Viettel Post

Cập nhập tin tức Viettel Post

6 giờ và 11.000 đồng để nông sản từ trang trại đến bàn ăn

Không còn phải đổ bỏ rau củ vì không tiêu thụ được, cuộc sống của nhiều bà con nông dân tại Hải Dương nay đã đảm bảo hơn nhờ việc đưa nông sản nhà mình lên sàn thương mại điện tử. 

Những gian hàng “giải cứu” nông sản Hải Dương đầu tiên lên sàn Vỏ Sò

Sau khi Viettel Post cơ bản hướng dẫn xong các hộ nông dân Hải Dương dùng sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, dự kiến trong ngày 4/3, những gian hàng nông sản đầu tiên của chính bà con trong tỉnh sẽ được lập và đi vào hoạt động.

Ba bước để người dân Hải Dương đưa nông sản lên sàn TMĐT Vỏ Sò

Sau khi đăng ký gian hàng nông sản trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại địa chỉ website Voso.vn hoặc trên ứng dụng di động Vỏ Sò, bà con nông dân ở Hải Dương đã có thể thực hiện đăng bán sản phẩm nông sản chỉ với 3 bước.

Tăng cường kiểm soát hàng cấm, hàng lậu chuyển qua đường bưu chính

Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính nâng cao cảnh giác, tăng cường kiểm tra, kịp thời đình chỉ vận chuyển khi phát hiện vi phạm nhằm đảm bảo an ninh trong dịch vụ bưu chính trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp.

Tăng cường kiểm soát hàng cấm, hàng lậu chuyển qua đường bưu chính

Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính nâng cao cảnh giác, tăng cường kiểm tra, kịp thời định chỉ vận chuyển khi phát hiện vi phạm nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trong dịch vụ bưu chính trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp.

Doanh nghiệp bưu chính vẫn mở cửa phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

 - VietnamPost và ViettelPost đều cho biết vẫn mở cửa các bưu cục, cửa hàng trên toàn quốc trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Đây là hai doanh nghiệp đang chiếm khoảng 45% thị phần bưu chính chuyển phát Việt Nam.

Bộ TT&TT: Doanh nghiệp bưu chính cần chú trọng ứng dụng công nghệ số để hạn chế tiếp xúc

 Bộ TT&TT vừa yêu cầu các doanh nghiệp bưu chính thực hiện các giải pháp, trong đó chú trọng triển khai ứng dụng các nền tảng, ứng dụng công nghệ số để hạn chế tiếp xúc trong cung ứng dịch vụ trong thời kỳ dịch Covid-19.

Chuyển phát nhanh Viettel sắp tung dịch vụ “Đi chợ hộ” cho người dân tại các vùng dịch

Đáp ứng nhu cầu mua hàng của người dân trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ViettelPost đang lên kế hoạch để sớm triển khai dịch vụ “Đi chợ hộ” khách hàng tại các vùng dịch, trong đó có Hà Nội.

Viettel Post báo lãi cao nhất lịch sử, thu nhập bình quân của nhân viên bưu chính chạm ngưỡng 20 triệu đồng/tháng

Viettel Post đạt lợi nhuận sau thuế 380 tỷ đồng và là năm có lợi nhuận sau kiểm toán cao nhất trong lịch sử. Cùng với đó, thu nhập bình quân của người lao động cũng chạm ngưỡng gần 20 triệu đồng.

Khuyến mãi lên đến 100 tỷ đồng, Viettel Post muốn tiếp sức kinh doanh cho khách hàng

Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa công bố chương trình tiếp sức kinh doanh lớn nhất từ trước đến nay khi áp dụng khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm từ ngày 20/3/2020 đến 30/4/2020. Ngân sách dự kiến cho chương trình này lên tới 100 tỷ đồng.

Cộng đồng đã tham gia nhập dữ liệu 20.000 cơ sở lưu trú trên toàn quốc

Theo thông tin từ nhóm giải pháp dữ liệu chống dịch Covid-19, sau hơn 1 ngày kêu gọi sự chung tay của cộng đồng, hiện dữ liệu về các cơ sở lưu trú trong cả nước như khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ… được nhập trên trang ncov.moh.gov.vn/thongtin đã được khoảng 20.000 cơ sở.

22.000 nhân viên bưu chính Viettel tham gia nhập dữ liệu về nhà nghỉ, phòng trọ trên toàn quốc

Hưởng ứng lời kêu gọi của cơ quan nhà nước, Viettel Post đã yêu cầu toàn bộ 22.000 cán bộ, nhân viên chung tay cùng cộng đồng tham gia thu thập, nhập dữ liệu về các cơ sở lưu trú như nhà nghỉ, phòng trọ… trên trang ncov.moh.gov.vn/thongtin.

Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng tri ân các khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ

Từ ngày 15/3/2020 đến 30/3/2020, Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) triển khai chương trình tri ân hơn 60.000  khách hàng thân thiết với ngân sách dự kiến lên tới 4,5 tỷ đồng.

1001 cách chống dịch của các công ty giao hàng thời Covid–19

Trong khi nhiều người có xu hướng hạn chế ra ngoài hay tiếp xúc nơi công cộng, các nhân viên giao hàng vẫn di chuyển trên khắp các nẻo đường khi số đơn hàng “online” đang ngày càng gia tăng.

Hình ảnh xúc động về "chiến binh" quả cảm kết nối hàng hóa xuyên vùng tâm dịch Sơn Lôi

ictnews Xuất phát từ nhu cầu của các nhà hảo tâm mong muốn ủng hộ khẩu trang, nước rửa tay và các nhu yếu phẩm khác vào khu vực cách ly xã Sơn Lôi- Huyện Bình Xuyên- Vĩnh Phúc, Viettel Post đã kết nối thành công chuyến hàng đầu tiên cho người dân và hỗ trợ phòng dịch Covid-19.

ViettelPost và hành trình chuyển mình thành công ty công nghệ bưu chính

ictnews Xây dựng tổ chức học tập, đầu tư mạnh để làm chủ công nghệ bưu chính và lấy khách hàng làm trung tâm là 3 bí quyết giúp Bưu chính Viettel gặt hái nhiều thành công thời gian qua, tự tin trong công cuộc chuyển đổi số.

Viettel Post sẽ xã hội hóa hoạt động giao nhận hàng hóa bằng xe tải trong năm nay

ictnews Với định hướng giữ vững vị trí top đầu lĩnh vực logistics, năm nay, cùng với việc áp dụng công nghệ thông minh trong quản lý kho, Viettel Post cũng dự kiến sẽ đẩy mạnh xã hội hóa hoạt động giao nhận hàng bằng xe tải để nâng cao hiệu suất hoạt động của phương tiện.

Viettel Post đề xuất xây dựng hạ tầng bưu chính dùng chung trên nền tảng số

ictnews CEO Viettel Post Trần Trung Hưng nêu đề xuất xây dựng hạ tầng bưu chính dùng chung dựa trên nền tảng công nghệ mới nhằm tiết kiệm chi phí. Đây cũng là nền tảng cho công cuộc chuyển đổi số của ngành bưu chính.

Vượt Vietnam Post, Viettel Post dẫn đầu Top 10 công ty vận tải và logistics uy tín năm 2019

ictnews Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa vươn lên vị trí dẫn đầu trong Top 10 Công ty vận tải và logistics uy tín năm 2019, nhóm ngành giao nhận, kho bãi và chuyển phát…, theo danh sách mới được Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.

Hơn 3 triệu đơn hàng trong 24 giờ của Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019

ictnews Theo ước tính của Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019, trong 24 giờ ngày 6/12, số đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn, tăng 67% so với năm 2018. Sự kiện Online Friday 2019 cũng đã thu hút hơn 1,6 triệu lượt quét mã QR, 35.000 lượt tải app Online Friday.