Sendo

Cập nhập tin tức Sendo

Đốt tiền đấu với đại gia ngoại, DN nội tìm cửa sống sót

Nếu Tiki và Sendo sáp nhập thành công, thị trường thương mại điện tử sẽ là cuộc chiến tam mã, trong đó hai đối thủ nặng ký Lazada và Shopee đến từ ông lớn nước ngoài.

1/3 người mua hàng trực tuyến Việt Nam chưa hài lòng về dịch vụ

 Lòng tin của người dùng Việt vào giao dịch mua bán trực tuyến còn thấp. Nguyên nhân là bởi tình trạng lừa đảo trực tuyến, chất lượng giao vận hay thông tin cá nhân của người dùng khi mua sắm online không được đảm bảo

Tiki và Sendo sát nhập, "hội quân" cho "cuộc chiến đốt tiền"?

 Theo tạp chí DealStreetAsia, 2 sàn thương mại điện tử Tiki và Sendo của Việt Nam có thể sẽ sát nhập với nhau để trở thành một “con hổ” mới trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.

Tech Wire Asia: Việt Nam hiện sở hữu một trong những thị trường thương mại điện tử hứa hẹn nhất châu Á

Mặc dù các nước láng giềng như Indonesia, Thái Lan mới đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử trong khu vực nhưng Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ và được dự báo sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong thời gian tới.

Tiki và Sendo sẽ sáp nhập?

ictnews Hai trang thương mại điện tử nội địa được cho là sẽ bắt tay để tận dụng thế mạnh của nhau, cùng cạnh tranh với các đối thủ ngoại.

Hơn 3 triệu đơn hàng trong 24 giờ của Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019

ictnews Theo ước tính của Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019, trong 24 giờ ngày 6/12, số đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn, tăng 67% so với năm 2018. Sự kiện Online Friday 2019 cũng đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt quét mã QR, 35.000 lượt tải app Online Friday.

Online Friday 2019: Đã có hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công

ictnews Theo số liệu của Ban tổ chức chương trình Online Friday 2019 cho biết, trong 11 giờ đầu tiên của Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm, đã có tới hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công và tổng số lượng đơn Voucher thành công là 25.000 đơn.

Chính thức được kích hoạt, Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 có 50.000 mặt hàng giảm giá tới 70%

ictnews Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 vừa được kích hoạt tối nay, ngày 5/12/2019. Theo Ban tổ chức, trong 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến sẽ bắt đầu từ 0h ngày 6/12, sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm tới 70%.

Online Friday 2019: Tổng giá trị quà tặng các chương trình ưu đãi cho người dùng lên tới 2 tỷ đồng

ictnews Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam năm nay sẽ diễn ra vào 0h ngày 6/12 tới, với nhiều chương trình ưu đãi khủng dành cho người tiêu dùng mua sắm tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Kinh nghiệm để không phải nhận "cục gạch" khi mua hàng online

Tráo hàng thật bằng hàng giả, thậm chí nhét cả gạch đá vào gói hàng để đánh lừa người dùng, đó là những chiêu thức mà kẻ xấu thường xuyên sử dụng để lừa đảo qua mạng. Nạn nhân phần lớn là những người thường xuyên mua hàng online.

Shopee, Lazada, Zalora, Tiki, Sendo có tên trong Top 10 ứng dụng thương mại điện tử có lượng người dùng cao nhất ASEAN

ictnews Theo báo cáo thương mại điện tử ASEAN quý III/2019 vừa được iPrice công bố, Shopee, Lazada, Zalora, Tiki và Sendo cùng có tên trong Top 10 ứng dụng thương mại điện tử có lượng người dùng cao nhất khu vực Đông Nam Á (ASEAN).

Đăng bán hình cây xanh tốt, Sendo giao cho khách…đống cỏ khô!

Đăng bán những cây sương sáo tươi tốt nhưng Sendo lại giao cho khách một đống cỏ khô, không hơn không kém.

Chủ tịch Trương Gia Bình: Nếu giờ ai muốn đầu tư vào TMĐT thì tôi bảo “thôi quên đi, muộn quá rồi”

Ông Trương Gia Bình nhận định bước chân vào thị trường thương mại điện tử (TMĐT) trong thời điểm đã có những ông lớn đi trước sẽ chỉ khiến doanh nghiệp sa chân vào cuộc chiến "đốt tiền vô tội vạ".

Các sàn thương mại điện tử nào đang thống trị Đông Nam Á?

ictnews Dù có hàng trăm người chơi trên thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Đông Nam Á, chỉ có vài cái tên thực sự thành công.

Sendo được đầu tư 61 triệu USD trong vòng gọi vốn Series C

Vòng gọi vốn mới trị giá 61 triệu USD của Sendo có sự tham gia của một số nhà đầu tư cũ cùng hai nhà đầu tư mới là EV Growth của Indonesia và Kasikornbank đến từ Thái Lan. Năm 2018, Sendo thực hiện vòng gọi vốn Series B với giá trị 51 triệu USD.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nói về cuộc đua ‘đốt’ tiền: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo đều xấp xỉ ngưỡng 1 tỷ USD, cái kết sẽ là một ông lớn rót tiền vào 1 trong những DN trên, ‘đốt’ 1-2 tỷ USD nữa và game-over!

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình mới đây đã dự đoán cái kết của các cuộc đua "đốt tiền" trong lĩnh vực "thuần điện tử" như thương mại điện tử, ví điện tử, gọi xe… "Thuần điện tử là một canh bạc mà mới bắt đầu vào chơi thì "đốt" 10 triệu USD, chơi khá hơn thì trăm triệu USD, và cuối cùng là tỷ USD", ông Trương Gia Bình nhìn nhận.

Yêu cầu Lazada, Sendo chuyển danh sách người bán hàng có đường lưỡi bò

Sau phản ánh của Zing.vn về nhiều website thương mại điện tử bán hàng hóa cài cắm đường lưỡi bò, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã vào cuộc kiểm tra và yêu cầu gỡ bỏ.

iPrice nói gì về phản bác của Tiki với "Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam" quý III/2019?

ictnews Trước phản ứng của Tiki về tính chính xác của số liệu trong “Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam” quý III/2019, iPrice cho biết báo cáo này chưa thể mang lại cái nhìn đầy đủ nhất về hoạt động kinh doanh của từng đơn vị mà hướng đến cung cấp bức tranh toàn cảnh thị trường.

Từ ngôi vương TMĐT Việt Nam, Lazada tuột dốc xuống vị trí kém nhất trong nhiều năm

ictnews Lazada vẫn là trang thương mại điện tử số 1 Việt Nam cách đây hơn một năm xét về lượng truy cập nhưng đã tuột dốc và rơi khỏi top 3, thua cả Thế Giới Di Động.

Shopee, Sendo, Thế Giới Di Động dẫn đầu về lượng truy cập website thương mại điện tử quý III/2019

ictnews Theo Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam do iPrice Group thực hiện, 3 doanh nghiệp thương mại điện tử có lượng truy cập vào website cao nhất tại Việt Nam trong quý III/2019 lần lượt là Shopee, Sendo và Thế Giới Di Động.