MobiFone

Cập nhập tin tức MobiFone

Bỏ quy định doanh nghiệp viễn thông giải quyết khiếu nại của khách hàng trong nhiều nhất 5 ngày

ictnews Theo Thông tư 16 của Bộ TT&TT, thay cho quy định doanh nghiệp viễn thông phải giải quyết khiếu nại của khách hàng trong 5 ngày, nội dung hợp đồng theo mẫu sẽ chỉ quy định việc giải quyết khiếu nại được thực hiện theo thời hạn quy định của pháp luật.

Khi nhà mạng tích hợp viễn thông và công nghệ, khách hàng nhàn tênh

ictnews Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng. Khách hàng của MobiFone đã hưởng nhiều tiện ích như vậy.

Thuê bao MobiFone và những ưu đãi khác biệt

ictnews Bên cạnh những ưu đãi, chính sách khuyến mại thông thường trên thị trường viễn thông, MobiFone được ghi nhận là nhà mạng tiên phong và thường xuyên tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt cho thuê bao của nhà mạng, đặc biệt là những thuê bao trung thành.

Bộ TT&TT sẽ lần đầu tiên giao nhiệm vụ cho các Sở TT&TT

Trong kết luận hội nghị giao ban quản lý Nhà nước tháng 11/2018 của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, nhiệm vụ quan trọng trong tháng 12/2018 là xây dựng kế hoạch công tác của Bộ TT&TT năm 2019. Và đây là lần đầu tiên, Bộ TT&TT sẽ giao nhiệm vụ cho các Sở TT&TT.

Mua đồ công nghệ thời 4.0

ictnews Thế hệ 4.0 đã thay đổi thói quen mua đồ công nghệ. Họ đòi hỏi nhiều hơn, phải nhanh, tiện nhưng lại rẻ. Vì vậy, các doanh nghiệp, nhà cung cấp cũng đưa ra nhiều lựa chọn để khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua hàng.

Cùng MobiFone tiếp lửa cho cổ động viên Việt Nam tại Bukit Jalil

ictnews Đăng ký gói AFF 2018, các thuê bao MobiFone tham dự trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup tại Kuala Lumpur - Malaysia sẽ được sử dụng dịch vụ data chuyển vùng quốc tế (CVQT) có giá tương đương giá cước nội địa.

Ứng dụng CNTT vào quản trị doanh nghiệp: Tiết kiệm thời gian và chi phí

ictnews Trong bối cảnh thị trường luôn thiếu nhân sự, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với tình trạng thiếu người làm, phải đi thuê bộ máy quản lý cồng kềnh từ đối tác kéo theo chi phí tăng chóng mặt. Những ứng dụng, giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) là cứu cánh cho doanh nghiệp, giúp lãnh đạo nâng cao năng lực nhưng vẫn tiết kiệm chi phí quản lý.

Quản lý doanh nghiệp tự động theo chuẩn 4.0

ictnews Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp trên thế giới đã áp dụng nhiều ứng dụng, giải pháp công nghệ thông tin để quản trị hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Doanh nghiệp Việt Nam cũng không đứng ngoài guồng quay này khi cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ hợp xu thế.

Việt Nam đã có gần 77 triệu thuê bao Internet băng rộng

ictnews Theo đại diện Cục Viễn thông – Bộ TT&TT, tổng số thuê bao băng rộng của Việt Nam hiện nay là khoảng 76,8 triệu bao gồm cả cố định và di động. Trong 64,2 triệu thuê bao băng rộng di động, có 13 triệu thuê bao 4G.

Ericsson xác nhận sự cố sập mạng và xin lỗi người dùng

Công ty Ericsson vừa lên tiếng xác nhận và xin lỗi người dùng về sự cố sập mạng 3G/4G xảy ra tại 11 quốc gia trên thế giới ngày 6/12.

Ericsson xin lỗi về sự cố "sập" nhiều mạng di động trên toàn cầu

ictnews Công ty Ericsson vừa lên tiếng xác nhận sự cố "sập" mạng 3G/4G xảy ra với hàng triệu người dùng smartphone của nhiều nhà mạng trên toàn cầu ngày 6/12 là do lỗi phần mềm của họ.

MobiFone đã khắc phục xong sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G và 4G

Sự cố của MobiFone đã khiến nhiều người dùng tại Hà Nội và Tp.HCM không thể vào được mạng nhưng đến 14h30 nhà mạng này đã khắc phục hoàn toàn sự cố nên khách đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

MobiFone - 25 năm nỗ lực vì cộng đồng

ictnews Không chỉ được biết đến trong các lĩnh vực Viễn thông-CNTT, Truyền hình, phân phối bán lẻ và Dịch vụ giá trị gia tăng, MobiFone còn không ngừng đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.

MobiFone xóa tan nỗi lo dịch vụ Chuyển vùng quốc tế đắt đỏ

ictnews Việc gọi thoại, nhắn tin, sử dụng data chuyển vùng quốc tế giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các gói cước an toàn, tiện lợi, giá cả hợp lý của MobiFone.

Khách hàng ngày càng “chuộng” trả cước MobiFone qua QR Pay

ictnews Thao tác đơn giản, nhanh chóng, đồng thời có cơ hội trúng thưởng iPhone X 256GB và vàng 9999 mỗi tuần… là lý do khiến nhiều khách hàng MobiFone lựa chọn thanh toán cước trả sau bằng QR Pay.

Bộ TT&TT công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ mạng 3G của MobiFone, Viettel, VinaPhone

ictnews Bộ TT&TT vừa công bố kết quả đo kiểm định kỳ hàng năm chất lượng dịch vụ mạng 3G của các nhà mạng là MobiFone, Viettel, VinaPhone.

Đăng ký chuyển mạng giữ số sẽ gián đoạn dịch vụ trong bao lâu?

Dưới đây là một vài lưu ý cơ bản mà người dùng di động thường hay thắc mắc khi đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao.

MobiFone nằm trong Top 20 doanh nghiệp có lợi nhuận lớn nhất năm 2018

ictnews Ngày 29/11/2018, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo điện tử Vietnamnet tổ chức Lễ trao danh hiệu Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018.

Thuê bao di động gặp khó khăn khi đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số

Để được trung tâm chuyển mạng chấp nhận yêu cầu chuyển mạng, người dùng di động cần thỏa mãn 11 điều kiện chuyển mạng mà phía nhà mạng cung cấp.

Siêu tiện lợi: Thanh toán cước trả sau MobiFone bằng mã QR

ictnews Khách hàng trả sau của MobiFone hoàn toàn có thể thanh toán cước chỉ bằng thao tác quét mã QR trên website, trên thông báo cước hoặc ứng dụng My MobiFone mà không cần sử dụng tiền mặt hay thao tác nhiều cú pháp phức tạp.