livestream

Cập nhập tin tức livestream

HDBank phối hợp với Agritrade thúc đẩy tiêu thụ nông sản Việt trên nền tảng số

Cùng với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade), HDBank sẽ tham gia các chương trình phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững; hỗ trợ người dân quảng bá và xúc tiến thương mại trên nền tảng số.

2h livestream bán nông sản, doanh nghiệp thu về hơn 7 triệu đồng

Chỉ sau một khóa đào tạo về kỹ năng livestream bán hàng, một doanh nghiệp ở Tiền Giang đã áp dụng bán mật ong ngay tại lớp học trong khoảng hai giờ đồng hồ livestream đã thu về hơn 7 triệu đồng.

MyTV bảo trợ truyền thông, độc quyền phát trực tiếp lễ hội âm nhạc HAY FEST 2023

Trở lại vào năm 2023, Hay Glamping Music Festival - HAY FEST 2023 tiếp tục mang thanh xuân của thế hệ 8x - 9x quay về và vẽ nên những mảng màu thanh xuân đẹp đẽ nhất cho giới trẻ Việt đương thời thông qua âm nhạc.

AI duyệt quảng cáo, khó gỡ 'điều đào' trên Facebook và Telegram

Rất khó để dẹp các hình thức quảng cáo 'điều đào' trên Facebook và Telegram, nơi đang được xem là 'thiên đường' của lừa đảo.

Siêu Sale 9/9: Sản phẩm bán qua livestream trên Shopee tăng gấp 24 lần

Sự kiện Siêu Sale 9.9 đã thu về tổng hơn 317 triệu lượt xem. Theo Shopee Việt Nam, nhà bán hàng, thương hiệu tăng trưởng ấn tượng với số sản phẩm ghi nhận bán ra qua Shopee Live trong ngày 9/9 tăng gấp 24 lần so với ngày thường.

Chỉ có quản lý bằng pháp luật hoạt động livestream mới đi vào nề nếp

Định danh người livestream sẽ giúp hạn chế tình trạng nội dung bẩn, bày bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Quy định này cũng buộc người livestream phải tuân thủ đúng pháp luật.

5 đề xuất mới về quản lý Internet so với Nghị định 72

Đây là những nội dung trong dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 72/2013/NĐ-CP và Nghị định 27/2018/NĐ-CP về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

Cận cảnh nghề host livestream trên sàn thương mại điện tử

Ngoài mang lại thu nhập ổn định, livestream trên thương mại điện tử giúp Kiều Loan (25 tuổi) tận dụng thế mạnh bản thân chia sẻ bí quyết mua sắm đến nhiều người.

Loạt ‘deal hời’ không thể bỏ lỡ trong ngày hội mua sắm Shopee Siêu Sale 9.9

Người dùng có cơ hội săn 99 Samsung Galaxy Z Flip5, deal giảm nửa giá, voucher đến 4 triệu đồng và tham gia chương trình giải trí hấp dẫn tại ngày hội siêu sale 9.9 diễn ra vào ngày mai.

Trung Quốc trấn áp cờ bạc trực tuyến, nền tảng livestream thiệt hại doanh thu

Trung Quốc yêu cầu các nền tảng nội dung trực tuyến ngừng cung cấp các tính năng như bốc thăm may mắn, một phần trong chiến dịch trấn áp nạn cờ bạc trực tuyến.

Tô Châu chi đậm thúc đẩy livestream thương mại điện tử

Trung tâm sản xuất công nghệ cao Tô Châu của Trung Quốc vừa giới thiệu một loạt biện pháp, bao gồm hỗ trợ tài chính, để thúc đẩy hoạt động livestream thương mại điện tử tại đây.

Livestream trên Facebook, TikTok cũng phải tuân thủ đúng pháp luật

Người livestream phải tuân thủ quy định của pháp luật đối với việc cung cấp thông tin trên mạng, bên cạnh các quy định pháp luật chuyên ngành về quảng cáo, thương mại điện tử,...

Streamer ảo len lỏi thị trường livestream thương mại điện tử Trung Quốc

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh có thể tạo đột phá cho thị trường livestream thương mại điện tử Trung Quốc.

Thị trường livestream Việt Nam xuất hiện “tay chơi” mới

Nền tảng livestream mới với tên OnLive sắp đi vào hoạt động chính thức. Đây là nền tảng truyền hình tương tác của một “ông lớn” trong ngành truyền hình Việt Nam.

Mạng xã hội minh bạch và có phép mới được livestream

Trong dự thảo Nghị định mới, Bộ TT&TT đã bổ sung nhiều quy định nhằm quản lý hoạt động livestream và bảo vệ người dùng mạng xã hội Việt Nam.

Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên chốt đơn qua livestream

Chủ hàng thường livestream quảng cáo sản phẩm của mình là thời trang hàng hiệu, khách chốt đơn liên tục. Nhưng khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, tất cả sản phẩm là hàng mua trôi nổi trên thị trường, tự dán giá vào sản phẩm để bán.

Người tiêu dùng được gì từ "làn sóng" KOC?

Vậy, người tiêu dùng - những người đóng vai trò cốt lõi, trực tiếp đem lại doanh thu cho nhãn hàng và KOC sẽ cảm thấy như thế nào? Họ được gì từ sau những buổi livestream của các KOC?

“Chiến thần” Hà Linh livestream bán hàng: Chưa thể đe doạ mảng truyền thống

Trong xu hướng bán hàng livestream trên mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp nên khai thác tích cực nhưng cần chuẩn bị kỹ càng.

Từ Hoa Linh đến “chiến thần” Hà Linh: Hiện tượng và chuyên nghiệp

Nếu không chuyên nghiệp, việc bán hàng livestream có thể trở thành con dao hai lưỡi giết chết nhà cung cấp.

'Chiến thần' Hà Linh livestream bán phá giá dầu gội 11.000đ, triệu người lo sợ?

Cú livestream bán hàng chục nghìn sản phẩm của “chiến thần” Hà Linh liệu có đe dọa hệ thống mà các nhà phân phối dày công xây dựng trong thập kỷ hay không?.