Khách chốt được tour 'giá hời', công ty du lịch thu tiền tỷ chỉ trong 4 ngày

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 đã thu về 180 tỷ đồng từ việc bán sản phẩm du lịch, tăng gấp 4 lần sự kiện năm ngoái. Nhiều doanh nghiệp hài lòng khi doanh thu vượt xa kỳ vọng.

Tour xuất ngoại nhiều ưu đãi giảm sâu, khách chốt lẹ 'giá hời' cho kỳ nghỉ 30/4

Nhiều du khách đã nhanh chóng chốt tour giá hời cho kỳ nghỉ 30/4 tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024. Các tour xuất ngoại Trung Quốc, Thái Lan giảm giá sâu tới 20%, nhiều chuỗi khách sạn cũng tung ưu đãi giảm 40%.

Xuất hiện biển mây trắng tràn trên Núi Bà Đen, cảnh đẹp siêu thực gây sốt MXH

6h sáng ngày 9/4, biển mây trắng tinh xuất hiện trên đỉnh núi Bà Đen (Tây Ninh) tạo nên khung cảnh vừa kì ảo vừa nên thơ, thu hút sự chú ý của du khách khắp nơi.

Trình diễn 200 flycam và nhiều hoạt động hấp dẫn tại lễ hội chùa Thầy năm 2024

Lễ đón nhận di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia và khai hội chùa Thầy sẽ diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như trình diễn flycam kết hợp ánh sáng, chương trình nghệ thuật “Quốc Oai - Khơi dòng di sản”, biểu diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc Bộ”...

Chi 300 triệu lắp 'chung cư' lên xe bán tải, đưa bố đẻ, bố vợ vi vu xuyên Việt

Anh Vinh Thế (Hà Nội) vừa trở về nhà sau chuyến hành trình xuyên Việt kéo dài 20 ngày cùng bố đẻ (77 tuổi), bố vợ (63 tuổi) và anh vợ. Đồng hành cùng gia đình là chiếc ô tô bán tải được trang bị như một ngôi nhà di động với rất nhiều tiện ích.

Nghỉ lễ 30/4 'dài như nghỉ Tết', công ty du lịch từ lo ế sang tất bật chốt tour

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được xem là cơ hội "vàng" cho các doanh nghiệp lữ hành mở đầu mùa cao điểm du lịch.

Xuất hiện bánh mì y hệt Huynh Hoa đắt nhất nhì TP.HCM, khách đông nườm nượp

Tiệm bánh mì Trạng mới mở cửa tại TP.HCM gây chú ý lớn trên mạng xã hội vì có hình thức, thành phần, giá thành tương đồng bánh mì Huynh Hoa nổi tiếng. Thậm chí những lùm xum xoay quanh mối quan hệ của hai chủ tiệm cũng được chia sẻ rầm rộ.

Người Việt mê trend ăn uống, chi 70.000 đồng mỗi lần đi cafe dù kinh tế khó khăn

Một báo cáo về kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 cho thấy cứ 3 người Việt thì có ít nhất 2 người "đu trend" ẩm thực. Mức chi tiêu phổ biến nhất cho mỗi lần đi cà phê của 4.000 thực khách tham gia khảo sát là 41.000-70.000 đồng.

Sa Pa 'tung chiêu' khiến khách đến du lịch cả tuần không chán

Những năm qua, Sa Pa (Lào Cai) là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, đồng thời cũng gây tiếng vang trên truyền thông quốc tế, liên tục lọt vào các bảng xếp hạng du lịch uy tín nhất thế giới.

Bị 'ném đá' tơi tả, vì sao quán ở TP.HCM vẫn cố bán món trà sữa hành lá, ớt cay?

Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra những sản phẩm độc lạ, thậm chí "dị" như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, nếu lạm dụng chiêu trò marketing này, quán dễ gây ra phản ứng ngược.