Những hiểu lầm thường gặp về bảo hiểm

Bảo hiểm là một khoản chi cần thiết giúp người dùng phòng trừ rủi ro, tuy nhiên không ít người có những hiểu lầm về vấn đề này…

Thingo Group chi 7 tỷ đưa nhân viên, đối tác đi Thái Lan ‘tiếp lửa’

Chi ra 7 tỷ đồng để tổ chức sự kiện tại Thái Lan cho đối tác, Thingo Group khiến netizen trầm trồ vì độ chịu chơi của doanh nghiệp.

Trọng Hiếu lan tỏa phong cách sống Izi trong thời đại số

Tâm đắc phong cách sống “Càng đơn giản - Càng hạnh phúc”, ca sĩ Trọng Hiếu đang nỗ lực lan tỏa phong cách sống Izi đến giới trẻ cùng việc ra mắt điệu nhảy IZI và chọn NCB iziMobile làm bạn đồng hành cho các nhu cầu chi tiêu của bản thân, công việc.

Những dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang tích tụ nhiều độc tố

Thường xuyên mệt mỏi, cân nặng tăng/giảm bất thường, cơ thể có mùi… là những dấu hiệu thường bị bỏ qua nhưng lại là những cảnh báo đặc trưng cho thấy cơ thể đang tích tụ nhiều độc tố.

Đồng phục Sài Gòn - từ ‘số 0’ đến mục tiêu dẫn đầu thị trường Việt

Đồng phục Sài Gòn (ĐPSG) đang từng bước tạo dựng sự tin tưởng vững chắc từ khách hàng, định hướng trở thành một trong những nhà cung cấp đồng phục hàng đầu Việt Nam.

TP.HCM: 3 đại lý thuế được vinh danh doanh nghiệp - doanh nhân tiêu biểu

3 doanh nghiệp đại lý thuế là thành viên của Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM (HTCAA) vừa được tôn vinh trong số doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2022.

Phụ kiện 3H nỗ lực mở rộng thị phần tại Việt Nam

Sau chuỗi sự kiện mở rộng đại lý tại các tỉnh Vũng Tàu, Quảng Trị, Hải Dương, thương hiệu phụ kiện 3H (HEHEXIN Group) tiếp tục ký kết hợp tác tại Buôn Ma Thuột và Thừa Thiên Huế, nỗ lực phát triển thị trường tại Việt Nam năm 2022.

Home Credit 2 năm liền nhận giải Thương hiệu Truyền cảm hứng

Home Credit vừa được Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) vinh danh Thương hiệu Truyền cảm hứng 2022.

Chọn quà 20/10 tinh tế ở Đăng Quang Watch

Từ ngày 1/10 - 20/10/2022 Đăng Quang Watch mang tới những món quà 20/10 tinh tế với ưu đãi giảm giá lên tới 30% mẫu đồng hồ nữ, kính mắt nữ và nhiều món quà trị giá lên tới 4 triệu đồng.

Nguyên Vương - dầu gội dược liệu dành riêng nam giới

Nguyên Vương là dầu gội dược liệu dành cho nam giới kết hợp từ các dược liệu cổ truyền Phương Đông và thảo mộc Phương Tây Giúp, giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu chắc khỏe từ gốc, giảm gàu, giảm gãy rụng.

GenZ mang góc nhìn mới góp phần lan tỏa thương hiệu bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel

Với đam mê sáng tạo nội dung mạng xã hội và biết cách tận dụng nền tảng số để truyền thông hiệu quả, Tiktoker Nguyễn Trọng Công góp phần đưa thương hiệu Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel tiếp cận hơn với những khách hàng yêu thích làm đẹp.

CEO 8x xây dựng văn hoá doanh nghiệp từ những điều đơn giản

Theo quan niệm của CEO Bùi Thanh Hương, văn hóa của một tổ chức, doanh nghiệp cần được xây dựng từ những điều đơn giản, thông qua sự gắn kết quy trình làm việc, hiệu suất công việc, cách giải quyết xung đột giữa người với người.

Lý do thiết bị BM1 được lòng phụ huynh trẻ

Không chỉ là thiết bị quan sát thông thường, BM1 được tích hợp AI để phát hiện và thông báo cha mẹ khi cần, thậm chí tự xử lý tình huống trong khuôn khổ được phân công, giảm tải công việc liên quan đến bé.

PVTrans nhận giải doanh nghiệp châu Á năm 2022

Ngày 7/10 Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) tại lễ trao giải Doanh nghiệp Châu Á năm 2022 (APEA 2022).

Đăng Quang Watch khai trương cơ sở mới, giảm giá 20%

Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại số 37 Võ Chí Công - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - Hà Nội, Đăng Quang Watch triển khai chương trình ưu đãi lên tới 20% toàn bộ sản phẩm và hàng nghìn phần quà hấp dẫn.

Đáng chú ý

FM Logistic hợp tác Gro24/7 đẩy mạnh giải pháp logistics đô thị

FM Logistic vừa ký hợp đồng hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Gro24/7, nhằm cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng bao gồm dịch vụ kho bãi và phân phối logistics đô thị.

Trải nghiệm du lịch đa dạng, cực kỳ ấn tượng với lữ hành My Quy Nhơn

Giàu kinh nghiệm trong tổ chức tour du lịch biển đảo, văn hóa, hoạt động team building…, My Quy Nhơn là đơn vị lữ hành được nhiều cá nhân, gia đình, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn trên hành trình khám phá thành phố biển Quy Nhơn.

Chương trình Olympic tiếng Anh trên Internet nhận giải thưởng Chuyển đổi số 2022

Ngày 9/10, trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam, chương trình Olympic tiếng Anh trên Internet IOE cho học sinh phổ thông nhận giải thưởng Chuyển đổi số 2022 hạng mục “Sản phẩm, Giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng”.

Spotlite và hướng tiếp cận điều trị nám da khác biệt

Theo Tiến sĩ y khoa Dr.Schavit đền từ DanPharm Medical (Israel), điểm khác biệt của kem trị nám Spotlite đến từ một hướng tiếp cận hoàn toàn mới nhờ ứng dụng công nghệ mRNA tiên tiến.

Infinix Smart 6 HD hứa hẹn gây ‘sốt’ phân khúc smartphone dưới 2 triệu

Với Smart 6 HD, viên pin 5000mAh được tối ưu thời gian chờ đến 60 ngày, màn hình 6.6 HD+, bộ nhớ 32GB tối ưu dung lượng hơn 15%.

VShop Group ra mắt danh thiếp điện tử My Card

Ngày 30/9, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư TMĐT VShop ra mắt sản phẩm “Danh thiếp điện tử - Menu điện tử My Card”, với nhiều tính năng thuận tiện vượt trội cho cá nhân và doanh nghiệp, góp phần đẩy nhanh ứng dụng chuyển đổi số vào cuộc sống.

Thị trường vật liệu xây dựng đón làn sóng ‘xanh’

Các quốc gia trên thế giới ngày càng chú trọng phát triển kinh tế theo hướng tăng trưởng xanh. Tại Việt Nam, thị trường vật liệu xây dựng cũng có sự chuyển mình mạnh mẽ để phát triển bền vững, với làn sóng vật liệu xanh, thân thiện môi trường.

Nhiệt điện Phú Mỹ đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (đơn vị trực thuộc EVNGENCO3) tích cực ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số trong doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả công tác quản trị, sản xuất kinh doanh.

Chuỗi siêu thị BRGMart tung ngàn ưu đãi hấp dẫn

Hệ thống siêu thị BRGMart vừa triển khai chương trình “Sinh nhật vàng, ngàn ưu đãi” diễn ra từ 30/9 - 14/10, nhân kỷ niệm sinh nhật thương hiệu này và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Herbario - thương hiệu mỹ phẩm thuần tự nhiên

Sau 5 năm, thương hiệu Herbario đã ghi dấu ấn với các sản phẩm việc chăm sóc da và tóc có thành phần thảo mộc thiên nhiên, với công thức chuyên biệt, phù hợp với người Việt.