Vinamilk

Cập nhập tin tức Vinamilk

‘Có hẹn cùng thanh xuân’- chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi

Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có hẹn cùng thanh xuân”, do Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, hứa hẹn là show truyền hình thực tế “ăn khách” khi ra mắt vào 22/10 tới.

Sữa chua ‘Made in Vietnam’ vào thị trường Trung Quốc

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.

Sau 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk vững vị thế DN niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

Vinamilk khai thác các thế mạnh về phát triển bền vững cho mảng xuất khẩu

Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, đang cho thấy rõ nét hơn sự chuyển đổi mạnh mẽ theo hướng “xanh” và bền vững để gia tăng thế mạnh cho mảng xuất khẩu.

Vinamilk vào top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.

Vinamilk duy trì sức hút của nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á

Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Doanh nghiệp 47 năm tuổi này không ngừng thu hút người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z.

Vinamilk chung tay tái sinh 25 hecta rừng ngập mặn ở Cà Mau

Ngày 18/8/2023, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau khởi động chương trình khoanh nuôi giúp tái sinh 25 hecta (ha) rừng ngập mặn tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Thương hiệu Vinamilk tăng giá trị lên 3 tỷ USD, dẫn đầu về tính bền vững

Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk được định giá trị 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022.

Sữa hạt, sữa tươi Vinamilk tiếp tục thắng giải Vàng quốc tế tại Bỉ

Ngay năm đầu tham gia Monde Selection tại Bỉ - giải thưởng hàng đầu quốc tế trong ngành thực phẩm và đồ uống - Vinamilk đã tạo tiếng vang lớn khi có 2 sản phẩm đạt giải Vàng là sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut và sữa tươi Vinamilk Green Farm.

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận

Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.

Hơn 1 triệu hộp sữa ‘Vươn cao Việt Nam’ cùng trẻ em khó khăn đón năm học mới

Vào năm học mới 2023 - 2024, Vinamilk sẽ tiếp tục tặng sữa cho hàng trăm ngàn em nhỏ tại nhiều điểm trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em; hướng đến hoàn thành cam kết tặng 1,5 triệu hộp sữa trong năm nay.

Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ

Để mở rộng thêm các cơ hội tăng trưởng, nhất là trong mảng kinh doanh quốc tế, cộng với mục tiêu doanh thu 6 tháng cuối năm, Vinamilk tiếp tục đẩy mạnh thị trường xuất khẩu, trong đó có Trung Quốc, với sản phẩm sữa đặc Ông Thọ.

Vinamilk Super Nut lập ‘hat-trick’ giải thưởng quốc tế

Ra mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải thưởng quốc tế về sáng tạo, vị ngon và chất lượng từ các tổ chức hàng đầu trên thế giới.

Bản tin sáng 13/7: Bà Kiều Liên lên tiếng về logo mới gây tranh cãi của Vinamilk

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp sáng 13/7 gồm các tin chính: Bà Kiều Liên lên tiếng về logo mới gây tranh cãi của Vinamilk. Đang lỗ thành lãi, doanh thu tăng trăm lần nhờ bộ SGK Cánh Diều. Lời khai chia nhau tiền hối lộ vụ ‘chuyến bay giải cứu’.

Bà Mai Kiều Liên lên tiếng về logo mới gây tranh cãi của Vinamilk

Trước nhiều ý kiến trái chiều về logo mới của Vinamilk, Tổng giám đốc Vinamilk phản hồi, bao bì có thể xấu với người này nhưng lại đẹp với người kia. Đối với người tiêu dùng, quan trọng nhất vẫn là giá cả, chất lượng và dịch vụ.

Vinamilk đổi nhận diện thương hiệu - bước tiến mới sau gần nửa thế kỷ

Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

2 sản phẩm Vinamilk đạt 3 sao Vị ngon thượng hạng

Lần đầu tiên có 2 sản phẩm sữa của Việt Nam là Sữa đặc Ông Thọ và Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut được xếp hạng cao nhất "3 sao" bởi Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Award) - giải thưởng quốc tế về vị ngon trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Vinamilk nhận giải thưởng lớn tại hội nghị sữa toàn cầu

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 ở London (Anh), Vinamilk - đại diện cho Việt Nam và cũng là doanh nghiệp duy nhất từ Đông Nam Á, mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.

Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài

Song song với việc phát triển thị trường nội địa, Vinamilk tích cực khai thác và mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.

Nhà máy và trang trại của Vinamilk đạt chứng nhận trung hòa carbon

Nhà máy sữa và trang trại bò sữa của Vinamilk tại Nghệ An vừa đạt chứng nhận về trung hòa carbon theo tiêu chuẩn PAS2060:2014.