thanh toán trực tuyến

Cập nhập tin tức thanh toán trực tuyến

99% khách hàng Hà Nội thanh toán tiền điện trực tuyến

Theo Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), đến hết tháng 9/2020, số lượng khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán chiếm 99,98% tổng số khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội.

Cẩn trọng về độc quyền thanh toán trực tuyến

Phương thức thanh toán trực tuyến đang ngày càng phổ biến và trở thành một xu hướng tiêu dùng mới trong thời đại công nghệ.

Cấu trúc thị trường thanh toán trực tuyến hiện tại được hình thành do cạnh tranh

Khi mức độ gắn bó của người sử dụng thấp, các công ty phải cố gắng tìm kiếm và duy trì người dùng thông qua các chiến lược cạnh tranh khác nhau.

Thanh toán di động ‘bùng nổ’ trong dịch Covid-19

Nhu cầu hạn chế tiếp xúc trực tiếp khi giao dịch cùng hàng loạt cải tiến ứng dụng di động mạnh mẽ của các ngân hàng đã thúc đẩy thanh toán trực tuyến 6 tháng đầu năm.

Hà Nội đặt mục tiêu 55% dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2025

Thành phố Hà Nội đặt ra nhiều mục tiêu tăng trưởng cả về quy mô thị trường, hạ tầng dịch vụ và nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển TMĐT trên địa bàn thành phố trong 5 năm tới.

Tích hợp danh mục chi nhánh ngân hàng lên Cổng dịch vụ công quốc gia

Văn phòng Chính phủ vừa đề nghị Ngân hàng Nhà nước tích hợp, chia sẻ danh mục chi nhánh ngân hàng thương mại với Cổng dịch vụ công quốc gia trước ngày 9/5/2020. Việc này phục vụ việc thanh toán phí, lệ phí dịch vụ hành chính công.

Vì sao các bộ, tỉnh cần sớm kết nối với hệ thống PayGov?

Hệ thống hỗ trợ thanh toán dịch vụ công trực tuyến toàn quốc (PayGov) đã được Bộ TT&TT phát triển, đưa vào vận hành. Việc sớm kết nối với hệ thống này sẽ mang lại lợi ích gì cho các bộ, ngành, địa phương?

12 địa phương đã tích hợp thanh toán online trên Cổng dịch vụ công quốc gia

Văn phòng Chính phủ hiện đã hoàn thành việc kết nối, tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến của Cổng dịch vụ công quốc gia với Cổng dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp tỉnh của 12 tỉnh, thành phố.

Tích hợp nền tảng thanh toán KeyPay với Cổng dịch vụ công quốc gia

Việc tích hợp thanh toán qua nền tảng KeyPay trên Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ được thực hiện theo lộ trình: thí điểm với một dịch vụ công trước ngày 11/6/2020 và thực hiện với các dịch vụ công khác trước ngày 25/6/2020.

Ra mắt Cổng PayGov hỗ trợ người dân thanh toán dịch vụ công

Việc Bộ TT&TT sớm đưa vào vận hành Cổng hỗ trợ thanh toán quốc gia PayGov giúp cho người dân, doanh nghiệp thanh toán dễ dàng, thuận tiện khi sử dụng dịch vụ công. Hiện Cổng PayGov đã hợp tác, kết nối với 9 trung gian thanh toán.

Sacombank Pay từng bước thay thế tiền mặt như thế nào?

Từ cuối năm 2018, Sacombank đã đầu tư mạnh và cho ra mắt ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay, tạo ra một hệ sinh thái phong phú cùng nhiều chính sách tốt cho người dùng.

Cơ hội hoàn tiền khi dùng Sacombank Pay

Từ 15-31/07 Sacombank triển khai 2 chương trình khuyến mãi “Tải Sacombank Pay - Nhận quà mê say” và “Giới thiệu ngay - Săn quà hay” dành cho tất cả khách hàng của ứng dụng di động Sacombank Pay.

Ngân hàng bắt tay doanh nghiệp thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Hướng đến mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, Sacombank không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số hóa - không tiền mặt trong nền kinh tế.

VNPT Pay tích hợp thanh toán 725 dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Với việc cung cấp thanh toán cho 725 dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, ví điện tử VNPT Pay đã hoàn thành tích hợp thanh toán tất cả các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua hệ thống này.

Lợi ích của thanh toán trực tuyến

Xu hướng thanh toán trong nền kinh tế đang có sự chuyển dịch theo hướng thanh toán không dùng tiền mặt. Những con số ấn tượng cho thấy người Việt Nam đang dần quen với thanh toán không tiền mặt và nhận được lợi ích không nhỏ.

Đã có thể đi xe buýt, xe khách, taxi không tiền mặt

Lên xe phải “thủ sẵn” tiền lẻ để trả cước, đó không còn là câu chuyện của năm 2020 khi mà các nhà vận tải hành khách đồng loạt tích hợp thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR, “giải phóng” khách hàng và nhà xe khỏi gánh nặng tiền mặt.

Đột phá tính năng với phiên bản VietinBank iPay Mobile 5.1

VietinBank iPay Mobile tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp 5.1 đem đến những đột phá về tiện ích như Tiết kiệm tích lũy, Rút tiền bằng mã QR, Bán ngoại tệ, Giao dịch chứng khoán… nâng lên tới hơn 100 tính năng cung cấp cho khách hàng.

Câu chuyện doanh nghiệp thúc đẩy không dùng tiền mặt: dễ mà không dễ

Hàng loạt ngân hàng, doanh nghiệp cùng chung tay chuyển đổi số, mang tới cho khách hàng sự thuận tiện, cảm thấy có lợi nhất và đặc biệt quan trọng là an toàn khi thanh toán không dùng tiền mặt.

Dịch vụ đi chợ hộ: Có tiện nhưng chưa lợi

Tiết kiệm thời gian và công sức đi chợ cho khách hàng, nhưng các dịch vụ đi chợ hộ hiện nay vẫn còn hạn chế về nguồn hàng.

Mua sắm trực tuyến vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Theo chia sẻ của một số nhà bán lẻ cùng khảo sát thị trường, nhiều người đã hình thành thói quen mua sắm trực tuyến và sẽ tiếp tục duy trì thói quen này trong thời gian dài tới khi dịch Covid-19 vẫn chưa có hồi kết.