mua sắm trực tuyến

Cập nhập tin tức mua sắm trực tuyến

Lazada Việt Nam điểm lại 2020 trước thềm 'Tết 21, Chốt Đơn'

Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19.

Thanh toán hóa đơn điện nước qua Tiki, nhận hoàn tiền đến 700.000 đồng

Tiki vừa ra mắt dịch vụ thanh toán tiền điện nước với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp người tiêu dùng tiết kiệm lên đến 700.000 đồng/tháng.

Hậu săn sale 1k ngày 12/12 và những tình huống 'dở khóc dở cười'

Bên cạnh những người “khoe” thành tích săn được nhiều sản phẩm giá 1.000 đồng, đã có hàng loạt những tình huống “dở khóc dở cười” về mua hàng online sau flash sale ngày 12/12 vừa qua.

Online Friday - ‘ngày hội’ thúc đẩy thị trường tiêu dùng trực tuyến

Trong 7 năm qua, Online Friday đã thể hiện vai trò kết nối, hỗ trợ của Chính phủ đối với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thương mại điện tử.

12 điểm nhấn của Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada

Tiếp nối chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm với chủ đề “Niềm vui bất tận”, Lazada phối hợp cùng các thương hiệu đối tác, nhà bán hàng mang đến 12 triệu ưu đãi lên tới hơn 50% và hàng triệu mã miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Hơn 3,7 triệu đơn hàng trong ‘60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam’

Online Friday 2020 ghi nhận 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động, có tổng 247.112 sản phẩm chính hãng tham gia chương trình. Đáng chú ý, có trên 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm.

Săn voucher ưu đãi khủng trong ‘60 giờ mua sắm trực tuyến VN’

Từ nay tới hết 12h 06/12/2020, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm, dịch vụ với mức giá hấp dẫn bằng cách mua/thu thập và sử dụng 1 trong 4 loại voucher được tung ra trong chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”.

Ngập tràn ưu đãi trong ‘60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam’

Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” nằm trong sự kiện Online Friday 2020 do Bộ Công thương chủ trì, mang đến cơ hội mua sắm trực tuyến với các voucher giảm giá và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hí hửng 'săn' giảm giá sốc, khách tức nghẹn nhận hàng ngoài sức tưởng tượng

Có khách mua hàng giảm giá, về nhà phát hiện giá gốc vẫn còn trên sản phẩm, thậm chí rẻ hơn giá sale 30.000 đồng.

BSH tiên phong ra mắt bảo hiểm rủi ro cho cá nhân trên không gian mạng

Ngày 2/12/2020 Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) ra mắt sản phẩm bảo hiểm cá nhân đối với các rủi ro trên không gian mạng mang tên CyberGuard.

Một phút mua bán hàng khuyến mãi, thu về hơn 40 tỷ đồng

Chi tiêu trực tuyến được dự đoán sẽ đạt đỉnh vào chính ngày Thứ Sáu Đen khi 1,34 triệu bảng Anh (hơn 40,2 tỷ đồng) sẽ được chi mỗi phút.

Săn sale: Hàng đi 7 vòng trái đất chưa đến tay, giảm giá 1.000 đồng phí ship 1,9 triệu

Kết thúc ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, nhiều người hí hửng vì nhận được món hàng ưng ý, nhưng cũng có không ít chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra với những người khác.

Thức đêm săn khuyến mãi, chàng trai độc thân lên cơn nhồi máu cơ tim

Ngày 11/11 năm nào ở Trung Quốc cũng xuất hiện những câu chuyện tréo ngoe, thậm chí sự việc xảy ra vào những ngày sau "đại hội toàn dân mua sắm" tại đất nước tỷ dân có thể viết thành cuốn tiểu thuyết dài với cả tấn bi hài kịch.

'Sale ngày độc thân 11/11 chỉ là một cú lừa'

Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Song, thực chất đây chỉ là chiêu trò giảm giá "ảo" để kích cầu.

Làm một ngày ăn cả tháng: Dân buôn hàng Trung Quốc kiếm đậm

Với dân buôn hàng Trung Quốc, ngày lễ độc thân 11/11 là dịp hái ra tiền khi các chương trình khuyến mại, giảm giá diễn ra liên tục. Nhiều người còn tranh thủ nhập cả trăm triệu đồng tiền hàng về bán.

Bất ngờ khuyến mãi ngày 11/11: Dân Việt găm tiền chờ gom đồ

Các trang thương mại điện tử “gom” về hàng tỷ USD nhân dịp khuyến mãi trong ngày độc thân (11/11) hàng năm.

2 lý do hàng đầu khiến mua sắm trực tuyến hấp dẫn người dùng

Bên cạnh sự tiện lợi và ưu đãi mà các sàn thương mại điện tử liên tục triển khai, việc được đáp ứng nhu cầu thông qua không gian mua sắm thông minh và hoạt động hậu mãi đã khiến người dùng ngày càng yêu thích mua sắm trực tuyến.

Kênh livestream Lazada ngày càng hút khách

Lazada Việt Nam vừa công bố các số liệu trong quý III/2020 (từ ngày 1/07 - 30/9/2020), cho thấy số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh.

Cú săn sale khó đỡ: Mua sợi chun buộc tóc 1 nghìn đồng cho con

Mua sắm online không những tiện vì nắng không tới mặt, mưa chẳng tới đầu mà còn rẻ, ngay cả cái dây buộc tóc chỉ 1.000 đồng cũng đặt trên mạng.

Ra mắt 2 ứng dụng quản trị trải nghiệm khách hàng tiện lợi

OnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh vừa ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.