thanh toán không tiền mặt

Cập nhập tin tức thanh toán không tiền mặt

Viettel Money thu hút gần 24 triệu khách hàng

Với hơn 300 tính năng và tiện ích, Viettel Money đến nay thu hút gần 24 triệu khách hàng. Từ thành thị đến nông thôn, vùng sâu, vùng xa, khách hàng chỉ cần có sóng điện thoại là có thể sử dụng.

Khi tiểu thương bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0

Chọn hướng đi khác biệt, tập trung phục vụ phân khúc nhà bán hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa là chiến lược của SmartPay, nhằm hỗ trợ hàng triệu tiểu thương bắt nhịp xu hướng 4.0.

Thẻ tích hợp 2 trong 1 và cuộc đua đa dạng hóa trải nghiệm thanh toán

Sử dụng thẻ ngân hàng đã trở thành xu thế tiêu dùng ngày càng được ưa chuộng, đến nay nhiều người dân Việt Nam đang sở hữu từ 2 đến 3 thẻ ngân hàng. Những chiếc thẻ được cất gọn trong ví như một giải pháp tài chính thông minh và hữu hiệu.

Nhận vốn ‘khủng’, SmartPay mang đến cơ hội lớn cho hàng triệu tiểu thương

Theo Công ty TNHH Công nghệ SmartNet, khoản đầu tư 240 tỷ đồng của SMBC sẽ là bước đệm quan trọng giúp SmartPay nâng cao công nghệ dành cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, vừa và nhỏ, trở thành nền tảng cung ứng dịch vụ tài chính cho nhà bán hàng.

Petrolimex khai thác giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn quốc

Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy nhanh các giải pháp thanh toán hiện đại cũng như chuyển đổi số toàn diện, Petrolimex đã tăng cường hợp tác triển khai các hoạt động TTKDTM thông qua nền tảng công nghệ.

Ngân hàng và doanh nghiệp chuyển phát ứng dụng QR động trong thanh toán

Trong quý 3/2022, J&T Express đã hợp tác cùng Vietcombank triển khai thanh toán đơn hàng bằng hình thức quét mã QR, giúp người dùng dễ dàng giao dịch không tiền mặt.

Xu hướng thanh toán không tiền mặt lan tỏa mạnh, phát huy ưu thế

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, trong năm 2022, thanh toán không dùng tiền mặt chứng kiến mức tăng trưởng gần gấp đôi so với năm trước.

Xu hướng mua trước trả sau trên các sàn thương mại điện tử

Mua trước trả sau sẽ ngày càng trở nên phổ biến và nổi lên như một xu hướng chính ở Việt Nam nhờ mức độ thâm nhập của thẻ tín dụng thấp 4,7%, cùng sự bùng nổ của thương mại điện tử và nền kinh tế số.

Người dùng được và mất gì khi thanh toán điện tử?

Xu hướng thanh toán điện tử đang trở nên phổ biến với ưu điểm là không cần dùng tiền mặt, thao tác đơn giản, linh hoạt và có tính bảo mật cao.

Xuất hiện nhiều tuyến phố, khu chợ không tiền mặt trên cả nước

Mô hình khu phố, chợ truyền thống không dùng tiền mặt đang tiếp tục phát triển ở các địa phương. Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán là dịp để lan tỏa hoạt động thanh toán không tiền mặt ở nông thôn.

Thanh toán không tiền mặt, ví điện tử thu hút các công ty đầu tư và mở rộng hệ sinh thái

Thanh toán không tiền mặt, ví điện tử tiếp tục bùng nổ được đánh giá là một trong những xu hướng nổi bật nhất của đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực fintech tại Việt Nam hiện nay.

Đẩy mạnh mô hình chợ 4.0 để lan toả thói quen thanh toán không tiền mặt

Đẩy mạnh mô hình chợ 4.0 và kết hợp với truyền thông có thể tạo thành thói quen cho người dân và Lan toả được những lợi ích khi sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt.

“Điểm ngẽn” trong phát triển thanh toán không tiền mặt ở vùng sâu, vùng xa

Thói quen sử dụng tiền mặt, tâm lý e ngại tiếp xúc công nghệ, thiếu mạng lưới và hạ tầng thanh toán ở nông thôn là một số điểm nghẽn khiến thanh toán không tiền mặt chưa thể phủ rộng.

Tăng cường thanh toán không tiền mặt ngành bán lẻ

Công ty fintech và các nhà bán lẻ tiếp tục thúc đẩy thanh toán không tiền mặt bằng việc tung ưu đãi và tăng cường điểm chấp nhận thanh toán.

Nhiều mô hình sản xuất tiêu thụ khép kín áp dụng thanh toán số

Không chỉ các mô hình chợ 4.0, phố không tiền mặt, hoạt động thanh toán không tiền mặt hiện nay đã xâm nhập khá sâu rộng vào mọi ngóc ngách của đời sống.

Cần có giải pháp riêng để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt ở vùng sâu, vùng xa

Theo các chuyên gia, có thể xem lại mức phí ưu đãi đối với khu vực vùng nông thôn hoặc miễn giảm thuế, ưu đãi thuế đối với các đại lý chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt để phát triển hình thức thanh toán này.

Ngày càng nhiều người Việt chọn thanh toán không tiền mặt

Tỷ lệ người tiêu dùng Việt ứng dụng thanh toán điện tử có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ sau đại dịch, cho thấy triển vọng tích cực về xã hội không tiền mặt tại Việt Nam.

Ngân hàng đề xuất các giải pháp thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Đa dạng hoá các hình thức thanh toán, có cơ chế cho mô hình đại lý, cung cấp thêm cổng đấu nối cho các nhà cung cấp dịch vụ gián tiếp hoặc trực tiếp...là những giải pháp được đề xuất để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Chi nhánh Xăng dầu Sơn La phát triển việc thanh toán không dùng tiền mặt

Chi nhánh Xăng dầu Sơn La đã triển khai đồng bộ Chương trình "Dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt - đăng ký thành viên Petrolimex ID" tại 33 cửa hàng trên địa bàn.

Thúc đẩy kỹ thuật số trong thương mại và thanh toán đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Khi sở thích và thói quen của người tiêu dùng thay đổi, các doanh nghiệp có thể đáp ứng sự hài lòng của họ bằng chiến lược thúc đẩy kỹ thuật số trong thương mại và thanh toán.