thương hiệu

Cập nhập tin tức thương hiệu

gMO vui nhộn theo phiên bản Cá lớn nuốt cá bé: Fishy Bits

Fishy Bits là sự pha trộn tuyệt vời giữa hai trò chơi đình đám một thời là Feeding Frenzy và Flappy Bird chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi.

5 "di sản" Satoru Iwata đã để lại cho Nintendo

Sự ra đi của Satoru Iwata không chỉ để lại nhiều nuối tiếc trong cộng đồng những người mê game.

CEO Summit 2015: Thương hiệu số và marketing thế hệ mới

Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015 2015 với sự thuyết giảng của thầy “phù thủy thương hiệu”, Giáo sư John. A. Quelch, Giáo sư Đại học Harvard.

Universal cán cột mốc lịch sử 3 tỷ USD nhờ Jurassic World và Minions

Minions vàng chóe vừa giúp "ông lớn” Universal cán đích 3 tỷ USD doanh thu và biến 2015 trở thành năm có doanh thu cao nhất trong lịch sử hãng phim.

Khác biệt hoá thương hiệu khi coi khách hàng là vợ

Khác biệt một thương hiệu giống như một chàng trai đi tán gái. Chàng trai là thương hiệu. Cô gái là khách hàng.

Valve "cảnh báo" Steam Machine đang cháy hàng

Một bước khởi đầu thuận lợi cho loại PC chuyên chơi game Steam Machine của người khổng lồ Valve.

Steins Gate 0 sẽ phát hành vào ngày 19/11

Steins Gate 0 gần như chắc chắn sẽ được chuyển thể sang tiếng Anh và phát hành ở thị trường Mỹ sau đó.

Dân Việt chuyển dần từ bia hơi vỉa hè sang bia lon ngoại?

Đang có chuyển đổi tiêu dùng bia ở Việt Nam, khi sản lượng bia hơi giảm nhẹ, bia chai tăng khá còn bia lon tăng rất mạnh.

ChinaJoy 2015: Mong chờ sự thay đổi

(GameSao) - ChinaJoy những năm trở lại đây thay vì chú trọng đến các sản phẩm, các dự án chất lượng và được đầu tư kỹ càng thì thay vào đó lại chuyển sự chú ý sang những cô nàng show girl nóng bỏng để tìm những bức ảnh hớ hênh, lộ nội y của họ. Cũng phải thôi, khi mà ở những hội chợ lần trước vẫn chưa có quy định về cách ăn mặc thì những cô nàng này lại có dịp để "khoe da thịt" và giới hâm mộ lại có dịp được "rửa mắt".

Chu đáo tin cậy, 77 Hàng Đào: Slogan tự chế ngang tầm quốc tế

Một trong những Slogan được công chúng nhớ đến sớm nhất là “Chu đáo tin cậy, 77 Hàng Đào” của cửa hàng đồng hồ ở Phường Đồng Xuân, Hà Nội

3000 Khán giả đang chờ đợi gì vào Mobile Day 2015?

(GameSao) - Mobile Day 2015 sẽ chính thức diễn ra tại 3 thành phố lớn trên khắp cả nước: Hà Nội (6/6), TP.HCM (13/6) và tại Đà Nẵng (20/6) hứa hẹn mang nhiều giá trị về nội dung cũng như kiến thức chuyên sâu của ngành mobile đến cho khán giả. Mỗi chủ điểm thảo luận chia sẻ sẽ hỗ trợ định hướng tư vấn sát hơn đối với cá nhân và doanh nghiệp tham dự.

Vải thiều: Thu hoạch 200 ngàn tấn, xuất khẩu Úc, Mỹ 5 tấn

Mùa vải này cả nước sẽ thu hoạch khoàng 200 ngàn tấn, hai thị trường mới mở Úc, Mỹ mới xuất được 5 tấn.

Độc đáo 'bia trung lưu' Hà thành

Vào những ngày nắng nóng ở Hà Nội, bên cạnh “thiên đường bia cỏ” giá siêu rẻ trên phố Tạ Hiện, trào lưu uống ở beer club ngày một phổ biến.

Tổng hợp tất cả các tựa game, nhà phát hành sẽ xuất hiện tại hội chợ triển lãm E3 2015

(GameSao) - Nhiều thương hiệu lớn cùng những tựa game bom tấn sẽ mang lại sự phấn khích tột độ cho người hâm mộ tại kỳ hội chợ triển lãm E3 2015 lần này.

Những loại bia ra mắt ồn ào rồi lặng lẽ mất hút

Nhiều thương hiệu bia tại Việt Nam không chịu được “nhiệt” đã phải rút lui không kèn, không trống sau nhiều nỗ lực hoặc còn tồn tại nhưng “sống dở, chết dở”.

Ông hoàng nghề nail: Kiếm 450 triệu USD/năm

 Charlie Tôn Quý, sinh năm 1970 tại Qui Nhơn, Việt Nam, sang Mỹ trong những năm 1980. Bây giờ, ông là chủ sở hữu của thương hiệu nổi tiếng Regal Nails. 

Ham mỹ phẩm xịn Nhật - Đức, dính độc hàng Trung Quốc tự chế

Mỹ phẩm giả là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà nghiêm trọng hơn, mỹ phẩm giả còn nguy hiểm tới sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.

Hàng Nhật đắt gấp 3 vẫn mua: Đừng vội chê sính ngoại?

Khoảng 20% dân số Việt Nam có thu nhập cao và khá cao, chiếm tới 80% lượng chi tiêu, nhưng chỉ thích dùng hàng ngoại, quay lưng với hàng nội.

Cao Sao Vàng: Dân Việt chê, người Tây thích

Sự cạnh tranh từ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân đa dạng, khiến hộp Cao Sao Vàng dường như đã thành sản phẩm "vang bóng một thời" ở thị trường nội địa.

Thảm cảnh 'vương quốc' hành tím miền Tây

Vào mùa thu hoạch, hành tím chất cao như núi. Thế nhưng, giá hành rớt thảm còn 4.000-7.000 đồng/kg lại không tiêu thụ được khiến bà con điêu đứng, mắt cay xè.