Giá vàng 'rơi tự do', cửa hàng bán không giới hạn, nhiều người xếp hàng cắt lỗ

Giá vàng "rơi tự do", giảm tới 5 triệu đồng/lượng trong nửa ngày nên sáng 7/11, nhiều người đổ xô tới các tiệm vàng, dẫn đến quá tải. Cửa hàng bán thả phanh không còn giới hạn số lượng, trong khi không ít người “mếu máo” cắt lỗ vì từng đu trúng đỉnh.

Hải Phòng: Công tác khoa giáo, văn hóa, văn nghệ có nhiều đổi mới

Từ đầu năm 2024 đến nay, công tác khoa giáo, văn hóa, văn nghệ được các cấp ủy trên địa bàn thành phố Hải Phòng quan tâm triển khai đồng bộ trên tất cả lĩnh vực.

Sản lượng hàng hóa qua cảng Hải Phòng tăng 9,5%

Sản lượng hàng hóa thông qua khu vực cảng biển Hải Phòng trong 10 tháng đầu năm 2024 đạt 87,5 triệu tấn, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm 2023.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Doanh nghiệp phải chở cả xe tải tiền theo mỗi lần mua dừa

Hiệp hội Dừa Việt Nam đặt mục tiêu tới năm 2025 sẽ phối hợp ngân hàng mở 10.000 tài khoản cho nông dân trồng dừa ở 12 tỉnh miền Tây, tránh tình trạng có doanh nghiệp mỗi lần thanh toán tiền dừa phải chở cả 1 xe tải tiền mặt.

Bỏ kỹ sư làm nông dân, thu hơn 5 tỷ đồng mỗi năm từ loài cây mang tên lạ

Từ bỏ công việc của một kỹ sư bưu chính, anh Nguyễn Văn Khôn "chinh phục" cây xáo tam phân với diện tích hơn 5,6ha, thu 5 tỷ đồng mỗi năm.

Doanh số máy lọc nước tại Điện máy Xanh tăng trưởng ấn tượng

Với doanh số máy lọc nước tăng đều qua các năm, Điện máy Xanh đặt mục tiêu cung cấp 600.000 máy lọc nước vào năm 2025.

Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Ngày 4/11/2024, Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải đã nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ.

VietinBank lần thứ 8 được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank được nhận giải thưởng này.

Vinhomes, VinFast ‘hái quả ngọt’ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Tập đoàn Vingroup (với sản phẩm ô tô, xe máy điện VinFast) và Vinhomes vừa được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024”, ghi nhận bước tiến lớn trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất xe điện.

Giá xăng trong nước có thể giảm lần thứ 4 liên tiếp

Giá xăng trong nước ngày mai (7/11) được dự báo giảm lần thứ 4 liên tiếp, với mức giảm từ 80-150 đồng/lít, nếu không tác động đến quỹ bình ổn. Trái lại, giá dầu diesel có thể được điều chỉnh tăng.

Tâm điểm mới của bất động sản Thủ đô hấp dẫn giới đầu tư

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Nhiệt điện Duyên Hải tổ chức Hội nghị về quản lý kỹ thuật vận hành

Công ty Nhiệt điện Duyên Hải tổ chức Hội nghị về công tác quản lý kỹ thuật vận hành năm 2024, nhằm đánh giá công tác quản lý kỹ thuật vận hành trong năm và triển khai các giải pháp đảm bảo phát điện mùa khô các tháng cuối năm 2024 và đầu năm 2025.

Tập đoàn DOJI 14 năm liên tiếp là ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’

Ngày 4/11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024”, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa.

Sống đẳng cấp tại những ‘tòa tháp quốc tế’ The Symphony bên sông Hàn

Tại Đà Nẵng - thành phố đáng sống tầm cỡ châu Á, những tòa tháp The Symphony thuộc dự án tổ hợp semi-compound Sun Symphony Residence bên sông Hàn được gọi tên “tòa tháp quốc tế” bởi hội tụ loạt giá trị đẳng cấp, khác biệt hiếm có.

Đáng chú ý

Yến sào Khánh Hòa - Hành trình xây dựng Thương hiệu quốc gia

Trải qua 34 năm phát triển, Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh yến sào hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ giữ vững thương hiệu quốc gia nhiều năm liền, Yến sào Khánh Hòa còn thiết lập được vị thế trong ngành yến sào thế giới.

Bưu điện Việt Nam lần thứ hai liên tiếp đạt giải Thương hiệu quốc gia

Tối ngày 4/11/2024, Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

14 sản phẩm của TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia 2024, TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 sản phẩm.

2 sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Ngày 4/11/2024, trong khuôn khổ Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Công ty cổ phần Nam Dược được vinh danh với hai dòng sản phẩm Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool.

Jimbo Gold tri ân đối tác của nhà phân phối 5G

Ngày 1/11 thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng Jimbo Gold kết hợp cùng nhà phân phối Công ty cổ phần dịch vụ và phân phối 5G tổ chức sự kiện tri ân đối tác "Hành trình rực rỡ - Khai mở tương lai".

Sasco lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Ngày 4/11 Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Tân Sơn Nhất (Sasco) được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp doanh nghiệp nhận giải thưởng này.

Vinamilk 16 năm liên tiếp trong danh sách Thương hiệu Quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

PNJ lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Tối 4/11, Bộ Công Thương đã công bố 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí của chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024-2026. Trong đó, PNJ tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia.

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành.

Việt Nam có hơn 1 triệu tấn ‘vàng xanh’ mỗi năm, giá bán rẻ nhất thế giới

Được ví như “vàng xanh” với sản lượng hơn 1 triệu tấn mỗi năm, chè của Việt Nam đã xuất khẩu sang hơn 100 thị trường nhưng lại có giá bán rẻ nhất thế giới.