Kinh Doanh

Cập nhập tin tức Kinh Doanh

Apple trừng phạt Facebook sau vụ trả tiền để theo dõi điện thoại người dùng

ictnews Facebook không còn có thể sử dụng hay phân phối nội bộ các ứng dụng iOS nữa sau khi Apple vô hiệu hóa chứng chỉ Enterprise Certificate mà Facebook lạm dụng để thu thập dữ liệu từ người dùng iOS.

Intel bất ngờ muốn làm “thông gia” với Apple, nhằm cứu vãn mảng kinh doanh chip di động

Tương lai của Intel trong mảng kinh doanh chip di động vẫn đang bị đe dọa, do đó cần có một sự đảm bảo.

Mỹ cáo buộc Huawei treo thưởng cho nhân viên ăn cắp bí mật thương mại của đối thủ

Trong số hơn hai mươi cáo buộc của Mỹ chống lại gã khổng lồ viễn thông Trung Quốc có một chi tiết rất đáng chú ý: trong nhiều năm, Huawei đã triển khai một chương trình đặc biệt nhằm thúc đẩy hành vi đánh cắp bí mật thương mại.

Giao dịch online tăng nhẹ cận Tết

ictnews Cận Tết, các dịch vụ mua vé tàu xe, vé máy bay, thanh toán trực tuyến, giao dịch ngân hàng, thanh toán hoá đơn,... đều tăng so với ngày thường.

Hạn chót Canada quyết định dẫn độ CFO Huawei Mạnh Vãn Chu sang Mỹ là ngày nào?

ictnews Hôm 29/1, Canada cho hay đã nhận được đề nghị chính thức từ phía Mỹ về việc dẫn độ CFO Tập đoàn Công nghệ Huawei Mạnh Vãn Chu.

iPhone bán chậm không thể ngăn cản Apple “ăn nên làm ra”

ictnews Apple vừa thông báo kết quả kinh doanh quý cuối năm 2018 với gần 20 tỷ USD lợi nhuận, 84,3 tỷ USD doanh thu.

Mỹ, châu Âu lo sợ trước kế hoạch hợp nhất 3 ứng dụng của Facebook

Dù kế hoạch kết hợp nền tảng trò chuyện 3 ứng dụng với hàng tỷ người dùng của Facebook còn chưa được triển khai cụ thể, châu Âu đã bày tỏ lo ngại.

Dù Trump có nói gì, Apple vẫn sẽ không bao giờ sản xuất iPhone tại Mỹ

Kể từ khi bắt đầu tranh cử cho đến nay, tổng thống Donald Trump đã liên tục nhấn mạnh việc muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ. Nhưng có vẻ như điều này sẽ không thể trở thành hiện thực.

Start-up Nga tính biến bầu trời đêm trở thành biển quảng cáo khổng lồ cho các nhãn hàng

Thử tưởng tượng xem một ngày nào đó bạn nhìn lên Mặt Trăng vào một đêm mùa hè và thấy một bầu trời đầy sao cùng một tấm biển quảng cáo khổng lồ. Đó là hình dung của một start-up Nga trong tương lai không xa.

Quyền lực đáng sợ của Amazon: Các công ty 'lèo tèo' làm ngơ cũng không được, cạnh tranh cũng chẳng xong, đành phải hợp tác

Hiện nay, không ít công ty trên thế giới đang có xu hướng "nếu không làm ngơ hay cạnh tranh được với Amazon, hãy hợp tác với họ".

Thêm một nhà sản xuất iPhone muốn chuyển cơ sở tới Ấn Độ và Việt Nam

Tiếp bước Foxconn, Pegatron cũng đang xem xét mở nhà máy sản xuất iPhone tại Ấn Độ và Việt Nam.

"Tại sao Apple không thể sản xuất máy tính tại Mỹ? Vì người Mỹ chẳng thể sản xuất nổi con ốc vít"

Ngay cả các đối tác Mỹ cũng không thể sản xuất được những con ốc vít theo đúng tiêu chuẩn của Apple.

Huawei liên tiếp đón “tin dữ” từ châu Âu

ictnews Tết Kỷ Hợi 2019 sắp đến nhưng vận xui vẫn đeo bám Huawei khi nhà mạng lớn thứ hai thế giới tạm dừng sử dụng thiết bị viễn thông hãng này trong mạng lõi.

Thất bại 450 tỷ đô của Apple: Nếu Steve Jobs còn sống, liệu ông có thể tạo ra 'Big Thing' thay thế iPhone?

Khi Apple tuyên bố doanh thu thất vọng cho quý 4/2018, người ta lại nhắc đến Steve Jobs như để thương tiếc cho sự sáng tạo của Apple. Nhưng, hãy nhìn vào những gì đối thủ đang làm, và bạn sẽ phải chấp nhận một sự thật đau lòng: iPhone có thể là "Big Thing" cuối cùng.

iPhone 'made in Vietnam' có thể thành sự thật

Foxconn sẽ mở rộng các hoạt động của công ty tại Việt Nam và Ấn Độ nhằm hạn chế ảnh hưởng từ căng thẳng thương mại Mỹ-Trung.

iPhone XR bán chạy nhất tại Mỹ cuối năm 2018

ictnews Dù bán ra muộn hơn vài tuần so với iPhone XS và XS Max, iPhone XR vẫn có doanh số cao hơn.

Công ty mẹ TikTok - startup đắt giá nhất đang thành 'bom xịt'

Bytedance Ltd, startup trị giá lớn nhất thế giới đã không đạt được mục tiêu kinh doanh trong năm 2018.

Thị trường đặt món trực tuyến: Ai đông hơn người đó thắng?

ictnews Giao nhận thức ăn trực tuyến đang là một thị trường tỷ đô với nhiều thương vụ đầu tư sừng sỏ. Giữa cuộc chiến khốc liệt nhằm tranh giành miếng bánh 33 triệu USD này (theo báo cáo của Euromonitor), ngoài chất lượng, công nghệ, phải chăng số lượng cũng là một “vũ khí” để các tay chơi chiếm thế thượng phong?

Nếu đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục chiến thắng, các thương hiệu hãy cẩn thận để tránh kịch bản buồn của mùa Tết 2018

Mùa tết 2018, nhiều chiến dịch truyền thông trên social media bị đóng băng vì thành tích bất ngờ của đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên năm nay, các thương hiệu có thể làm tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí nếu biết bắt đúng "trend" khi bóng đá đang lên.