thương hiệu quốc gia

Cập nhập tin tức thương hiệu quốc gia

Khơi thông điểm nghẽn để phát triển doanh nghiệp tư nhân

Sự lớn mạnh của hệ thống doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là tư nhân, sẽ tạo sự thay đổi lớn về chất trong thu hút FDI và xuất khẩu. 

Đã đến lúc kẹo dừa hay bánh đậu xanh không chỉ để ăn

Một sản vật địa phương phải chứa đựng trong nó trí tưởng tượng và sự sáng tạo của những nghệ nhân trẻ để tạo nên một không gian lịch sử, văn hóa…

Thương hiệu quốc gia: Không thể bỏ qua quyền sở hữu trí tuệ

Trong bất cứ chiến lược xây dựng Thương hiệu quốc gia nào, chúng ta không thể bỏ qua quyền sở hữu trí tuệ (SHTT), một công cụ hữu hiệu để duy trì hình ảnh tích cực của quốc gia.

Dược phẩm Tâm Bình đạt top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2020

Sáng 19/9/2020, Công ty Dược phẩm Tâm Bình được trao chứng nhận top 10 “Thương hiệu mạnh Quốc gia” năm 2020. Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả thực hiện dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu.

Sức hút thương hiệu Việt Nam và chuyện tự tin ‘dám chơi’ với thế giới

Việt Nam được xem là điểm đến hấp dẫn để đầu tư. Chúng ta đang tự giới thiệu là người “muốn chơi” với thế giới bằng một cách minh bạch, có luật lệ…

Thương hiệu quốc gia: Tầm nhìn chung vì lòng tự hào ‘Tôi là người Việt Nam’

Thương hiệu quốc gia sẽ giúp dựng nên một ngọn cờ mới tập trung toàn thể người Việt khắp thế giới cùng hướng về một tầm nhìn chung.

Từ bài viết của Tổng bí thư - Chủ tịch nước, nghĩ về thương hiệu Việt Nam

Một trong những quyết sách quan trọng được nhiều nước triển khai là tiến hành một chiến lược bài bản để xây dựng và quảng bá về Thương hiệu quốc gia. 

Israel trở thành quốc gia khởi nghiệp như thế nào?

Với dân số chỉ có khoảng 8,5 triệu người nhưng số công ty khởi nghiệp lại nhiều nhất thế giới, khoảng 1 công ty trên 1.400 người, do đó Israel được mệnh danh là “quốc gia khởi nghiệp”.

PV GAS đồng hành cùng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam với loạt hoạt động khích lệ các doanh nghiệp vừa diễn ra trên toàn quốc từ 15/4-21/4/2019. PV GAS là đơn vị tham gia đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của Chương trình.

Tập đoàn DOJI - 1 thập kỷ bứt phá

Trong gần 25 năm phát triển, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tạo dấu ấn với 9 năm liên tiếp lọt top 5 Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, 8 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

PV GAS được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã vinh danh Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với sản phẩm LPG.

Vinamilk 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk là một trong 97 doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia 2018".

Lữ hành Saigontourist đạt Thương hiệu Quốc gia 2018

Cùng với 96 thương hiệu khác vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist được công nhận là Thương hiệu quốc gia năm 2018.

Ống nhựa DEKKO nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia 2018

Công Ty TNHH Thiết bị Điện nước Phúc Hà với thương hiệu ống nhựa DEKKO vinh dự là một trong 97 doanh nghiệp được lựa chọn có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018.

Yến Sào Khánh Hòa được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2018

Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa vừa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" năm 2018.

5 doanh nghiệp PVN được công nhận Thương hiệu Quốc gia

Ngày 20/12/2018 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có 5 doanh nghiệp được công nhận trong đợt này.

Định vị “Thương hiệu” Việt Nam trên trường quốc tế

Hãy làm cho đất nước bừng sáng rực rỡ hơn cả những thời kỳ bừng sáng nhất từng có trong lịch sử! Chúng ta cần phải và có thể làm được điều đó.

Viễn thông: Sức mạnh cạnh tranh của Việt Nam

Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016. Trong top đầu của sanh sách này, các thương hiệu viễn thông chiếm ưu thế.

GS John Quelch: “Lãnh đạo Việt Nam có tầm nhìn mới”

GS John Quelch – Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Harvard nhấn mạnh: Việt Nam có bờ biển dài 3260km, vì vậy cần thu hút các chuyên gia am hiểu kinh tế biển có thể hỗ trợ Việt Nam phát triển.

Xây lên rồi bán: Việt Nam lấy đâu ra DN lớn

Hàng loạt các doanh nghiệp (DN) mới nổi, thương hiệu thuần Việt bắt đầu được biết đã bị bán đi một cách vội vàng đầy nuối tiếc.