ô tô lắp ráp trong nước

Cập nhập tin tức ô tô lắp ráp trong nước

Ô tô con được đà giảm giá mạnh, riêng dòng xe này lập tức tăng lên

Giá xe ô tô năm 2019 như thế nào, có giảm hay không là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Giới chuyên môn cho rằng, xu hướng giảm giá chưa rõ ràng, ngược lại sẽ có những dòng xe tăng giá.

Nhà nước mạnh tay vào điểm này, dân đừng mơ ô tô giá rẻ

Sở hữu một chiếc ô tô với giá rẻ và chất lượng tốt là mong ước chính đáng của nhiều người. Tuy nhiên, nhìn vào danh sách các loại thuế, phí mà chủ xe ô tô ở Việt Nam phải nộp, ai cũng thấy thấy đây là gánh nặng.

Ôtô khan hiếm bất thường: Đặt tiền trước 4 tháng, Tết không có xe đi

Nhiều mẫu ô tô, cả nhập khẩu lẫn lắp ráp trong nước, đang thiếu hàng. Mua xe phải chờ dài ngày, thậm chí qua Tết Nguyên đán 2019 mới được nhận.

Ô tô nhập khan hiếm chưa từng có, đặt tiền tỷ xếp hàng chờ 2019

Từ tháng 3-5/2018, số lượng xe nhập khẩu về Việt Nam mỗi tháng giảm gần 50%. Ô tô nhập khẩu chưa khi nào lại khan hiếm như hiện nay. Hàng loạt mẫu xe không còn hàng để bán.

Ô tô ế nặng: Chưa vội mua xe, chờ giảm giá mạnh hơn

Ô tô nhập khẩu hưởng thuế 0% từ khu vực ASEAN đã về Việt Nam và công bố giá bán chính thức. Tuy nhiên, giá bán những mẫu xe này không giảm mạnh như kỳ vọng.

Mazda, Hyundai quyết làm lớn, tỷ phú Vượng mạnh tay đổ tiền

Các DN ô tô trong nước quyết tâm đầu tư lớn cho sản xuất, với công nghệ hiện đại, hứa hẹn giai đoạn phát triển mới và vươn ra khu vực của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Ô tô Mitsubishi Outlander giảm 200 triệu, Isuzu giảm 114 triệu

So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc ở Nhật Bản, giá bán của mẫu crossover Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước giảm khoảng 200 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu Isuzu mu-X bản lắp ráp 2016 cũng giảm đến 114 triệu đồng.

Lập 'hàng rào' chặn ô tô kém chất lượng tràn vào Việt Nam

Nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng lẫn các nhà sản xuất và lắp ráp ô tô trong nước, liên Bộ KH&CN và GTVT đã cùng xây dựng các hàng rào kỹ thuật để quản lý chất lượng đối với xe ô tô nguyên chiếc nhập khẩu.

Thị trường ô tô Việt Nam năm qua có gì đặc biệt?

Bình quân mỗi ôtô nhập về Việt Nam có giá 526 triệu đồng. Trong khi xe nhập từ thị trường Ấn Độ chỉ có giá trung bình hơn 136 triệu thì từ Pháp lại lên tới 5 tỷ đồng.

Thiếu đất xây 800m đường: Đại gia ô tô ngoại gửi đơn kêu xin

VAMA vừa có công văn lầm thứ 4 gửi lên Văn phòng Chính phủ và các bộ ngành nhằm kiến nghị về việc thực hiện Nghị định 116/2017/NĐ-CP liên quan tới các quy định về nhập khẩu xe ô tô.

Quy định mới: Ô tô sang bất ngờ đắt thêm trăm triệu

Một loạt các quy định về sản xuất lắp ráp và kinh doanh nhập khẩu ô tô, được ban hành trong năm 2017, đã tác động mạnh tới thị trường ô tô. Xe nhập ngày càng gặp khó, trong khi xe nội đồng loạt giảm giá.

Quy định mới, đừng mơ ô tô giảm giá sâu

Ô tô nhập khẩu với giá rẻ khó tràn vào, trong khi xe trong nước đã giảm giá rồi, không thể giảm hơn nữa. Người tiêu dùng trong nước đừng kỳ vọng mua được ô tô giá rẻ trong năm 2018.

Ô tô nhập khan hiếm: Giá tăng mạnh, khách hàng bị hủy hợp đồng

Nhiều mẫu xe nhập khẩu đang khan hiếm, hết hàng, do các DN giảm lượng nhập về trong những tháng cuối năm 2017 và huỷ đơn hàng cho những tháng đầu năm 2018.

Chính thức tăng thuế gấp đôi, 'cửa' cho xe cũ nhập khẩu hẹp lại

Trong khi nhiều dòng xe nội có cơ hội giảm giá do nhiều loại linh kiện được hưởng mức thuế nhập khẩu ưu đãi 0% thì dòng xe cũ nhập khẩu được dự báo sẽ thêm phần khó khăn bởi thuế nhập khẩu tăng vọt.

Ô tô Việt giảm giá mạnh: Chờ 1 tháng nữa chọn xe giá rẻ

Sắp tới những mẫu xe sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam, sẽ có giá bán rất cạnh tranh nhờ thuế giảm cùng các chính sách ưu đãi lớn và người tiêu dùng được hưởng lợi.

Giảm 100 triệu vẫn ế ẩm tồn kho: Ô tô tiếp tục xuống giá

Sang tháng 3, giá nhiều mẫu ô tô tiếp tục giảm thêm vài triệu tới hàng chục triệu, thậm chí cả trăm triệu đồng. Mặt bằng giá xe ngày càng xuống thấp, song, nghịch lý là lượng xe tồn kho lại tăng cao.

Xe Ấn Độ 154 triệu, Indonesia 289 triệu: Ôtô rẻ tràn vào Việt Nam

Giá ô tô nhập từ Indonesia về đến cảng của Việt Nam chỉ 289 triệu đồng, rẻ vô địch là xe Ấn Độ trung bình chỉ 154 triệu/xe. Xe sang và đắt nhất là từ Thái Lan là 407 triệu đồng.