thương hiệu thời trang

Cập nhập tin tức thương hiệu thời trang

Thời trang Aristino ra mắt BST ‘Man in Legend - Dấu ấn làm nên huyền thoại’

Aristino Man in Legend tái hiện hành trình trở thành biểu tượng của những người đàn ông bản lĩnh. Với lối dẫn dắt thông minh và ngôn ngữ thời trang hiện đại, bộ sưu tập khẳng định chất riêng trong các thiết kế của dòng sản phẩm mới: Aristino Boss.

‘Lên đồ’ ngọt ngào mà cá tính với ‘thời trang thỏ’ Bad Rabbit

Nổi bật với những trang phục trendy, Bad Rabbit giúp người mặc hóa thân thành “cô thỏ” cá tính, năng động mà không kém phần ngọt ngào.

Canifa hút khách với chiến dịch giá tốt trong bình thường mới

Chỉ trong chưa đầy 2 tuần khởi động chiến dịch “Giá tốt Canifa - Niềm vui giá trị”, thương hiệu thời trang Canifa đã đón hàng triệu lượt khách đến trải nghiệm và mua sắm online mỗi ngày.

Bí quyết giúp Keep & Fly ‘vượt bão’ Covid-19

Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động nhưng thương hiệu Keep & Fly của công ty GB Group vẫn giữ vững được mạng lưới khách hàng cùng doanh số khả quan.

Mặc đẹp đón Tết cùng Canifa

Canifa thổi làn gió xuân vào BST dành cho cả gia đình, vừa thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế bắt mắt và cực “tông xuyệt tông”, vừa gìn giữ truyền thống mặc đẹp đón Tết lâu đời của người Việt.

Nhà thiết kế lừng danh thế giới kiến tạo ‘Ánh sáng Viễn Đông’ cho Giovanni

Bộ sưu tập túi xách, phụ kiện nữ “Ánh sáng Viễn Đông” của thương hiệu thời trang Giovanni kết hợp cùng NTK nổi tiếng thế giới - Francesco Turchi, đã mang tới những nét chấm phá Á Đông trên “ngôn ngữ” thiết kế xa hoa đặc trưng của Italy.

Cách Uniqlo tạo dấu ấn sau 1 năm có mặt ở Việt Nam

Bước sang tháng 12/2020 là tròn một năm thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng Uniqlo đến Việt Nam. Quãng thời gian này, Uniqlo đã mang đến một nơi mua sắm chất lượng và “ghi điểm” với tín đồ thời trang Việt bằng những dấu ấn khó quên.

Cuồng chân không được đi chơi, tiêu chục triệu mỗi chiều mua sắm

Không được đi du lịch để mua sắm như mọi năm, giới nhà giàu mạnh tay chi tiền tại các cửa hàng thời trang.

Amber Design - thời trang chất, lạ chinh phục giới trẻ

Thành lập từ tháng 11/2017, thương hiệu Amber Design ghi dấu ấn trong lòng giới trẻ bởi những BST độc, lạ và “chất”.

Thời trang ngoại đổ bộ, hàng nội địa trước cuộc chiến khốc liệt

Sau Zara, HM thì Uniqlo cũng đã có mặt tại thị trường Hà Nội. Trong khi người tiêu dùng hồ hởi thì các thương hiệu trong nước đứng trước cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Veston Anzedo khai trương showroom ở Nha Trang

Ngày 10/1/2020 tại Nha Trang, thương hiệu Anzedo khai trương showroom mới, thu hút số lượng lớn khách hàng và đối tác tới tham dự.

Giovanni thương hiệu thời trang tìm sự khác biệt từ đường kim mũi chỉ

Giovanni sở hữu hơn 50 cửa hàng ở 15 tỉnh thành trên dải đất hình chữ S - Việt Nam - với hơn 60 dòng sản phẩm phân khúc từ trung, cao cấp cho tới cận xa xỉ phục vụ đa dạng cho khách hàng nội và quốc tế.

ACFC Black Friday: Giảm giá mạnh các thương hiệu thời trang ‘khủng’

Các thương hiệu quốc tế GAP, Mango, Old Navy, Levi's, OVS, Parfois, Calvin Klein, Mothercare, Banana Republic, Tommy Hilfiger, FCUK, Fitflop, Owndays, Dune London đồng loạt giảm giá cực mạnh ngày Black Friday.

Ladyshop - thương hiệu thời trang ‘được lòng’ nhiều quý bà

Ladyshop nổi lên như một hiện tượng trong ngành thời trang dành cho lứa tuổi trung niên, tăng trưởng mạnh trong vòng 3 năm qua.

Meuw Menswear và thành tựu sau 2 năm ra mắt

Là thương hiệu thời trang 100% vốn đầu tư Việt Nam, Meuw Menswear nhanh chóng gây chú ý, chiếm được chỗ đứng nhất định trong thị trường may mặc đang cạnh tranh sau 2 năm hoạt động, cho ra mắt 4 cửa hàng trên toàn quốc.

Xếp hàng nửa ngày mua chiếc áo giảm giá: Cơn cuồng hàng hiệu

Có mặt tại hai thị trường lớn là Hà Nội và TP.HCM, năm 2017 đánh dấu bước phát triển của ngành bán lẻ khi các thương hiệu lớn đổ bộ vào Việt Nam.

Chân dung ông chủ tiệm may soán ngôi Bill Gate

Từ một người giúp việc, Amancio Ortega đã trở thành tỷ phú giàu nhất Tây Ban Nha.