ví điện tử lớn để tham gia cuộc chiến giành thị phần

Gojek vừa “bắt tay” với một ví điện tử lớn tại Việt Nam nhằm hoàn thiện hệ sinh thái, sẵn sàng tham gia cuộc chiến giành thị phần với các đối thủ.

Kinh doanh hàng ăn thời bình thường mới: khi mặt tiền không còn hái ra tiền

Do ảnh hưởng từ Covid-19, các chủ quán ăn, nhà hàng đang có xu hướng thu gọn mặt bằng, tăng độ phủ của quán qua việc hợp tác với các ứng dụng giao nhận đồ ăn trực tuyến.

“Siêu ứng dụng”: Khát khao của hàng loạt doanh nghiệp Đông Nam Á

Shopee và Traveloka xâm nhập thị trường giao đồ ăn và vận chuyển theo yêu cầu, trong khi AirAsia dự định sớm tung ra hàng loạt dịch vụ mới tại Indonesia.

Chàng tài xế Gojek và hành trình 5 tháng xông pha chống dịch

Giữa cao điểm Covid-19, đối tác tài xế Gojek Trần Phương Hưng tự nguyện đăng kí tham gia làm tình nguyện viên chống dịch. Suốt 5 tháng trời, anh không nề hà bất cứ công việc gì với mong muốn góp sức để thành phố mau khỏe lại.

Hướng tìm sinh kế mới cho các “đầu bếp tại gia”

Ngay trước khi làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 bùng phát, Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM vẫn rôm rả, rộn ràng bởi một lớp học hết sức đặc biệt.

Ra mắt GoCar giữa dịch Covid-19, Gojek liệu có đang đốt tiền?

Mới đây, Gojek chính thức ra mắt và triển khai dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar đến người dùng tại TP.HCM, bắt đầu với dòng sản phẩm mang tên GoCar Protect.

Tài xế công nghệ nuôi cả nhà trong đại dịch

Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi Covid-19, bạn bè của Ngọc có người thất nghiệp, người làm việc luân phiên, hưởng nửa lương, có người về quê nương nhờ bố mẹ. Còn Ngọc tìm được công việc mới, kiếm được cả triệu đồng mỗi ngày.

Rủi ro lây nhiễm: mối quan tâm hàng đầu của người dùng khi gọi xe

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, và ngay cả khi chuyển sang thời kỳ bình thường mới, “rủi ro lây nhiễm” trở thành mối quan tâm số 1 của người dùng khi sử dụng dịch vụ gọi xe, đặc biệt là xe ô tô.

Người Sài Gòn hào hứng vì xe ôm công nghệ mở lại

Sau hơn 4 tháng tạm ngưng, dịch vụ gọi xe hai bánh đã hoạt động trở lại khiến nhiều người dân TP.HCM rất háo hức.

Tin công nghệ tuần qua: Mobile Money được cấp phép, xe điện VinFast trình làng tại Mỹ

Giới công nghệ Việt tuần qua đón nhận nhiều thông tin tích cực khi Mobile Money đã bắt đầu được cấp phép thí điểm, VinFast ra mắt ô tô điện mẫu mới trên đất Mỹ, hay GoCar đi vào hoạt động.