trách nhiệm xã hội

Cập nhập tin tức trách nhiệm xã hội

Phát triển bền vững - Triết lý dẫn lối mọi hoạt động của Dược phẩm Hoa Linh

Đối với Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh, lựa chọn triết lý “Uy tín chất lượng để bền vững” không chỉ là một phần trong chiến lược kinh doanh mà còn là nền tảng cốt lõi ngay từ khi mới thành lập.

TTC AgriS gắn liền phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội và môi trường

Bà Đặng Huỳnh Ức My, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) TTC AgriS, khẳng định: “TTC AgriS nhận thức sâu sắc tầm ảnh hưởng và sự lớn mạnh của doanh nghiệp phải gắn liền với sự thịnh vượng toàn diện của xã hội”.

Dấu mốc CapitaLand 30 năm ở Việt Nam - chung tay kiến tạo những giá trị tích cực

Gần 400 khách mời đã tham gia sự kiện của CapitaLand kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, nhìn lại những dự án góp phần định hình cảnh quan đô thị cùng dự án vì cộng đồng đầy ấn tượng.

VieON được vinh danh tại hạng mục Social Empowerment tại AREA 2024

Sau hành trình vì cộng đồng cũng như vượt qua những đánh giá khắt khe từ ban tổ chức, VieON trở thành đơn vị ghi dấu ấn tại hạng mục Social Empowerment (Thúc đẩy xã hội), trong khuôn khổ giải thưởng AREA 2024.

Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “DN tốt nhất tại Việt Nam”, “DN vì cộng đồng tốt nhất”, “DN trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.

Quản trị nhân sự gắn với trách nhiệm xã hội - ‘xương sống’ của DN bền vững

Việc đầu tư cho nhân sự một môi trường làm việc tốt và “xanh” sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao được chất lượng lao động đồng thời giảm những tác nhân tiêu cực về năng lượng tới môi trường.

Hoạt động văn hóa xã hội của Toyota vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Là đơn vị đồng hành Bạch kim dự án opera “Công nữ Anio” kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, hãng xe Nhật khẳng định nỗ lực “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”.

Trách nhiệm xã hội - ‘từ khoá’ thu hút người dùng thế hệ mới

Theo một khảo sát của Deloitte, người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới các sản phẩm, dịch vụ được tạo ra bởi mô hình phát triển bền vững và tạo ra các tác động tích cực lên xã hội, môi trường xung quanh.

Thúc đẩy phát triển bền vững, SABECO dần tối ưu hiệu quả sản xuất

Phát huy nhiều sáng kiến hiệu quả theo định hướng phát triển bền vững, SABECO không chỉ  từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh, mà còn thực hiện cam kết thúc đẩy cộng đồng thịnh vượng.

Vedan Việt Nam: 9 năm khám bệnh, phát thuốc miễn phí vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 27 và 28/07, Công ty CPHH Vedan Việt Nam cùng các bác sĩ thuộc Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Loan, Trung Quốc) thực hiện chuỗi sự kiện khám bệnh và phát thuốc miễn phí thường niên cho hơn 1.200 người tại 2 huyện Trảng Bom, Xuân Lộc (Đồng Nai).

Toyota đứng đầu doanh số bán xe du lịch 6 tháng đầu năm

Trong bối cảnh thị trường xe hơi Việt gặp nhiều khó khăn, Toyota vẫn giữ ngôi vị số 1 về doanh số xe du lịch tính theo hãng sản xuất.

TNG Holdings Vietnam nhận 2 giải thưởng về ‘thành tựu đổi mới’

Giải thưởng Kinh doanh Châu Á - Thái Bình Dương (Asia - Pacific Stevie Awards) 2023 vừa vinh danh TNG Holdings Vietnam ở hai hạng mục cho những thành tựu đổi mới.

Loạt hoạt động phát triển bền vững vì cộng đồng của Sabeco

Cam kết phát triển bền vững gắn liền với hoạt động kinh doanh, Sabeco không ngừng thúc đẩy quan hệ hợp tác 3 bên nhằm kiến tạo các giá trị tích cực cho cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng sống và các giá trị kinh tế - xã hội địa phương.

Dai-ichi Life Việt Nam - 16 năm Kết nối triệu yêu thương

16 năm qua, công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam liên tục ghi dấu ấn với nhiều cột mốc mới trong kinh doanh, hoạt động xã hội, hứa hẹn sức bật mạnh mẽ trong năm 2023.

An Phát Holdings: ‘Phát triển bền vững là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp’

Là doanh nghiệp sản xuất nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á, Tập đoàn An Phát Holdings xác định tăng trưởng xanh là mục tiêu lâu dài và cũng là yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển.

Khách hàng PNJ góp 2,6 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo

PNJ đã trích một phần doanh thu bán hàng với số tiền lên đến 2,6 tỷ đồng để cùng khách hàng tổ chức chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng 2023”, mang Tết đến cho hơn 20.000 người dân khó khăn.

Nestlé Việt Nam và mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’

Tập đoàn Nestlé tiên phong nhiều sáng kiến để hướng tới mục tiêu: đến năm 2025 giảm tới 20% tổng phát thải so với mức cơ sở 2018; mức giảm tăng lên 50% vào năm 2030; phấn đấu đạt phát thải ròng bằng “0” (Net zero) năm 2050.

Masterise và hành trình nâng tầm chất lượng sống của hơn 1 triệu người Việt

Trong năm 2022, chương trình “Build a Better Future - Kiến tạo tương lai”của Masterise Group triển khai 26 dự án với tổng số đối tượng thụ hưởng lên đến hơn 1 triệu người, góp phần xây dựng các giá trị bền vững cho cộng đồng.

Syngenta và hành trình xây những cây cầu kết nối yêu thương

Không chỉ mang đến những giải pháp và công nghệ tiên tiến về nông dược và hạt giống cho bà con nông dân, Syngenta còn luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng trong suốt hành trình 30 năm có mặt tại Việt Nam.

Chung kết Daesang Trạng Nguyên tuổi 13: Danh sách bảng vàng danh giá lộ diện

Những thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hàng nghìn đối thủ nặng ký để ghi danh bảng vàng Trạng Nguyên tuổi 13 năm 2022.