ngân hàng

Cập nhập tin tức ngân hàng

OCB ‘săn’ nhân tài trước ngày mở thêm 5 chi nhánh mới

Với hơn 100 cơ hội nghề nghiệp cho tất cả các vị trí tại 5 chi nhánh mới, “Passport to OCB Career” là chương trình tuyển dụng tập trung lớn nhất từ đầu năm đến nay của ngân hàng OCB.

Ngân hàng rao bán vỏ bình gas để thu hồi nợ

Hàng loạt tài sản thế chấp như nhà đất, ôtô, dự án sản xuất, máy móc, cổ phiếu,... đến cả vỏ bình gas cũng được các ngân hàng thương mại rao bán để thu hồi vốn.

Bất ngờ lãi suất tiết kiệm tăng cao tới 8,76%/năm

Nhiều ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm online hơn lãi suất huy động tại quầy phổ biến từ 0,3-0,6%, thậm chí tới 1,1-1,2%. Hiện lãi suất gửi tiền online cao nhất thuộc về Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), với mức 8,76% ở kỳ hạn 18 tháng.

VietinBank triển khai ‘Ngân hàng gạo nghĩa tình’ hỗ trợ người dân

Ngày 30/4/2020 VietinBank bắt đầu triển khai chương trình thiện nguyện “Ngân hàng gạo nghĩa tình”. Những hạt gạo nghĩa tình đầu tiên đã được VietinBank tổ chức trao tặng cho người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại tỉnh Quảng Trị.

Báo lãi ngàn tỷ, thời điểm thử thách vị thế ông lớn ngân hàng

 Nhiều ngân hàng có lợi nhuận quý 1/2020 tăng bất chấp đại dịch và nỗ lực bơm hàng trăm ngàn tỷ đồng vốn rẻ ra thị trường. Sự mở rộng về quy mô, đa dạng về sản phẩm và dịch vụ,... là cứu cánh cho lĩnh vực này.

Sếp được vay tiền lãi suất 0% trả lương cho nhân viên mất việc

 - Người sử dụng lao động có khó khăn về tài chính được vay vốn tại Ngân hàng Chính sách xã hội với lãi suất 0% để trả lương ngừng việc cho người lao động.

Quý I, HDBank lãi trước thuế 1.251 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2020, tổng thu nhập hoạt động hợp nhất của HDBank đạt 3.151 tỷ đồng, tăng 27,8%, lợi nhuận trước thuế đạt 1.251 tỷ đồng, tăng 13,5% so với cùng kỳ quý I/2019.

"Nhà mạng sẽ điều chỉnh giá SMS nếu các ngân hàng giảm giá dịch vụ cho khách hàng"

Viettel, MobiFone và VNPT đang xem xét trước đề nghị của các ngân hàng về giảm giá cước tin nhắn. Tuy nhiên, việc có giảm hay không sẽ xem xét thực tế giá cước tin nhắn và mức phí mà các ngân hàng đang thu của khách hàng.

"Nhà mạng sẽ điều chỉnh giá SMS nếu các ngân hàng giảm giá dịch vụ cho khách hàng"

Viettel, MobiFone và VNPT đang xem xét trước đề nghị của các ngân hàng về giảm giá cước tin nhắn. Tuy nhiên, việc có giảm hay không sẽ xem xét thực tế giá cước tin nhắn và mức phí mà các ngân hàng đang thu của khách hàng.

CMC Telecom ra Tổng đài Anti-Covid19 cho phép chuyển cuộc gọi đến số di động của nhân viên dù làm việc tại nhà

Bộ phận Call Center của doanh nghiệp có nhiều hoạt động tư vấn, tiếp nhận cuộc gọi như hệ thống ngân hàng, siêu thị điện máy… sẽ có thêm một giải pháp cứu nguy khi CMC Telecom đưa ra Tổng đài Anti-Covid19 cho chuyển đổi cuộc gọi trực tiếp từ tổng đài đến số di động của nhân viên.

OCB triển khai nhiều biện pháp chống dịch trên toàn hệ thống

Góp phần đảm bảo an toàn mùa dịch và “gỡ khó” cho khách hàng, ngân hàng OCB thực hiện tặng nước rửa tay và khẩu trang cho từng khách hàng, miễn phí mọi giao dịch online, hỗ trợ giáo viên vay tín chấp lãi suất 1%/ tháng...

VietinBank tích cực trợ lực khách hàng ‘vượt khó’ mùa dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp và tác động tiêu cực của dịch Covid-19, VietinBank đồng hành, chia sẻ với khách hàng, cung ứng đầy đủ, kịp thời vốn và dịch vụ tài chính ngân hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu hợp lý của doanh nghiệp và người dân.

HDBank ưu đãi khủng cho khách hàng mua sắm ở Saigon Co.op

Chung tay phòng chống dịch Covid-19, HDBank triển khai nhiều chương trình thiết thực hỗ trợ khách hàng: cộng thêm lãi suất tiền gửi tiết kiệm, miễn phí chuyển khoản nội địa trong hệ thống HDBank, giảm lãi suất vay có tài sản đảm bảo lên đến 2%.

Đầu năm, VIB duy trì kết quả kinh doanh khả quan

Ngân hàng quốc tế (VIB) công bố báo cáo tài chính quý I năm 2020, dồn nguồn lực vào nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng và khách hàng ứng phó tác động của dịch Covid-19.

Quý 1/2020: VPBank kinh doanh hiệu quả, chủ động phòng ngừa rủi ro dịch Covid-19

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố báo cáo tài chính quý I/2020 với kết quả kinh doanh khả quan, đồng thời cho thấy VPBank đang có một nền tảng vững chắc, sẵn sàng đối phó với các thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid19.

Nuôi em chồng ăn học 4 năm, nay lại phải gánh nợ xây nhà cho mẹ

Có nhiều lúc, tôi thấy kiệt sức vì gánh nặng nhà chồng. Không biết đến bao giờ, tôi mới thoát ra được. 

Ngân hàng cảnh báo 4 hình thức lợi dụng COVID-19 để lừa đảo

Khách hàng cần thận trọng trong việc tiếp nhận thông tin qua email, tin nhắn, gọi điện thoại, tin nhắn mạng xã hội.

Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 của HDBank

Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm B1 của HDBank giữa bối cảnh thị trường gặp nhiều thử thách do tác động của đại dịch Covid-19.

Techcombank tạo khác biệt với chiến lược ‘lấy khách hàng là trọng tâm’

Lấy khách hàng là trọng tâm, đầu tư lớn cho nền tảng thanh toán số, nâng trải nghiệm khách hàng…- 5 năm qua lượng khách hàng cá nhân tại Techcombank gia tăng nhanh chóng; quy mô giao dịch gia tăng hàng chục lần qua từng năm.

Thủ đoạn mới lừa chiếm tài khoản, rút sạch tiền của bạn

Lợi dụng tình hình dịch bệnh Covid-19, các đối tượng lừa đảo, tội phạm công nghệ cao đã thực hiện các hành vi lừa đảo, lấy cắp thông tin tài khoản ngân hàng và chiếm đoạt tiền trong tài khoản, thẻ ngân hàng của khách hàng.