xe Nga

Cập nhập tin tức xe Nga

Vui mắt với chiếc 'Lada già' biển Bắc Giang độ Rolls-Royce Phantom

Chiếc Lada có tuổi đời hàng chục năm được độ lại theo phong cách Rolls-Royce Phantom rất độc đáo.

Những chuyện chưa từng kể về xe cổ ở Cuba: Khó như xin sửa xe cổ

Điều kỳ lạ bậc nhất thế giới là, ở Cuba, những ai tham gia câu lạc bộ xe cổ phải tuân thủ một nguyên tắc là muốn sửa chữa, thay thế bất cứ một loại phụ tùng gì cũng phải xin giấy phép...

Cuộc chiến giành 'ngôi vương' trên thị trường xe tải

Xe tải Trung Quốc đang ngày càng bị thu hẹp thị phần do những bất cập về dịch vụ và hậu mãi.

Kỳ lạ như mua bán ô tô ở 'thiên đường xe cổ' Cuba

"Thiên đường xe cổ" Cuba khiến thế giới tò mò không chỉ bởi sở hữu hàng chục nghìn xe cổ mà còn bởi sự kỳ lạ của việc mua bán ô tô.

U oát thần thánh trở lại: Ô tô Nga về thời oanh liệt

Các nhãn hiệu ô tô Nga, trong đó có UAZ “made in Việt Nam” sẽ sớm xuất hiện. Điều này khiến thị trường ô tô Việt thêm cạnh tranh quyết liệt.

Những điều chưa biết về Volga

Thương hiệu xe từng được ví như Mercedes của khối Xã hội chủ nghĩa, dừng sản xuất từ năm 2008, có một lịch sử đáng nể.

Dòng xe ôtô Volga huyền thoại sắp được 'tái sinh'

Thương hiệu xe huyền thoại Volga từng được ví như Mercedes của khối Xã hội chủ nghĩa sắp được hồi sinh sau khi dừng sản xuất năm 2008.

Ô tô U oát Nga: Ký ức thần thánh, dự báo đáng buồn

Thương hiệu ô tô Nga nổi tiếng một thời, UAZ thần thánh đã chính thức công bố giá bán cho 3 sản phẩm tại Việt Nam. Nếu nhà sản xuất rất lạc quan cho sự quay trở lại lần này, thì nhiều người tiêu dùng lại cảm thấy thất vọng.

Bộ tứ xe tải Nga, Đức, Nhật, Hàn 'thế chân' xe Trung Quốc tại Việt Nam

Cùng chung đà giảm nhanh của tổng lượng xe Trung Quốc nhập khẩu, xe tải nước này hiện cũng đang mất dần thị trường ở Việt Nam...

Nghĩa địa siêu xe: Những huyền thoại mục nát

Hàng chục chiếc xe huyền thoại của Đức, Mỹ, Nhật Bản bị vứt bỏ trong khuôn viên tòa nhà ở bang Utah, Mỹ sau một trận bão tuyết. Nhiều năm sau, không có ai tới nhận.

Những mẫu xe cổ thường gặp tại Cuba

Cuba là một đất nước thường được ví von là "Thiên đường của xe cổ" khi dễ dàng bắt gặp những chiếc xe ô tô được sản xuất từ những năm 1950s.

Những chiếc ô tô Nga nào sẽ được lắp ráp tại Việt Nam?

Các liên doanh Việt-Nga sẽ chú trọng vào những sản phẩm nào? Liệu tình yêu của người dân Việt Nam đối với những chiếc xe Nga có còn nguyên vẹn sau từng ấy năm?

Ô tô Ấn Độ giá đổ đồng 154 triệu rầm rập vào Việt Nam

Mỗi chiếc xe Ấn Độ về đến cảng Việt Nam (giá CIF) có giá khoảng 6.924 USD (154 triệu đồng/xe). Thấp nhất so với các thị trường xuất khẩu xe vào Việt Nam.

U-oát Nga trở lại đắt như pick up Thái: Ai bỏ tiền mua?

Cuối cùng U-oát (UAZ) cũng đã hiện diện tại thị trường ô tô Việt Nam bằng 3 mẫu xe, giá từ 500-700 triệu đồng. Liệu sự trở lại của UAZ có cạnh tranh nổi với xe Hàn, xe Nhật trong cuộc đua chinh phục lại khách hàng Việt?

Ô tô du lịch những nước nào được vào Việt Nam?

Xe tự lái Trung Quốc vào Việt Nam từ 1/10 không được quá 100 chiếc/ngày và chỉ hoạt động ở Móng Cái.

Ô tô Nga lung linh bất ngờ, ngã ngửa giá 200 triệu

“Ngoại hình” của nhiều mẫu ô tô Nga ngày càng được cải thiện, trở nên đẹp lung linh nhưng giá vẫn giữ ở mức siêu rẻ, chỉ khoảng 200 triệu đồng.

Điểm danh loạt ô tô Nga giá từ 100 triệu đồng của Lada và UAZ

Chỉ với hai thương hiệu đình đám Lada và UAZ, khách hàng Việt đã có cơ hội mua hàng loạt ô tô Nga giá rẻ, chỉ từ hơn 100 triệu đồng.

Loại ôtô thành biểu tượng ở Việt Nam, cả thế giới mua

Trong hồi ức của nhiều người Việt Nam, được sở hữu một chiếc xe Lada là cả một ước mơ, một niềm tự hào lớn. Cứ tưởng tượng cách đây 25 năm, mà được ôm vô lăng Lada, thì cũng giống như bây giờ ngồi trên chiếc Camry vậy.

Chán xe Trung Quốc, người Việt chuyển sang thích ôtô Nga?

Trong khi số lượng ôtô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam giảm mạnh thì ngược lại, ôtô nhập từ Nga ghi nhận tăng trưởng đột biến.

U-Oat thần thánh trở lại: Ôtô Nga 300 triệu, khách Việt chê

Các mẫu xe UAZ đã có nhiều đổi mới, trông cũng khá bắt mắt, không khác gì những chiếc SUV hiện đại. Giá xe lại khá rẻ, đến tay khách hàng chỉ khoảng 300 triệu đồng, nhưng lạ lùng là không khách hàng cá nhân nào muốn mua.