Thương mại điện tử

Cập nhập tin tức Thương mại điện tử

Hàng New Zealand bán trên sàn thương mại điện tử Việt

Thủ tướng New Zealand khẳng định hàng hoá từ quốc gia này nhập vào Việt Nam đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn cho sức khoẻ.

Lafooco và hành trình chinh phục thương mại điện tử xuyên biên giới

Từ sản xuất và kinh doanh nhân điều, Lafooco mở rộng sang chế biến nông sản giá trị gia tăng, thúc đẩy trồng và sản xuất hạt điều organic, đồng thời tiếp cận thị trường quốc tế thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới.

Năm 2025, giá trị thanh toán không dùng tiền mặt dự kiến gấp 25 lần GDP

Hiện nay, các hình thức thanh toán không tiền mặt phát triển khá đa dạng. Kỳ vọng đến năm 2025, tỷ lệ thanh toán không tiền mặt trong thương mại điện tử sẽ chiếm 50%; giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 25 lần GDP

Mua máy sấy nhưng chỉ nhận được hộp rỗng sau khi săn sale

Tội phạm thường lợi dụng tâm lý mê săn sale trong các đợt giảm giá lớn của nhiều khách hàng để giăng bẫy. Không ít người mua phải hàng giả, mất tiền vào tay kẻ lừa đảo.

Mua sắm online Ngày độc thân 11/11 ‘kém nhiệt’

Ngày mua sắm độc thân (11/11) năm nay không thu hút được nhiều tín đồ săn sale.

Vì sao nhiều người nghiện chốt đơn vào ban đêm?

0 - 2 giờ sáng thường được coi là khung giờ vàng để các sàn thương mại điện tử tung ra ưu đãi hấp dẫn nhất. Bất chấp việc phải ngủ sớm để đi làm vào sáng hôm sau, nhiều tín đồ shopping vẫn thức đợi để chốt đơn săn sale.

Siêu sale 11.11: Hàng công nghệ giá rẻ bất ngờ nhưng cần cẩn trọng về chất lượng

Lễ hội mua sắm 11.11 chứng kiến cực nhiều sản phẩm có giá bán rẻ bất ngờ và hàng loạt hãng lớn giảm giá bán.

Quyết định táo bạo giúp chàng thợ mộc người Australia đổi đời ở tuổi 22

Chàng trai trẻ người Australia có quyết định táo bạo và nhanh chóng kiếm được nhiều tiền sau khi nghỉ việc học thợ mộc.

Shopee khởi động lễ hội mua sắm 11.11 Siêu Sale

Sự kiện 11.11 Siêu Sale trên Shopee mang đến nhiều lựa chọn mua sắm tiết kiệm và giải trí không giới hạn.

Những lần đầu khó quên của các ‘chuyên gia’ bán hàng Shopee

Từ những ngày đầu chập chững bước chân lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) cho đến nay, các nhà bán hàng chuyên gia từ Shopee đã trải qua một chặng đường phát triển với nhiều cột mốc và câu chuyện thú vị.

3 bí kíp tận dụng tối đa ưu đãi trên Shopee Live

Minh Tú (22 tuổi) hiện đang là nhân viên văn phòng tại TP.HCM chia sẻ cách mua sắm tiết kiệm hơn trên Shopee Live nhờ nắm rõ những chương trình khuyến mãi của nhà bán hàng và ưu đãi từ ứng dụng.

Võng xếp, giá phơi đồ hàng Việt trước cơ hội bán hàng xuyên biên giới

Doanh nghiệp truyền thống Việt Nam đứng trước cơ hội bán hàng rộng khắp toàn quốc, thậm chí vươn ra toàn cầu.

5 hiểu lầm phổ biến về livestream bán hàng

Livestream bán hàng là hình thức quen thuộc với người tiêu dùng hiện đại. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng vẫn chưa thực sự hiểu rõ công cụ xu hướng này.

Mercari - ‘chợ trời’ trực tuyến gây bão thương mại điện tử Nhật Bản

Sứ mệnh của Mercari là tạo ra giá trị trên thị trường toàn cầu, nơi bất kỳ ai cũng có thể mua và bán với tiêu chí sản phẩm “cũ người mới ta”.

Những thành tựu đưa kinh tế số Quảng Ninh bứt tốc

Xác định phát triển kinh tế số là nhiệm vụ trọng tâm, Quảng Ninh huy động mọi nguồn lực xã hội, phát huy sức mạnh của toàn hệ thống chính trị, cộng đồng, xã hội để chuyển dịch mô hình phát triển từ “nâu” sang “xanh”, tiến tới chuyển đổi số toàn diện.

Người Việt chuộng mua hàng qua livestream trên các trang mạng xã hội

Thương mại hội thoại, livestream trên các trang mạng xã hội kết hợp với những người có ảnh hưởng, là các mô hình được nhiều người Việt Nam ưa thích. Đây là cơ hội mà các doanh nghiệp có thể tận dụng để tạo đà tăng trưởng.

Lễ hội mua sắm trực tuyến giảm tăng trưởng so với năm ngoái

Các lễ hội mua sắm vẫn có sức hút nhưng mức tăng trưởng không được như năm ngoái, do người dân đủ điều kiện mua sắm tại cửa hàng.

Giao Hàng Tiết Kiệm tự chủ công nghệ, 'tái định nghĩa' ngành e-logistics

Thích ứng tốc độ phát triển nhanh của thị trường e-logistics, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) đã định vị là công ty công nghệ, hướng tới mục tiêu tự chủ công nghệ, tiên phong chuyển đổi số “tái định nghĩa” ngành công nghiệp hậu cần thương mại điện tử.

Người Việt 'nghiện' dịch vụ giao đồ ăn và mua hàng online

Phần nhiều người tiêu dùng Việt Nam tập trung vào các dịch vụ giao đồ ăn (60%) và mua hàng tạp hóa trực tuyến (54%).

Batdongsanonline.vn - kênh đăng tin bất động sản nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

Website Batdongsanonline.vn với hàng nghìn lượt truy cập tìm kiếm thông tin bất động sản mỗi ngày, giúp khách hàng thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng.