quảng cáo

Cập nhập tin tức quảng cáo

Xử lý nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng công dụng ‘thần dược’ giả

Bộ Y tế vừa có văn bản yêu cầu xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt văn nghệ sĩ thổi phồng công dụng, quảng cáo sản phẩm có tác dụng như thuốc nhưng không phải là thuốc.

Twitter "khát sữa", buộc nới lỏng chính sách quảng cáo

Ngày 3/1, mạng xã hội Twitter cho biết công ty sẽ mở rộng danh mục các quảng cáo có nội dung chính trị được cấp phép trên nền tảng.

Hàn Quốc phạt Tesla 2,8 tỷ Won do quảng cáo sai sự thật

Nhà chức trách Hàn Quốc vừa đưa ra án phạt hãng xe điện Tesla số tiền 2,8 tỷ Won, tương đương 2,2 triệu USD với cáo buộc vi phạm luật quảng cáo tiếp thị.

Google gặp sự cố gián đoạn dịch vụ, nhiều website lớn thiệt hại doanh thu

Một dịch vụ của Google được sử dụng bởi nhiều website phổ biến, đã gặp sự cố gián đoạn kéo dài khoảng 3 tiếng vào ngày 8/12, gây thiệt hại lớn tới doanh thu của nhiều tờ báo trong thời điểm nghỉ lễ quan trọng.

Meta nhức nhối vì bị Apple ‘hút máu’ với chính sách mới

Meta, công ty mẹ Facebook chỉ trích Apple đang “hút máu” lĩnh vực kinh tế kỹ thuật số với việc thay đổi chính sách trên cửa hàng ứng dụng nhằm lấy một phần doanh thu quảng cáo truyền thông xã hội.

YouTube tính toán gì khi ép người dùng xem 10 quảng cáo liên tục?

Việc YouTube tăng số lượng quảng cáo sẽ khiến nền tảng này giảm sức hút và không còn khả năng “gây nghiện” như trước đây.

Chiến dịch quảng bá ấn tượng, ‘đậm chất gen Z’ của Mr T Beef

Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng điệu nhảy tạo trend trên TikTok… thương hiệu thịt bò Úc Mr T Beef đã để lại nhiều ấn tượng với người tiêu dùng trong chiến dịch quảng bá.

Bí mật sau những tấm biển quảng cáo cổ ở Hà Nội

Những tấm biển đúc chữ bằng xi măng có tuổi thọ trên dưới 100 năm vẫn còn được giữ lại ở mặt tiền các ngôi nhà phố cổ Hà Nội. Vì sao nó vẫn tồn tại, không bị thay thế hay che lấp đi thì là cả một câu chuyện dài khó nói hết.

Apple sắp bán quảng cáo trên iPhone?

Apple có thể sớm đưa quảng cáo lên nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại iPhone và các dịch vụ khác như bản đồ (Maps), đọc sách (Books) hay chương trình nghe tin (Podcasts).

Apple muốn ăn chia doanh thu quảng cáo với Facebook

Apple nhắm đến miếng bánh béo bở đến từ lợi nhuận quảng cáo của Facebook, nhưng bị mạng xã hội này từ chối.

Hối hận vì quảng cáo dự án tiền số 'lùa gà'

Tình trạng các KOL trong lĩnh vực crypto nhận hợp đồng quảng cáo dự án lừa đảo khiến nhiều người dùng rơi vào cảnh phá sản.

Google công khai chiến dịch quảng cáo nhằm 'hạ bệ' Apple

Gã khổng lồ tìm kiếm đang gây sức ép, buộc Apple phải áp dụng giao thức nhắn tin đa nền tảng.

Khó chồng khó: Facebook lần đầu sụt giảm doanh thu, tiếp tục cắt giảm nhân sự

Meta, công ty mẹ Facebook, ghi nhận doanh thu giảm mạnh hơn mong đợi và dự báo quý tiếp theo yếu kém bất ngờ.

 

Công trình công cộng, nhà dân ở Hà Nội bị vẽ bẩn tràn lan

Những hình vẽ nguệch ngoạc, tờ rơi quảng cáo, số điện thoại khoan cắt bê tông, cho thuê nhà đang xuất hiện tràn lan trên nhiều bức tường, cột điện và nhà dân ở Hà Nội.

Những cô gái mặc bikini ngâm mình trong bể cá ở Thái Lan bị chỉ trích

Cửa hàng cá cảnh mới mở ở chợ Chatuchak (Bangkok) thuê người mẫu diện đồ gợi cảm, ngồi trong bể chung với các con vật đắt tiền để thu hút khách hàng.

Nhiều nhãn hàng gỡ hình ảnh Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng

Nhiều doanh nghiệp đang hợp tác với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã xóa bài viết liên quan ngay sau khi có thông tin hai nghệ sĩ bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha.

Thất vọng, tốn tiền vì du lịch theo quảng cáo của KOL

Dù đọc nhiều bài chia sẻ “đi đâu”, “ăn gì” về các địa điểm du lịch và hỏi thêm bạn bè, vợ chồng Hiền Thư vẫn không ít lần có trải nghiệm thất vọng vì tin theo review.

Think Different: Chiến dịch quảng cáo vĩ đại nhất lịch sử Apple

Nhiều người đồng tình ‘Think Different’ là chiến dịch quảng cáo vĩ đại nhất lịch sử, không chỉ của Apple mà của cả thế giới. ‘Think Different’ có gì mà đặc biệt tới vậy?

Apple đã trở thành bậc thầy quảng cáo như thế nào?

Apple có thể đối đầu với các nhà sản xuất khác như Samsung nhưng chưa bao giờ chạy đua giảm giá. Họ không cạnh tranh bằng giá và họ cũng không có lý do phải làm như vậy.

YouTube cảm nhận ‘nỗi đau’ Apple, TikTok gây ra cho Facebook

Kết quả kinh doanh kém khả quan của YouTube đã kéo cả công ty mẹ Alphabet đi xuống.