mua sắm trực tuyến

Cập nhập tin tức mua sắm trực tuyến

Temu, 'tân binh' 2 năm tuổi khiến Amazon phải dè chừng

Dù chỉ mới xuất hiện tại Mỹ tháng 9/2022, Temu - nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) của PDD Holdings - đã có những bước tiến thần tốc, khiến các 'ông lớn' như Amazon chú ý.

Kênh thương mại điện tử chỉ bán hàng chính hãng, liên tục tung khuyến mại

Trong cuộc đua khốc liệt của các sàn thương mại điện tử, kênh mua sắm VnShop trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử chọn hướng đi riêng khi chỉ tập trung bán sản phẩm chính hãng và đẩy mạnh các chương trình khuyến mại.

Xu hướng mới ở Trung Quốc: Mua sắm trực tiếp từ nhà máy ngay trên mạng

Mua sắm trực tuyến trực tiếp từ nhà máy dần trở nên phổ biến tại Trung Quốc nhờ tiết kiệm hơn, trong bối cảnh kinh tế chưa phục hồi mạnh mẽ.

84% người mua hàng trực tuyến tại Việt Nam vẫn lo lắng về chất lượng sản phẩm

Suy thoái kinh tế dẫn đến người dùng tiết kiệm chi phí bằng mua sắm online và 84% người mua hàng trực tuyến tại Việt Nam vẫn lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Lotte Mart nâng tầm trải nghiệm mua thực phẩm trực tuyến

Lotte Mart vừa đưa vào vận hành Hà Nội Online Center - trung tâm điều phối và vận chuyển các đơn hàng trực tuyến, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm tươi ngon và chất lượng như khi đi mua hàng trực tiếp tại siêu thị.

Loạt ‘deal hời’ không thể bỏ lỡ trong ngày hội mua sắm Shopee Siêu Sale 9.9

Người dùng có cơ hội săn 99 Samsung Galaxy Z Flip5, deal giảm nửa giá, voucher đến 4 triệu đồng và tham gia chương trình giải trí hấp dẫn tại ngày hội siêu sale 9.9 diễn ra vào ngày mai.

Dàn sao đình đám quy tụ tại ‘Shopee siêu sale 9.9’

“9.9 Shopee Live Thời trang & Mỹ phẩm” mang đến nhiều chương trình giải trí đặc sắc với sự góp mặt của dàn sao qua livestream cùng chuỗi ưu đãi khủng và cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 thời thượng.

Hàng giả, hàng nhái trên “chợ online”: Cách nào nhận biết?

Hàng giả, hàng nhái rất phổ biến trên “chợ mạng” nhưng nhiều người tiêu dùng còn lúng túng không nhận biết được.

Người già là mục tiêu của các đối tượng lừa đảo qua mạng

Nhu cầu mua sắm trực tuyến và thanh toán online của người cao tuổi ngày một tăng cũng khiến họ trở thành mục tiêu mới của kẻ xấu.

Người Việt giảm chi tiêu nhưng sẵn sàng trả thêm tiền cho công ty có đạo đức

96% người tiêu dùng tham gia khảo sát của Hãng Kiểm toán PwC tại Việt Nam cho biết họ sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm từ các công ty có uy tín và đạo đức kinh doanh.

4 điều bạn cần lưu ý khi mua sắm trực tuyến giảm giá

Ngày càng có nhiều người thích mua sắm trực tuyến vì nó tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên cách mua sắm này cũng có nhiều vấn đề cần chú ý.

VIB và những con số khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thẻ tín dụng

VIB hiện chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng, gấp 5 - 6 lần trung bình của Mastercard trên tất cả tiêu chí số lượng và chất lượng.

Tiêu dùng thông minh kỷ nguyên số

Mua sắm online và sử dụng các dịch vụ trực tuyến đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng.

Người Việt 'chốt đơn' online đứng đầu khu vực

Thói quen mua hàng trực tuyến và giá trị đơn hàng online của người tiêu dùng Việt Nam tăng trong năm 2022, theo báo cáo của các công ty nghiên cứu.

Shopee tung loạt ưu đãi hoàn xu dịp Giáng sinh

Nhân dịp lễ Giáng sinh, Shopee thực hiện chương trình Thứ 6 - Siêu sale hoàn xu với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng voucher miễn phí vận chuyển phục vụ khách hàng.

Những doanh nghiệp Việt ‘lão làng’ tích cực đổi mới

Để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế và thương hiệu nội địa trẻ trung ngay trên “sân nhà”, nhiều doanh nghiệp có tuổi đời hàng thập kỷ không ngại đổi mới liên tục nhưng vẫn gìn giữ những giá trị văn hóa riêng.

Thẻ tín dụng TPBank EVO - đăng ký trong 2 phút, ngập tràn ưu đãi

Với những lợi thế về công nghệ, thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank EVO đem lại quy trình mở thẻ 100% trực tuyến, trong vòng chưa đầy 2 phút, đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm qua thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi.

Cơ hội mua sắm ‘giá hời’ trong ngày 15 sale giữa tháng trên Shopee

Shopee mang đến loạt ưu đãi mua sắm với giá ưu đãi chỉ từ 1.000 đồng cùng hàng ngàn voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển hấp dẫn, duy nhất tại sự kiện Ngày 15 Sale Giữa Tháng.

Tiêu tiền trên Internet, Việt Nam sớm đứng thứ 2 Đông Nam Á

Tới năm 2025, doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam dự báo đạt 39 tỷ USD, chỉ xếp sau Indonesia trong khu vực Đông Nam Á. Tổng doanh thu kinh tế trên internet của Việt Nam cũng ở mức 57 tỷ USD.

74,8% người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, 75% người dân sử dụng internet, trong đó, 74,8% người dùng tham gia mua sắm trực tuyến.