khách du lịch quốc tế

Cập nhập tin tức khách du lịch quốc tế

Sau khủng hoảng là bùng nổ, bắt đầu từ tâm dịch để đón đầu

Hơn cả dịch SARS, dịch bệnh Covid-19 đang tác động trực tiếp tới ngành du lịch, gây thiệt hại nặng nề. Xây dựng kịch bản với những giải pháp quyết liệt, du lịch Việt Nam đang nỗ lực vượt qua cơn khủng hoảng.

'Đừng sợ mưa cầm ô chạy quanh', mọi việc trong tầm kiểm soát

Đối với các hoạt động du lịch, cần bình tĩnh vì ở Việt Nam mức độ dịch không quá nghiêm trọng, mọi việc đang được kiểm soát tốt. Đừng nhìn bức tranh quá tối, cần chuẩn bị các giải pháp đón lượng khách bùng nổ sau dịch.

Tin mới, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh hoạt động bình thường

 Các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh mở cửa hoạt động bình thường và phải đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh. 

Việt Nam rà soát toàn bộ khách quốc tế, có phương án cách ly

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL yêu cầu các Sở địa phương rà soát toàn bộ hệ thống cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn để thống kê, nắm chắc số khách quốc tế nhập cảnh vào nước ta để có biện pháp cách ly phù hợp.

Đóng cửa điểm tham quan, khách tiếc, doanh nghiệp lo

Thực hiện chỉ đạo của Bộ VH-TT&DL, một số địa phương ngay lập tức đóng cửa các điểm tham quan, danh lam thắng cảnh khiến khách tiếc nuối, doanh nghiệp lữ hành hoang mang, tác động không tốt tới việc thu hút khách du lịch.

Tháng 10 này, Việt Nam vừa ghi dấu 1 kỷ lục lịch sử

Tháng 10, lần đầu tiên Việt Nam đón gần 1,62 triệu lượt khách quốc tế trong một tháng, tăng mạnh tới 34,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là tháng có tốc độ tăng trưởng khách quốc tế cao nhất trong năm 2019.

Bỏ 1 USD thu tới 5.000 USD, tiền tươi thấy rõ tiếc gì vốn mồi

Để thu hút khách quốc tế thu lợi từ 1.000-5.000 USD mỗi khách, phải bỏ ra ít nhất 1 USD. Vậy, để có 20 triệu du khách đến VN năm 2020, chúng ta phải có tối thiểu 20 triệu USD chỉ tập trung cho công tác quảng bá, xúc tiến.

Riêng điểm này, Việt Nam đang nổi lên để vượt Thái Lan

Thái Lan là lựa chọn số một của người Hàn Quốc khi đi du lịch tại Đông Nam Á. Tuy nhiên, hiện Đà Nẵng - Việt Nam đã nổi lên là điểm đến số một, đẩy Thái Lan xuống vị trí thứ hai

Nhà bán tour lớn Hoa Kỳ săn tìm cơ hội ở Việt Nam

Lần đầu tiên, các nhà bán tour lớn (buyers) của Hoa Kỳ đã đến Việt Nam để tìm hiểm cơ hội hợp tác, đưa khách Mỹ tới đây. Cơ hội mở ra cho du lịch Việt nếu khai thác tốt thị trường lớn thứ hai thế giới này.

700.000/con ghẹ, du khách đến 1 lần không bao giờ quay lại

Trong một bài chia sẻ gần đây, một du khách người Mỹ đã thẳng thắn nhận xét: "Tôi đến Việt Nam là đi cho biết và sẽ không bao giờ quay lại đất nước của bạn một lần nữa đâu".