Sáng 28/6, ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Khánh Hòa cùng 500 đại lý, nhà phân phối đã dự Hội nghị Tri ân - tôn vinh khách hàng năm 2023 do Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức.
Tri ân nhà phân phối, đại lý yến sào Khánh Hòa
Với thâm niên gần 33 năm trong lĩnh vực yến sào, Công ty Yến sào Khánh Hòa có hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước, quốc tế. Doanh nghiệp này cũng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam, được khách hàng trong nước và quốc tế lựa chọn tin dùng.
Tại lễ tri ân khách hàng, đại diện Công ty Yến Sào bày tỏ, doanh nghiệp phát triển được như hôm nay là nhờ sự đóng góp của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý… để những sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đến được tận tay người tin dùng. Sự kiện cũng là hoạt động để doanh nghiệp được tri ân, bày tỏ tình cảm tốt đẹp nhất tới người tiêu dùng.
Năm 2022 là một năm đơn vị phục hồi kinh tế sau đại dịch. Doanh nghiệp đạt nhiều thách tích ấn tượng với doanh thu tăng hơn 20% (so với năm 2021), vượt 13% so với kế hoạch giao đầu năm.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, doanh thu là 2.680 tỷ đồng, đạt 52,16% so với kế hoạch; nộp ngân sách là 230 tỷ đồng, đạt 60,53%; lợi nhuận sau thuế đạt 50,62%; thu nhập bình quân là 14 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, thị trường xuất khẩu khởi sắc với nhiều đơn hàng giá trị lớn.
Hai năm qua, nhiều sản phẩm mới cũng được công ty nghiên cứu thành công, như sản phẩm: Tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa dạng tinh bột và Sanvinest ra mắt sản phẩm mới Tinh chất yến sào dạng nước. Đây là sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ chiết xuất yến sào, mang đến những sản phẩm bổ dưỡng cao cấp tiện lợi, nâng cao sức khỏe, đáp ứng kịp thời nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Yến sào Khánh Hòa cũng lan tỏa tinh thần của các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết, chủ động triển khai giải pháp nhằm hỗ trợ và khắc phục khó khăn, duy trì hoạt động kinh doanh.
Kế hoạch sắp tới, công ty sẽ phát triển nhiều hang đảo yến, xây dựng công trình kỹ thuật, nâng cao hiệu quả liên kết phát triển tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên tại các tỉnh… Nhiều chính sách, hướng tới lợi ích của nhà phân phối, địa lý… như chế độ chiết khấu, ưu đãi cũng được doanh nghiệp nhằm quan tâm, nhằm tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của công ty và xây dựng nhân tố mới trong phát triển thị trường.
Trao thưởng 210 triệu đồng cho Nhà phân phối kim cương
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa, bày tỏ, sự hiện diện của gần 500 đại lý, nhà phân phối tại hội nghị là minh chứng cho mối quan hệ gắn kết bền chặt, cùng đồng hành và chia sẻ để đưa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào Khánh Hòa đến với cộng đồng.
“Đây cũng là điều giúp Công ty Yến sào Khánh Hòa nỗ lực lao động, vượt qua mọi khó khăn thách thức, mang lại chất lượng phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày”, ông Hùng nói.
Công ty bày tỏ mong muốn các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiếp tục cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất kho bãi, năng lực bán hàng, mở rộng thị trường để nâng cao chất lượng…, góp phần xây dựng hệ thống phân phối Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.
Tại Hội nghị, công ty trao thưởng 143 danh hiệu bao gồm 20 danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; 40 danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 35 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc; 28 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng và 20 Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương.
Trong đó, riêng danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương, mỗi nhà phân phối sẽ nhận tổng giá trị phần thưởng là 210 triệu đồng (gồm 100 triệu đồng tiền mặt, 40 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 2 suất du lịch tại Dubai); danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng có tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là 125 triệu đồng (gồm 60 triệu đồng tiền mặt, 30 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 1 suất du lịch tại Dubai).
Xuân Ngọc