Tiki

Cập nhập tin tức Tiki

Rô-bốt tự động lấy hàng trong kho của sàn thương mại điện tử Việt

Rô-bốt được áp dụng toàn bộ trong khâu lấy trong kho giúp sàn thương mại điện tử Việt tiết kiệm thời gian, gia tăng độ chính xác.

Thế Giới Di Động lên sàn thương mại điện tử, lý do là gì?

Sở hữu 2 website nằm trong top website thương mại điện tử được truy cập nhiều nhất, nhưng vừa qua Thế Giới Di Động cũng đã quyết định đưa cửa hàng lên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada và Tiki.

Nắm kênh bán hàng mạnh, nhưng Thế Giới Di Động vẫn bán hàng trên Tiki, Shopee

Vì sao dù đã sở hữu kênh bán hàng online mạnh lẫn hệ thống cửa hàng phủ rộng nhưng chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động vẫn bắt tay với Tiki, Shoppe?

Giải mã những “Nỗi đau thầm kín” của 3 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam Shopee, Tiki và Lazada trong đại dịch Covid-19

Với Shopee, thành bại của TMĐT phụ thuộc vào sự chuyên nghiệp của đối tác bán hàng, doanh nghiệp Việt cần cải thiện kỹ năng bán hàng online. Tiki xem trọng công nghệ song công nghệ hiện có của họ chưa giải được bài toán phát sinh trong đại dịch.

Mua trái cây miền Tây trên Tiki: miễn phí vận chuyển, giao hàng trong 3 giờ

Ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON cải tiến mô hình “Từ Nông trại đến Bàn ăn”, phối hợp cùng Sở Công thương TP.HCM triển khai chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” nhằm hỗ trợ tiêu thụ nguồn nông sản trên nền tảng số.

Tiki tặng 400 bình oxy, cung ứng 130 tấn rau củ quả giá bình ổn

Nhằm góp sức đẩy lùi dịch Covid-19, Sàn TMĐT Tiki kết hợp với Sở Công thương TP. HCM trao tặng 400 bình oxy đến Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM và cung ứng gần 130 tấn rau củ quả giá bình ổn tới người dân địa phương.

Tiki tiếp sức TP.HCM cung ứng thực phẩm, nhu yếu phẩm bình ổn giá

Từ nay đến hết ngày 1/8/2021, Tiki triển khai chương trình “Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon” nhằm cung ứng nguồn thực phẩm, hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn, chung tay cùng TP.HCM vượt qua giai đoạn thử thách.

Tiki dự kiến chuyển nhượng hơn 90% cổ phần cho công ty tại Singapore

Với việc nhận 90,5% cổ phần, Tiki Global PTE.LTD (Singapore) sẽ giành quyền kiểm soát, chi phối Công ty cổ phần Ti Ki.

Người dân bắt đầu quen lên sàn điện tử mua hàng thiết yếu

Làn sóng dịch bệnh thứ 4 kết hợp với sự kiện mua sắm 6/6 khiến doanh thu thương mại điện tử tăng trưởng mạnh.

 

Vải Bắc Giang vào vụ, các sàn thương mại điện tử đồng loạt mở bán

Tính đến ngày 11/6, tổng sản lượng vải thiều Bắc Giang được bán qua các sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart, Sendo và nền tảng Cuccu.vn đã vượt 2.200 tấn, trong đó 2 sàn Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ được 1.986 tấn.

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.

Mua hàng Tiki, Lazada, Shopee tăng cao mùa dịch

Các nền tảng thương mại điện tử đều ghi nhận mức tăng trưởng trong mùa dịch, trong đó chủ yếu có mặt hàng thiết yếu, chăm sóc sức khoẻ, điện tử...

Sản phẩm phòng dịch giảm giá mạnh trên kênh online

Khi người dân ở nhà nhiều hơn, các sản phẩm phòng dịch được vận chuyển tận tay, với giá bán có khi giảm một nửa.

Facebook mất lợi thế, nhà bán dịch chuyển sang thương mại điện tử

Khi Facebook mất lợi thế từ việc hiển thị quảng cáo, các nhà bán hàng bắt đầu nghĩ đến các phương án khác để bảo đảm doanh thu.

Thương mại điện tử Việt đuối sức trước đối thủ ngoại?

Dựa trên một vài thống kê, Shopee vượt khá xa so với các đối thủ còn lại, Tiki đang đấu ngang ngửa với Lazada, riêng Sendo tụt lại trong top 4.

3 xu hướng chính của thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Những đổi mới của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2021 sẽ tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực thanh toán, cung ứng hậu cần và kỹ thuật số.

Người dân Sài Gòn chuyển sang sắm Tết online

Từ mâm cỗ cúng đến quần áo và vật dụng trong nhà, nhiều người dân ở TP.HCM đều ngồi tại nhà đặt hàng qua mạng.

Người dân Sài Gòn chuyển sang sắm Tết online

Từ mâm cỗ cúng đến quần áo và vật dụng trong nhà, nhiều người dân ở TP.HCM đều ngồi tại nhà đặt hàng qua mạng.

Xu hướng xây dựng nền tảng mở "cho người Việt, vì người Việt"

Tiki vừa chính thức công bố mục tiêu "vì người Việt", sau khi các nền tảng trước đó như Be Group, MoMo đã làm tương tự.

Tiki, Lazada, Shopee tất bật chuẩn bị đợt mua sắm Tết

Chuẩn bị cho đợt mua sắm cuối cùng của năm, tất cả các nền tảng thương mại điện tử lớn đều tăng cường hàng hoá, tối ưu kho vận, thậm chí giao hàng xuyên Tết.