quảng cáo

Cập nhập tin tức quảng cáo

Người đàn ông Trung Quốc khăng khăng đòi mua xe ô tô giá chỉ 2 USD, vì đại lý quảng cáo nhầm giá xe 20.000 USD thành 2 USD

ictnews Clip này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc. Song nhiều người đặt câu hỏi về tính chân thực của clip, nghi ngờ clip được dàn dựng để quảng cáo cho cửa hàng và mẫu xe. Chính quyền địa phương đang điều tra sự việc.

Những số liệu thú vị về quảng cáo thương mại điện tử của Shopee, Tiki, Điện máy xanh, CellphoneS, Lazada

Tiki, với việc chi tiền hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung Youtube để đổi lại việc quảng cáo, Tiki mạnh trên Youtube hơn cả so với 2 thương hiệu Lazada và Shopee, nhưng lại không vượt nổi Điện máy xanh.

Ngôi sao Instagram bán nước tắm của chính mình với giá 30 USD/chai, hết veo sau 3 ngày

Chỉ có lũ ngốc mới mua thứ này" - một người dùng Instagram bình luận.

Samsung "đánh lừa" người dùng về khả năng chống nước trên smartphone

ictnews Nhà chức trách Úc tố cáo Samsung quảng cáo sai về khả năng chống nước IP68 trên các smartphone của hãng này từ năm 2016 nhằm lôi kéo khách hàng.

Gọi tên chàng trai đang gây ám ảnh YouTube: Bị anti đồng loạt vì "nổ" quá to, quá nguy hiểm

Cư dân mạng đang réo gọi tung tích thanh niên này, nóng lòng biết danh tính đang trở thành nỗi ám ảnh những ngày gần đây.

Ai có thể khiến YouTube ngừng 'nhắm mắt, bịt tai' trước nội dung bẩn?

Chỉ quáng quàng xử lý nội dung độc hại khi bị các nhãn hàng quảng cáo phản ứng dữ dội, YouTube đang phủi tay trước trách nhiệm xã hội, gây ra những hệ luỵ lớn về sau.

Quảng cáo trên YouTube, Facebook: Doanh nghiệp đừng ham view cao, giá rẻ nếu không muốn xuất hiện trên nội dung xấu, độc

ictnews Vấn đề quảng cáo của các nhãn hàng Việt Nam xuất hiện trong các nội dung xấu độc trên Facebook, YouTube có một nguyên nhân khá lớn là các doanh nghiệp quảng cáo chưa chấp nhận trả tiền cao hơn khi quảng cáo trên những nội dung sạch.

Gọi tên chàng trai đang gây ám ảnh YouTube: Bị anti đồng loạt vì "nổ" quá to, quá nguy hiểm

Cư dân mạng đang réo gọi tung tích thanh niên này, nóng lòng biết danh tính đang trở thành nỗi ám ảnh những ngày gần đây.

Đang lướt Instagram bỗng thấy quảng cáo chính xác đúng ý, họ nói tất cả chỉ là "ngẫu nhiên"?

Hai nguyên nhân mà Adam Mosseri - trưởng phụ trách Instagram, đưa ra cho cách gợi ý quảng cáo "đúng người, đúng thời điểm" một cách đáng ngờ của mạng xã hội này là trùng hợp và lỗi ở người dùng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT: “Mua quảng cáo trên nền tảng xấu độc là tiếp tay để hại đất nước mình”

ictnews Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, các doanh nghiệp phải mua quảng cáo nhiều hơn trên các nền tảng Việt Nam, vì quảng cáo trên nền tảng Việt Nam an toàn hơn. Nếu mua quảng cáo trên một nền tảng xấu độc là vô hình chung tiếp tay để hại đất nước mình.

Những ngôi sao giải trí dần vắng bóng trong quảng cáo smartphone Việt, vì sao lại thế?

Sự thành công của OPPO gắn liền với tên tuổi Sơn Tùng MTP và nhiều ngôi sao giải trí tưởng chừng là hình mẫu để các hãng "sinh sau đẻ muộn" noi theo nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy.

Huawei xin lỗi người dùng và gỡ bỏ quảng cáo trên màn hình khóa của smartphone

Bỏ là đúng, không ai muốn thấy quảng cáo ngay trên màn hình khóa của smartphone.

YouTube vẫn gán quảng cáo trên clip độc hại, phớt lờ cảnh báo của Bộ TT&TT

ictnews Theo đại diện Cục PTTH&TTĐT, việc quảng cáo của các nhãn hàng, thương hiệu bị gán trên các clip có nội dung xấu trách nhiệm chính thuộc về YouTube. Tuy nhiên. 10 ngày sau khi Cục đưa ra cảnh báo lần đầu thì Cục lại mới phát hiện thêm 40 nhãn hãng, thương hiệu khác bị gắn quảng cáo trên video xấu độc.

FLC và một loạt tên tuổi lớn xuất hiện quảng cáo trong các clip phản động trên YouTube

ictnews Trong danh sách 40 nhãn hàng mà Cục PTTH&TTĐT mới phát hiện vẫn đang quảng cáo trong các clip phản động có những tên tuổi lớn như: Tập đoàn FLC, Thaco PC, Trường đại học Quốc tế Sài gòn, Trường đại học Thương mại, Đại học quốc gia Hà Nội.

Giữa lúc rối ren, Huawei lại “ăn gạch” vì hành động khó chịu này

ictnews Một số người dùng smartphone Huawei bắt đầu nhìn thấy quảng cáo trên màn hình khóa của họ.

Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?

Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.

Bộ TT&TT yêu cầu hàng chục nhãn hàng lớn dừng quảng cáo trong các clip phản động trên YouTube

ictnews Hôm nay (10/6/2019) Cục PTTH & TTĐT gửi công văn đến cho các nhãn hàng, thương hiệu đang có quảng cáo trong các clip mang nội dung phản động, chống phá nhà nước trên YouTube, yêu cầu các nhãn hàng này dừng ngay việc quảng cáo trái quy định của pháp luật.

Quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn xuất hiện trong clip có nội dung phản động trên YouTube

ictnews Trên nền tảng Google và YouTube đang tái diễn tình trạng quảng cáo của các thương hiệu nhãn hàng uy tín được gắn vào các clip phản động chống phá nhà nước, hoặc quảng cáo chưa được cấp phép xuất hiện trên Google Adsense.

Bà Tân Vlog đã được bật kiếm tiền YouTube, chính thức được chèn quảng cáo trong video

Sáng nay (7/6), kênh Bà Tân Vlog đình đám thời gian qua đã có tin vui: Được YouTube chính thức bật kiếm tiền và hợp tác quảng cáo.

Apple bị Bộ Tư pháp Mỹ điều tra chống độc quyền

Hiện vẫn chưa rõ cuộc điều tra này tập trung vào vấn đề nào.