trạm BOT

Cập nhập tin tức trạm BOT

Cần Thơ yêu cầu xử nghiêm hành vi gây rối ở trạm BOT

Cần Thơ yêu cầu xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật tại dự án BOT trên QL91.

Lo phí BOT ăn mất lãi, sợ 1 năm đón 10 đoàn thanh tra

Phí BOT, gánh nặng thuế phí và tiếp quá nhiều đoàn thanh tra trong một năm là những kiến nghị của doanh nghiệp trước Thủ tướng Chính phủ.

Hà Tĩnh: Dân phản đối trạm BOT 'không đi vẫn è cổ đóng phí'

Một số người dân đưa xe ra trạm thu phí Cầu Rác (Hà Tĩnh) phản đối vì không đi đường tránh TP Hà Tĩnh nhưng vẫn phải è cổ đóng phí.

Độc quyền BOT: Ăn gian 500 triệu/ngày, dân è cổ đóng phí

Các dự án BOT hiện nay hầu hết nằm trên trục đường quốc lộ độc đạo, người dân không có quyền lựa chọn. BOT trở thành độc quyền, chủ đầu tư tìm mọi cách thu lợi nhuận còn người dân thì è cổ đóng phí.

Nhờ ‘cơ chế mềm’, các trạm BOT mọc san sát nhau

Vẫn được xây trạm BOT ở cự ly dưới 70 km nếu nhà đầu tư thỏa thuận được với chính quyền địa phương. Chính “cơ chế mềm” này đã dẫn tới các trạm thu phí san sát nhau như hiện nay.

Kiểm toán vào cuộc: Cắt thu phí BOT 5 - 11 năm

Sau kiểm toán, Kiểm toán Nhà nước đề nghị rút ngắn thời gian thu phí của 4 trạm BOT, trong đó có trạm rút ngắn thời gian thu phí từ 24 năm xuống còn 13 năm.

Một đợt kiểm toán: Rút ngắn 5 năm thu phí BOT

Thay vì phải trả tiền phí khi qua trạm BOT Cổ Chiên (Trà Vinh) tới 20 năm, tới đây, người dân sẽ chỉ phải trả tiền phí cho 14 năm rưỡi, rút ngắn được 5 năm rưỡi.

Phát tài nhờ BOT, “ông trùm” Tasco vẫn than chỉ “làm cho đỡ thất nghiệp”

Tasco hiện đang là chủ đầu tư nhiều dự án BOT giao thông quan trọng với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, tuy nhiên Chủ tịch HĐQT công ty này vẫn cho rằng, làm BOT chỉ là “lấy công làm lãi” và để đỡ thất nghiệp.

'Quan chức đi xe biển trắng mới thấm đòn các loại phí'

DN vận tải kêu trời vì phí QL5 và cao tốc Hà Nội-Hải Phòng tăng 25-50%. Nhưng nhà đầu tư nói nếu không tăng phí, họ sẽ phá sản trước!