nhận diện thương hiệu

Cập nhập tin tức nhận diện thương hiệu

Bia 333 ‘thay áo’ mới

Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Đây là bước đi chiến lược của Tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí trên thị trường bia nội địa.

300 điểm giao dịch của MB có nhận diện mới

Đúng ngày kỷ niệm 25 năm thành lập, 4/11/2019, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MB) thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới tại 300 điểm giao dịch trên toàn hệ thống.    

Sabeco tái ra mắt thương hiệu Bia Sài Gòn

Ngày 6/8/2019 Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của Sabeco.

Thay nhận diện thương hiệu, Habeco khẳng định ‘Sức bật Việt Nam’

Mới đây, Habeco đã công bố bộ nhận diện mới với một thông điệp khác biệt. Hình ảnh mới này sẽ định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của Habeco và các đơn vị thành viên.

Ngân hàng Hàng Hải ra mắt thương hiệu mới MSB

Ngày 14/1/2019 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ra mắt thương hiệu mới đồng thời tại Hội sở chính ở Hà Nội và trụ sở ở TP.HCM.

Ngân hàng Hàng Hải ra mắt thương hiệu mới MSB

Ngày 14/1/2019 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ra mắt thương hiệu mới đồng thời tại Hội sở chính ở Hà Nội và trụ sở ở TP.HCM.

2019, Maritime Bank sẽ ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngày 14/1/2019, ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Realme ‘trình làng’ hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Với định hướng thương hiệu tạo ra những sản phẩm dành cho giới trẻ năng động và sáng tạo, Realme vừa giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu.

CMC công bố chiến lược phát triển và nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn Công nghệ CMC chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và công bố chiến lược phát triển tập trung vào 3 nguồn lực chính: Tích hợp hệ thống, Phần mềm, Viễn thông.

Đến phố Lê Trọng Tấn: Chuyên gia marketing muốn bỏ nghề

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc đồng bộ biển quảng cáo trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Nội. Việc này đang bị cho là hạn chế sáng tạo, ảnh hưởng lớn đến vấn đề nhận diện thương hiệu của DN.