J&T Express

Cập nhập tin tức J&T Express

J&T Express giao hàng xuyên Tết tại TP.HCM và Hà Nội

Trước nhu cầu mua sắm gia tăng dịp cuối năm và đầu năm mới, công ty J&T Express đã nâng cao công suất làm việc, tiếp tục duy trì làm việc xuyên Tết.

Thương hiệu J&T Express và sự thật thú vị ít người biết

Sự kết hợp của 3 từ Jet, Technology, Timely trong J&T Express mang ý nghĩa tối ưu hoá thời gian giao nhận, lấy công nghệ làm cốt lõi cho sự phát triển và không ngừng cải tiến hệ thống công nghệ để hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Hoạt động 365 ngày - bí quyết chinh phục khách hàng của J&T Express

Đó là kết quả được công bố từ cuộc khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn” vừa được J&T Express thực hiện.

J&T Express tiếp lửa nghề shipper qua chiến dịch ‘Giao nhận ngàn nụ cười’

J&T Express đã tạo ra cầu nối gắn kết cộng đồng người làm công việc giao nhận, chuyển phát. Hơn 600 câu chuyện được chia sẻ từ những shipper khắp mọi miền mang đến cái nhìn thú vị, chân thực hơn về nghề này.

Bắt đầu thanh toán đơn hàng chuyển phát J&T Express qua mã QR động

Nhằm đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng, ứng dụng công nghệ hiện đại vào từng khâu giao nhận, J&T Express ra mắt tính năng mới thanh toán đơn hàng qua mã QR động.

Doanh nghiệp chuyển phát thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Khách hàng có thêm tuỳ chọn quét mã QR Code từ shipper để trả tiền hàng, nhằm tiết kiệm thời gian, thanh toán an toàn, và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

 

Shipper công nghệ: Thành công đến từ những điều giản đơn

Giao nhận hàng hóa là “mắt xích” quan trọng trong thương mại điện tử; trở thành cầu nối giữa các nhà bán hàng, chủ shop với người mua hàng.

Hành trình 4 năm chinh phục người dùng Việt của J&T Express

Dành 4 năm thấu hiểu thị trường, cải thiện dịch vụ qua hành trình “Kết nối Việt Nam”, J&T Express tiếp tục đồng hành cùng các shipper, đối tác, người dùng trong thời gian tới.

J&T Express, hành trình 4 năm ‘giao nhận ngàn nụ cười’ ở Việt Nam

Nhân dịp 4 năm J&T Express có mặt tại Việt Nam, “Giao nhận ngàn nụ cười” là chương trình được thương hiệu vận chuyển quốc tế này phát động với mục tiêu gắn kết shipper. Chương trình cũng tái hiện hành trình 4 năm trưởng thành của J&T Express.

Những cải tiến công nghệ vượt trội trong ngành chuyển phát nhanh

Công nghệ đóng vai trò như “vitamin” giúp các doanh nghiệp chuyển phát nhanh “tăng sức đề kháng” với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Những yếu tố ảnh hưởng tới ‘thành bại’ của kinh doanh trực tuyến

“Dấn thân” vào thị trường kinh doanh trực tuyến đầy tiềm năng nhưng không ít thách thức, người bán cần chú trọng nhiều yếu tố, trong đó là chọn đúng thương hiệu chuyển phát nhanh uy tín.

Thương mại điện tử tung nhiều chiêu kích cầu trong tháng đìu hiu

Toàn bộ hệ sinh thái thương mại điện tử tại Việt Nam đồng loạt đưa nhiều giải pháp để kích cầu trong giai đoạn cuối quý 1 năm 2022.

J&T Express gia nhập tại Mexico, mở ra chiến lược phát triển dài hạn

Công ty logistics - chuyển phát nhanh quốc tế J&T Express vừa mở ra chiến lược phát triển dài hạn bằng việc chính thức thâm nhập thị trường Mỹ Latinh, ra mắt tại Mexico.

J&T Express tặng phí vận chuyển khách hàng dùng Upos

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong dịp đầu năm, chuyển phát nhanh J&T Express và phần mềm quản lý bán hàng Upos mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là chủ shop online. 

Lý do J&T Express ‘được lòng’ người dùng

J&T Express đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng nhờ tích cực triển khai ưu đãi, khuyến mại và các chiến dịch tiếp thị.

J&T Express giao hàng xuyên Tết ở Hà Nội, TP.HCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu giao vận đặc biệt của người tiêu dùng, một số bưu cục của J&T Express ở TP.HCM và Hà Nội sẽ hoạt động xuyên Tết.

4 năm ghi dấu ấn của J&T Express

 4 năm phát triển tại Việt Nam, J&T Express đã tạo nhiều dấu ấn nhờ nỗ lực không ngừng và thấu hiểu thị trường nội địa.

J&T Express vào Top 15 công ty ‘kỳ lân’ lớn nhất thế giới

Theo báo cáo của CB Insights công bố cuối tháng 12/2021, chuyển phát nhanh J&T Express nằm top 15 trong danh sách các công ty unicorn lớn nhất thế giới, đồng thời xếp thứ 2 kỳ lân thế giới về lĩnh vực hậu cần giao nhận.

Người dân ở nhà sắm Tết online nhiều hơn do lo ngại dịch bệnh

Các nền tảng thương mại điện tử đang tất bật chuẩn bị hàng hoá và chương trình khuyến mại Tết trước dự báo nhu cầu mua sắm online cuối năm sẽ tăng, do người dân ở nhà nhiều hơn.

Thị trường chuyển phát nhanh 2021: trong cái khó, ló cái khôn

Từ lúc nhiều tỉnh thành lớn phải giãn cách xã hội do dịch bệnh cho đến “bình thường mới”, người ta đã thấy rõ vai trò của lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh đối với sự vận hành, phát triển của đời sống kinh tế - xã hội.