Bách Hóa Xanh

Cập nhập tin tức Bách Hóa Xanh

Trở thành người mua hàng tiêu dùng thông minh

ictnews Người tiêu dùng thông minh luôn tìm kiếm thông tin và nghiên cứu về sản phẩm qua hàng loạt kênh khác nhau trước khi đi đến một quyết định mua cuối cùng, giúp việc mua hàng tiện lợi hơn và không lo bị hớ.

Doanh thu tháng 1 của Thế Giới Di Động vượt các kỷ lục

ictnews Doanh thu cửa hàng Điện máy Xanh đạt cao nhất từ trước đến nay  6.507 tỷ đồng, doanh thu online tăng mạnh, Bách hoá Xanh cũng tăng trưởng vượt bậc.

Những yếu tố này sẽ giúp Bách hóa Xanh tăng tốc nhanh nhất trong năm 2019

ictnews Là chuỗi siêu thị trẻ nhất, chỉ sở hữu hơn 400 cửa hàng nhưng Bách hóa Xanh vẫn khẳng định vị thế khi có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc đến 208%.

Người Việt thích cửa hàng to, Bách hoá Xanh đáp ứng và thành công

ictnews Từ khi mở cửa hàng to hơn, ở các trục đường lớn hơn, khách vào Bách hoá Xanh mới cải thiện.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu tăng tỷ lệ lãi gộp lên 20%, đưa Bách hoá Xanh đạt mức hoà vốn

ictnews Thế Giới Di Động đang tìm cách tối ưu hệ thống, tăng tỷ lệ lãi gộp để đưa Bách hoá Xanh về mức hoà vốn tại cửa hàng trong năm 2019.

Từ vài tỷ/ngày, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu kiếm 300 tỷ/ngày

ictnews Năm 2009 được doanh thu hơn 5 tỷ đồng/ngày, đến 2019, Thế Giới Di Động đã kiếm hơn 230 tỷ đồng/ngày. Công ty muốn đạt gần 300 tỷ/ngày năm 2019.

Không mở mới cửa hàng, vì sao Thế Giới Di Động vẫn đạt doanh thu hơn 86 ngàn tỷ?

ictnews Chuỗi Thế Giới Di Động vừa công bố hoàn thành chỉ tiêu doanh thu năm 2018 hơn 86 ngàn tỷ đồng dù hầu như không mở mới cửa hàng.

Sau khi mạnh tay đóng các cửa hàng kém hiệu quả, doanh thu Bách Hóa Xanh tăng vọt

ictnews Việc chủ động rà soát, đóng các cửa hàng không đạt kết quả kinh doanh như kỳ vọng, di dời các cửa hàng sâu trong khu dân cư, mở mới cửa hàng ở các trục đường đông đúc đã giúp doanh thu Bách Hóa Xanh tăng vọt trong năm 2018.

Bách hoá Xanh của Thế Giới Di Động “bao vây” chợ truyền thống

ictnews Hai cửa hàng Bách hoá Xanh chốt chặn ở hai đầu, một cửa hàng nằm hẳn trong một ngôi chợ ở Tân Bình, cho thấy chiến lược giành khách hàng từ chợ truyền thống của chuỗi này.

Vì sao Bách hóa Xanh của ông chủ Nguyễn Đức Tài liên tục điều chỉnh chiến lược kinh doanh?

ictnews Từ tháng 4/2018 đến nay, hệ thống Bách hóa Xanh liên tục triển khai những thay đổi mang tính chiến lược như thử nghiệm mô hình cửa hàng quy mô lớn 300m2, chuẩn hoá mô hình “thịt tươi, cá lội", rà soát đóng các cửa hàng kinh doanh không như kỳ vọng...

Đại gia Nguyễn Đức Tài đối đầu chị hàng chợ: Giấc mơ tỷ USD gặp khó

Doanh nghiệp của ông Nguyễn Đức Tài tiếp tục đặt ra những mục tiêu tỷ USD. Tuy nhiên, áp lực cạnh tranh từ thương mại điện tử khiến chiến lược có nhiều thay đổi. Thế Giới Di Động có dấu hiệu tập trung cạnh tranh với chợ truyền thống.

Tham vọng lớn, đại gia Nguyễn Đức Tài, Dương Ngọc Minh 'sụt hố'

Tham vọng của các đại gia Việt lớn hơn bao giờ hết khi mà thị trường chứng khoán bùng nổ, khả năng huy động vốn trong và ngoài nước dễ dàng. Tuy nhiên, tham vọng lớn có nguy cơ khiến các cổ đông mất tiền.