lazada

Cập nhập tin tức lazada

Online Friday 2018: Trên 920.000 đơn hàng đặt thành công sau 16 giờ kích hoạt OnlineFriday.vn

ictnews Tính đến 16h chiều nay, 7/12/2018, thống kê nhanh từ khoảng 30 doanh nghiệp tham gia chương trình Online Friday 2018, đã có hơn 920.000 đơn hàng được đặt thành công; tỷ lệ đặt hàng COD chiếm 87%.

Sau khi bị than phiền “chây ì” trả khuyến mãi, Lazada đã gửi chiếc Samsung J8 cho khách hàng

ictnews Sau khi lên tiếng nhận trách nhiệm giao hàng khuyến mãi chậm trễ sau hơn 2 tháng, ngày 3/12, phía Lazada đã chuyển trả chiếc smartphone Samsung Galaxy J8 cho khách hàng.

Một khách hàng quyết khởi kiện Lazada Việt Nam ra tòa

ictnews Khẳng định Lazada có dấu hiệu chiếm dụng vốn, không phản hồi các vấn đề dẫn đến việc tự ý hủy đơn hàng, khách hàng Thành Lương cho hay trong 10 ngày tới, nếu Lazada tiếp tục không phản hồi sẽ khởi kiện doanh nghiệp này ra tòa.

Lazada xin lỗi vụ khách hàng khiếu nại “chây ì” trả điện thoại Samsung J8 khuyến mãi

ictnews Lazada lên tiếng xin lỗi về sự cố khách hàng gặp phải và nhận trách nhiệm giao quà khuyến mãi là điện thoại Samsung J8 cùng chiếc lò vi sóng chậm. khiến khách hàng không hài lòng. Đồng thời khẳng định sẽ trả khuyến mãi chậm nhất vào ngày 7/12/2018.

Bất ngờ bị hủy đơn hàng mua Samsung Galaxy A7, khách hàng “kết tội” Lazada khuyến mãi ảo

ictnews Lệnh đặt mua chiếc Galaxy A7 thành công, tiền đã chuyển khoản thanh toán xong xuôi, tuy nhiên chỉ sau 2 ngày phía Lazada lại thông báo hủy do “hết hàng”, khiến khách hàng thất vọng, mệt mỏi và tố sàn thương mại điện tử này khuyến mãi ảo.

Honeywell ra giải pháp hỗ trợ quản lý cho doanh nghiệp thương mại điện tử

ictnews Tập đoàn Honeywell vừa ra mắt gói phần mềm hỗ trợ quản lý quy trình vận hành, cải thiện năng suất và tính hiệu quả thực thi đơn hàng trên các trang thương mại điện tử cho các nhà kho, trung tâm phân phối tại châu Á.

Thêm khách hàng tố Lazada “nuốt” khuyến mãi điện thoại Samsung J8

ictnews Sau khi ICTnews đăng thông tin một khách hàng tại Thái Bình bị Lazada “nuốt” lời hứa hẹn tặng Samsung J8 và quà trị giá 2 triệu đồng nếu mua tủ lạnh Samsung, cùng ngày, có thêm một khách hàng phản ánh tình trạng tương tự và “đòi quà” gần 2 tháng nay không xong.

Khách hàng khiếu nại Lazada “nuốt” lời hứa, không trả smartphone Galaxy J8 khuyến mãi

ictnews Rao bán chiếc tủ lạnh Samsung kèm lời hứa sẽ tặng cho khách chiếc điện thoại Samsung J8 và một món quà trị giá hơn 2 triệu đồng, tuy nhiên sau hơn 1 tháng trời để khách hàng phải đòi nhiều lần, Lazada Việt Nam vẫn chây ì không trả.

Sát phạt dìm nhau: Có ông lớn chống lưng, xem ai 'chết trước'

Với nguồn đầu tư lớn, các hãng thương mại điện tử ra sức giảm giá, câu khách, dìm nhau để xem ai 'chết trước', người còn lại sẽ chiếm thị phần.

Biến đổi khó cưỡng khiến đại gia Nguyễn Đức Tài, Trương Gia Bình lo sợ

Sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, bán hàng online khiến nhiều ông lớn trong ngành bán lẻ truyền thống như đế chế Thế Giới Di Động, FPT Retail... đối mặt với nhiều thách thức.

Tỷ phú Jack Ma ra tay, chờ những biến động mới ở Việt Nam

Alibaba, trùm thương mại điện tử của Trung Quốc đang tiến thành “thay máu” Lazada sau thương vụ mua lại với giá 1 tỷ USD từ Rocket vào năm 2016.

 

Lazada vẫn "làm lơ" với trách nhiệm trước nhiều phàn nàn từ khách hàng

Liên tiếp hàng trăm phản ánh từ khách hàng về tình trạng mua phải hàng rởm, hàng kém chất lượng và hàng không đúng như quảng cáo trên trang thương mại điện tử này. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Lazada vẫn "làm lơ" với trách nhiệm của mình.

Lazada đang làm mất lòng tin từ người dùng Việt Nam như thế nào?

Với tần suất bị người dùng phản ánh về chất lượng của dịch vụ này ngày càng tăng trong thời gian qua đang khiến Lazada dần mất đi lòng tin từ phía người dùng Việt Nam.

Zalora Việt Nam bị đại gia bán lẻ Thái Lan thâu tóm?

Trang mua sắm chuyên về thời trang Zalora được vận hành bởi Rocket Internet tại Việt Nam và Thái Lan đang được bán cho nhà bán lẻ Central Group (Thái Lan).

Lazada chính thức bị Trung Quốc thâu tóm

Không dừng lại ở thị trường Trung Quốc và Mỹ, tập đoàn Alibaba giờ đây đã thâu tóm luôn sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á.

Lazada Việt Nam bán mình cho Trung Quốc?

Sau EasyTaxi, Foodpanda và Zalora, đến lượt người anh em cuối cùng trong gia đình Rocket Internet tại Việt Nam chuẩn bị "ra đi"?