thế giới di động

Cập nhập tin tức thế giới di động

Thế Giới Di Động tăng trưởng kỷ lục, mảng bách hoá chưa lấy lại nhịp

Trong tháng 10, Thế Giới Di Động đạt doanh số tốt nhất kể từ đầu năm, tuy nhiên mảng bách hoá vẫn chưa kịp hồi phục như trước.

Bluetronics - Bước đệm cho tham vọng số 1 Đông Nam Á của Thế Giới Di Động

Sau khi chuyển đổi mô hình từ BigPhone qua Bluetronics, đặc biệt là kế hoạch thần tốc 50/6 cuối năm 2020, chuỗi Bluetronics của Thế Giới Di Động tại Campuchia cho thấy tín hiệu khả quan.

Thế Giới Di Động kỳ vọng thu 2.000 tỷ năm 2022 từ mô hình cộng tác viên

Cho thấy vai trò vượt trội trong và sau đợt giãn cách, mô hình cộng tác viên (CTV) của Thế Giới Di Động tiếp tục cho thấy tín hiệu khả quan, đặc biệt là trong mùa mua sắm của người dân tăng cao.

Chỉ nửa năm ra mắt, mô hình của Thế Giới Di Động hướng đến 10.000 cộng tác viên, thu 2.000 tỷ đồng/năm

Chứng minh được vai trò vượt trội trong đợt giãn cách, sau khi được nới lỏng từ tháng 10, mô hình cộng tác viên của Thế Giới Di Động tiếp tục cho thấy tín hiệu khả quan, đặc biệt khi mùa mua sắm của người dân tăng cao.

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động

Sau 1 tuần ra mắt, TopZone đã thể hiện rõ mình là “át chủ bài” mới của Thế Giới Di Động, khi có được doanh thu ổn định ở mức 3 tỷ đồng/ngày tại 4 cửa hàng, mỗi cửa hàng đạt trên 5 tỷ đồng cho tuần đầu tiên.

Tái cấu trúc công ty con, Thế Giới Di Động học theo Amazon?

Động thái tái cấu trúc các công ty con mới đây của Thế Giới Di Động khiến nhiều người liên tưởng đến mô hình thành công của Amazon.

 

"Ông lớn ngành bán lẻ" Thế Giới Di Động bán ra 18.000 iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán

Trong lúc người dùng háo hức khoe iPhone 13 thì Thế Giới Di Động đã tiết lộ con số khủng bán ra. Sau một tuần mở bán, chuỗi đưa đến tay khách hàng 18.000 iPhone 13 các loại, thu về 500 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần năm ngoái.

Điện máy Xanh Supermini bứt tốc bất chấp Covid-19: mở 500 shop 2021, mục tiêu thu 10.000 tỷ 2022

Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) một lần nữa khiến thị trường bán lẻ trong nước ngạc nhiên khi mở thêm 500 cửa hàng Điện máy Xanh Supermini trong năm 2021 đầy khó khăn.

Thế Giới Di Động mở 150 shop xe đạp, năm 2022 tham vọng thu 500 tỷ

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, Thế Giới Di Động vẫn âm thầm chuẩn bị trình làng loạt cửa hàng xe đạp. Sau khi nới lỏng giãn cách, các cửa hàng này đã sẵn sàng mở cửa để đón đầu nhu cầu nâng cao sức khỏe của người dân.

Laptop tại Thế Giới Di Động đạt doanh thu kỷ lục 2.000 tỷ trong mùa back to school

Ngay cả trong tháng 10 khi nhu cầu mua laptop đáng lẽ giảm như thường năm, Thế Giới Di Động vẫn đạt doanh số kỷ lục: Bán ra gần 60.000 chiếc, thu về hơn 1.000 tỷ đồng.

Thế Giới Di Động sắp nhảy vào mảng gọi xe công nghệ

Thế Giới Di Động cấu trúc lại các công ty con, trong đó mở thêm cơ hội tham gia ngành vận chuyển bằng công nghệ.

 

Bán lẻ điện thoại, điện máy phục hồi nhanh sau đại dịch

Từ khi TP.HCM và cả nước dần mở cửa từ 1/10 đến nay, báo cáo cho thấy nhóm siêu thị điện máy và siêu thị hàng thiết yếu hồi phục lại khá nhanh.

Điểm tin công nghệ tuần qua: PC-Covid cập nhật cho hàng không, Grab ra chế tài hủy đơn

Tuần qua, ứng dụng PC-Covid được cập nhật để hỗ trợ thêm hành khách đi máy bay. Ngoài ra, giới công nghệ còn quan tâm chính sách mới của Grab, hay chuyện cổ phiếu Thế Giới Di Động.

Hàng thiết yếu giúp nhà bán lẻ công nghệ vượt đại dịch

Thế Giới Di Động và FPT Retail có kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm khá tốt, một phần nhờ vào mảng kinh doanh thiết yếu.

Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh giảm tăng trưởng

Hai chuỗi bán hàng công nghệ của Thế Giới Di Động bị giảm doanh thu so với cùng kỳ, chủ yếu do phải đóng cửa hàng để phòng dịch.

Những dấu hiệu cho thấy Apple sắp mở Apple Store tại Việt Nam

Những động thái gần đây cho thấy Apple có thể sẽ mở một Apple Store tại Việt Nam trong thời gian tới.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em mua thêm cổ phiếu Thế Giới Di Động

CEO hai chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tăng tỷ lệ sở hữu cổ phiếu tại hệ thống bán lẻ đa ngành.

 

Bên trong cửa hàng đạt chuẩn Apple tại Việt Nam

Một cửa hàng bán lẻ đạt chuẩn của Apple phải đáp ứng các tiêu chí về thiết kế, vị trí, số lượng sản phẩm trưng bày và nhiều yêu cầu khác.

Có hơn 2.700 cửa hàng bán Apple, vì sao Thế Giới Di Động vẫn mở TopZone?

Thế Giới Di Động kỳ vọng TopZone trở thành mảnh ghép cho phần còn trống của thị trường, thu hút và chinh phục hàng triệu iFan Việt về một không gian mua sắm riêng biệt, sang trọng, đẳng cấp chuẩn Apple.

Cơ hội nào cho chuỗi TopZone của Thế Giới Di Động?

Thế Giới Di Động nhảy vào mở chuỗi TopZone chỉ bán hàng Apple, một hướng đi tiềm năng nhưng không mới mẻ.