mạng xã hội

Cập nhập tin tức mạng xã hội

Mã nguồn của YouTube vừa bị rò rỉ, tiết lộ hoàn toàn thước đo nền tảng này dùng để kiểm soát các YouTuber

Không những thế nó còn cho thấy sự thiên vị của YouTube đối với các thương hiệu doanh nghiệp, các nhân vật nổi tiếng, hơn là các YouTuber độc lập - những người làm nên thành công của nền tảng này.

Quay YouTube kiểu Ngọc Trinh: Xoay người bị vấp, hết hồn lỡ miệng nói tục

Đoạn quay lỗi của Ngọc Trinh nhanh chóng bị dân mạng phát hiện và chế cháo khắp nơi.

Loạt scandal rúng động nhất 10 năm qua của làng công nghệ: Từ người tố giác vĩ đại đến "kẻ bốc phét" thế kỷ

Trong 10 năm kể từ 2010, giới công nghệ không ít lần gây bàng hoàng với đủ loại bê bối từ công nhân tự sát đến lạm dụng quyền lực, kinh doanh thảm họa.

Mạng xã hội học tập của Viettel được vinh danh xuất sắc nhất tại Đông Nam Á

ictnews Mới đây, giải pháp mạng xã hội học tập trực tuyến ViettelStudy đã được vinh danh giải Vàng chung cuộc tại vòng chung khảo giải thưởng Asean ICT Awards (AICTA) 2019. Đây là mạng xã hội học tập duy nhất ở Đông Nam Á tính đến thời điểm này.

4 biểu hiện "thèm khát" Trung Quốc của CEO Facebook Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg vừa có bài phát biểu chỉ trích Trung Quốc, tuy nhiên không lâu trước đó, người đứng đầu Facebook còn tìm mọi cách “tán tỉnh” đất nước này.

Những đứa trẻ chưa kịp lớn đã trở thành ngôi sao mạng xã hội

ictnews Tại Nga, nhiều đứa trẻ được phụ huynh gửi đến lớp học làm blog khi còn rất nhỏ. Nhờ có các nền tảng như Instagram, TikTok, chúng có thể đổi đời nếu nổi tiếng.

Người Việt tham gia các nhóm trên mạng xã hội để kết nối, học hỏi

ictnews Theo một khảo sát của Facebook, người dùng tham gia vào các nhóm trên mạng xã hội này nhằm tìm kiếm ý nghĩa, sự hỗ trợ, kết nối, học hỏi với những người cùng sở thích.

1 bài đăng của Ronaldo trên Instagram có giá gần 1 triệu USD

Ronaldo đã kiếm được 47,8 triệu USD từ các bài đăng trên Instagram cá nhân của mình.

10 sự thật thú vị về 1977 Vlog: Hoá ra idol mới của dân mạng chỉ được mẹ miễn rửa bát sau khi nổi tiếng vì bận quay video!

Nhắc đến 1977 Vlog, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự hài hước, dí dỏm nhưng đó chưa phải là tất cả về 3 anh chàng tài năng này.

Instagram và mạng xã hội tàn phá 'hòn đảo ngọc phương Đông' ở Malaysia

Cuộc cách mạng nghệ thuật đường phố đã biến hòn đảo Penang của Malaysia thành một trung tâm nổi tiếng. Tuy nhiên việc thu hút quá nhiều khách du lịch đang tàn phá linh hồn nơi đây.

Một số người dùng Facebook bắt đầu dùng giao diện mới

ictnews Giao diện Facebook mới bắt đầu đến tay một số người dùng. Đi cùng nó là chế độ nền tối được mong đợi.

Loạt sao nữ phim người lớn sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên Youtube

Kênh Youtube không chỉ là nơi để các nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống của mình với người hâm mộ, mà còn là một cách kiếm tiền khá hiệu quả.

Cô gái 17 tuổi khoe nụ hôn và nhẫn cưới bên người yêu U60, gia đình đã đồng ý và vun vén chuyện sớm yên bề gia thất

Cô gái mới 17 tuổi, còn "bạn trai" của cô nàng đã ngoài 60. Nhưng với cô gái thì điều đó không quan trọng bằng việc 2 người yêu nhau.

Selfie, mạng xã hội và những mảng tối của công nghệ 10 năm qua

Không phải tất cả xu hướng công nghệ phổ biến trong 10 năm qua đều tốt đẹp, có những thứ khiến cho cuộc sống trở nên tồi tệ hơn.

Mark Zuckerberg lộ suy nghĩ thật trong bản ghi âm cuộc họp nội bộ Facebook bị rò rỉ

Đoạn băng ghi âm 2 cuộc họp nội bộ Facebook đã bị The Verge tung ra, hé lộ phần nào suy nghĩ thực sự của nhà sáng lập Mark Zuckerberg.

Đang yên đang lành tự dưng vượt rào vườn thú để cà khịa sư tử

Dù can đảm và yêu động vật đến mấy, có rất nhiều con chỉ được ngắm chứ không được trêu.

Tên biến thái tìm ra nhà ca sỹ người Nhật bằng cách zoom vào mắt cô thông qua ảnh chụp selfie trên mạng xã hội

Camera điện thoại ngày càng trở nên sắc nét hơn, kéo theo đó là những phiền toái chẳng ai nghĩ đến bao giờ.

Không phải Facebook, LinkedIn mới là mạng xã hội nhiều ứng viên cao cấp người Việt chọn để xây dựng thương hiệu cá nhân

ictnews Theo Navigos Group, với kênh mạng xã hội, LinkedIn – một website dành cho mạng lưới người đi làm chuyên nghiệp là lựa chọn đầu tiên đối với người Việt trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân với 31% ý kiến, trong khi tỉ lệ chọn Facebook là 27%.