hành khách

Cập nhập tin tức hành khách

Sương mù 'tràn' khoang máy bay, hành khách đứng tim

 Một máy bay chở khách của hãng hàng không Thâm Quyến Airlines ở TP Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc) trở thành phòng tắm hơi nghi ngút khi máy bay này bị bao phủ bởi sương mù dày đặc.

Hà Nội: Tài xế taxi có hành động "lạ", nữ hành khách sợ hãi

Thấy tài xế liên tục nhắn tin, gọi điện và dừng lại chỗ vắng với lý do lốp hỏng, chị Vân bủn rủn chân tay và bắt xe khác về nhà trong nỗi sợ hãi.

VietJet lên tiếng về việc hành khách bị phá khóa, mất đồ

 Sau khi một số cơ quan báo giới đăng tải phản ánh của nhóm hành khách đi máy bay VJ902 từ BangKok (Thái Lan) đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) bị mất đồ, phá khóa, VJ vừa chính thức thông tin về vụ việc này.

Không mua được vé, hành khách nổi đóa tự lột trần

Vì không mua được vé, một người đàn ông đã lột bỏ tất cả quần áo ngay tại sân bay quốc tế Charlotte Douglas, bang North Carolina, Mỹ, vào hôm 20/5.

Không nộp phạt, nữ hành khách tát nhân viên hàng không lặn mất tăm

Bị phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì tát nhân viên hàng không, nữ hành khách 35 tuổi lặn mất tăm, không chịu nộp phạt trong khi cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được địa chỉ.

Cố tình vượt tàu hỏa, xe tải bị tông nát đầu

Vào khoảng 11h20 ngày 10/5, trên tuyến đường sắt Thống nhất đi qua thôn Phú Lộc (xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt khiến xe tải bị nát bét phần đầu.

Phạt khách Nhật hút thuốc trên máy bay Vietnam Airlines

Trên chặng bay từ Nagoya (Nhật Bản) đến TP HCM, một nam hành khách người Nhật đã trốn vào toilet hút thuốc trên máy bay và bị lập biên bản, xử phạt 4 triệu đồng.

Vé máy bay giá rẻ: Sơ sểnh mất toi tiền triệu

Trót đặt mua gói hành lý 20kg cả hai chiều bay giá rẻ cho trẻ nhỏ, chị Phương tốn thêm cả gần triệu đồng. Lơ đễnh khi mua vé giá rẻ trực tuyến, không ít người đã mất tiền oan.

Phi công ngủ gật, bí mật không nói ra

Hành lý thường bị quăng quật, phi công ngủ gật hay mặt nạ dưỡng khí chỉ dùng được trong 15 phút... là những điều ít người biết khi đi máy bay.

Nườm nượp đổ ra bến xe về quê nghỉ lễ 30/4

 Sáng nay (28/4), người dân sinh sống ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM tiếp tục dồn về các bến xe để về quê, đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Nghỉ lễ 30/4: Xử nghiêm xe “nhồi nhét” qua đường dây nóng

 “Những vi phạm như nhồi nhét khách, ép giá vé… hành khách phản ánh về đường dây nóng sẽ được cơ quan chức năng kiên quyết xử lý nghiêm”.

Khoang bí mật trên máy bay không bao giờ khách được biết

Khu vực nghỉ ngơi của thành viên phi hành đoàn trên những chặng bay dài là nơi không phải ai cũng được tận mắt nhìn thấy.

Xót ruột cảnh nhân viên sân bay quăng quật hành lý của khách

5 nhân viên trông giữ hành lý của khách thuộc hãng hàng không Saudi Arabian Airlines quăng quật hành lý của khách lên băng chuyền một cách 'vô trách nhiệm'.

Mở tung cửa thoát hiểm để đi toilet

Khách đang lên máy bay để chuẩn bị cất cánh từ Hà Nội đi TP.HCM, một hành khách đã mở tung cửa thoát hiểm để đi vệ sinh.

Hơn 95 triệu hành khách đi xe buýt 3 tháng đầu năm

 Dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Tổng Cty vận tải Hà Nội tiếp tục phát huy thế mạnh khi vận chuyển hơn 95 triệu hành khách đi lại trong quý I/2015.

Hiệp hội vận tải ô tô VN: Đề nghị “cứu” Bến xe Nước Ngầm

Hiệp hội vận tải ô tô VN vừa có đề nghị Bộ GTVT, UBND TP.Hà Nội giải quyết kiến nghị của Cty CP đầu tư Phát triển ngành nước và Môi trường về việc bố trí luồng tuyến về Bến xe Nước Ngầm theo chỉ đạo của UBND.TP Hà Nội.

Nhân viên mặt đất ngủ quên ở khoang chứa hàng máy bay

 Chiếc máy bay của hãng hàng không Alaska Airlines (Mỹ) đã phải hạ cánh khẩn cấp khi phát hiện một công nhân mắc kẹt trong khoang chứa hàng ở cabin.

Tát nhân viên hàng không, khách bị phạt 7,5 triệu

Dang tay tát vào mặt nhân viên hàng không khi bị yêu cầu cân hành lý, một hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng.

Phi công Việt nói về bạn gái và những bất an nơi buồng lái

 Nhiều phi công đã sốc khi hay tin về thảm họa hàng không "Germanwings - Andreas lubitz

Vietjet Air kỷ luật nhân viên 'có thái độ' với người khuyết tật

Vietjet sẽ kỷ luật nghiêm khắc đối với nhân viên có thái độ ứng xử không phù hợp với khách cũng như sẽ tổ chức bình giảng, rút kinh nghiệm chung về công tác dịch vụ khách hàng.