livestream

Cập nhập tin tức livestream

Có nên xem livestream là một nghề và cần cấp phép cho KOL?

Livestream hoàn toàn có thể được coi là một nghề trong bối cảnh hiện nay, nhưng việc cấp phép hay chứng chỉ cho KOL hoạt động hay không cần tuỳ thuộc vào lĩnh vực.

Phát sóng chuỗi livestream mới, thầy Minh Niệm mong người nghe vững chãi

Thầy Minh Niệm - vị thiền sư có ảnh hưởng với nhiều phật tử, người trẻ, người dùng mạng - thông báo bắt đầu phát sóng chuỗi livestream chủ đề "Tay Phật trong tay con" từ hôm nay, 6/10.

Ưu đãi độc quyền giúp ShopeeFood nổi bật giữa thị trường giao đồ ăn

Shopee - nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood - dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong hệ sinh thái của Shopee, đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật xuyên suốt sự kiện 9.9 vừa qua.

Livestream bán ra hàng trăm ký nông sản tại Shopee Tinh Hoa Việt Du Ký

Doanh nghiệp Việt đánh giá cao tính hiệu quả của phương thức livestream TMĐT khi chỉ với 2 tiếng livestream ngày 15/8, “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã bán ra hơn 8.000 đơn hàng gồm hàng trăm ký nông đặc sản.

Sẽ rà soát thuế của 100% người bán hàng livestream

Tổng cục Thuế yêu cầu các Cục thuế địa phương tiếp tục rà soát toàn bộ tổ chức, cá nhân livestream bán hàng ở các nền tảng xã hội như Youtube, Facebook, Tiktok... trên địa bàn.

Bí quyết triệu view của chuỗi livestream đặc sản Tinh Hoa Việt Du Ký

Triệu view, hàng ngàn đơn hàng và vô vàn câu chuyện truyền cảm hứng - tất cả đều gói gọn chỉ trong 2 tiếng livestream của chương trình "Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký".

Doanh nghiệp Đồng Nai livestream kể chuyện 30 năm nâng tầm tương truyền thống

Xuất hiện tại phiên livestream Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký lúc 12h30 ngày 15/8, đại diện thương hiệu Tương Việt Hoa Sen sẽ mang đến góc nhìn đặc biệt của một doanh nghiệp truyền thống trong xu hướng số hóa và hành trình lưu giữ giá trị truyền thống.

Bán trái cây qua livestream, sàn TMĐT tìm cách ‘chạy đua’ với thời gian

Thách thức lớn nhất của các phiên livestream bán trái cây qua sàn TMĐT là làm sao để giao hàng tận tay người dùng trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon.

Tôn vinh văn hóa địa phương - điểm sáng giữa cuộc đua livestream bán hàng

Chuỗi livestream “Shopee Tinh hoa Việt du ký” đã ghi dấu ấn tích cực trong việc quảng bá văn hóa và đặc sản địa phương theo cách sáng tạo, gần gũi với người dùng trẻ, mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt trong thời đại số.

KFC tiên phong xu hướng livestream đồ ăn nhanh tại Việt Nam

Trong livestream ngày 13/6, thực khách của KFC được phục vụ món ăn ngay lập tức. Khách hàng có thể vừa thưởng thức đồ ăn thơm ngon, nóng hổi, vừa tham gia trò chơi tương tác, mang lại cảm giác chân thực như đang ở nhà hàng KFC.

Trung Quốc chính thức công nhận livestream là một nghề

Livestreamer và người lái thử xe thông minh vừa được thêm vào danh sách nghề nghiệp chính thức tại Trung Quốc.

Livestream miệt vườn bán ra gần 7 tấn trái cây

Các chủ vườn tại Củ Chi, Đà Lạt và Lâm Đồng tỏ ra phấn khởi khi nhiều sản phẩm trái cây xuất từ vườn của họ “cháy hàng” trong phiên livestream của Shopee Fruit ngày 15/7, đặc biệt sầu riêng hết hàng chỉ sau 30 phút mở bán.

Livestream cộng hưởng, doanh nghiệp Việt bán hơn 6.500 đơn hàng trong 2 tiếng

Livestream đa nền tảng kết hợp tăng tần suất và thời lượng phát sóng trực tiếp giúp các doanh nghiệp tham gia “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” ngày 15/7 bán ra hơn 6.500 đơn hàng chỉ trong 2 tiếng.

Shopee livestream quảng bá đặc sản mật ong Tam Đảo xuất khẩu

Trong livestream “Tinh Hoa Việt Du Ký” ngày 15/7 tới đây, thương hiệu Mật ong Honeco nổi tiếng sẽ đồng hành Shopee giới thiệu đặc sản từ vùng đất Tam Đảo (Vĩnh Phúc) cùng nhiều câu chuyện thú vị về nghề nuôi ong lấy mật truyền thống.

Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP từ gạo lứt qua livestream

Những sản phẩm từ gạo lứt đạt tiêu chuẩn OCOP của DBFOOD sẽ được giới thiệu rộng hơn đến người dùng trực tuyến thông qua phiên livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký” ngày 15/7 tới.

Nông dân livestream trái cây tại vườn, triệu người dùng trẻ chốt đơn Shopee

Nhờ việc sáng tạo trong hình thức livestream ngay tại vườn cũng như chính sách giao hàng hỏa tốc, chương trình “Đại tiệc livestream trái cây” thuộc khuôn khổ dự án Shopee Fruit đã thu hút hàng triệu người dùng theo dõi.

Tinh hoa đặc sản Việt - 3 tháng du ký ấn tượng trên chuỗi livestream Shopee

Chỉ sau 3 tháng khởi động, chuỗi livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” thu hút gần 10 triệu lượt tiếp cận, lan tỏa gần 1.000 sản phẩm địa phương, giúp các thương hiệu Việt đạt con số tăng trưởng ấn tượng trên sàn thương mại điện tử.

Món pate trứ danh xứ cảng bứt phá doanh số trên kênh thương mại điện tử

Tính tới năm 2024, đã có gần 100.000 hộp pate cột đèn Hải Phòng của Halong Canfoco được bán ra chỉ trên Shopee. Việc mở rộng kênh tiêu thụ lên nền tảng TMĐT đã mang lại nhiều “quả ngọt” cho các doanh nghiệp địa phương.

Livestream bán trái cây tại vườn hút gần 3 triệu lượt xem

Với loạt ưu đãi hấp dẫn và lực lượng 150 KOL/KOC hùng hậu, chuỗi livestream bán trái cây ngày 15/6 trên Shopee Live thuộc dự án Shopee Fruit tiếp tục phá kỷ lục với lượng sản phẩm bán ra nhiều gấp đôi so với phiên livestream ngày 15/5.

Ba nữ giám đốc thương hiệu Việt livestream cùng Shopee - Tinh hoa Việt du ký

Livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký” 15/6 không chỉ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số mà còn chia sẻ nhiều câu chuyện thương hiệu thú vị với sự góp mặt của các bóng hồng hiện đang điều hành 3 doanh nghiệp Việt từ Tiền Giang và Bến Tre.