bảo hiểm nhân thọ

Cập nhập tin tức bảo hiểm nhân thọ

Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An tâm vui sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác.

Bộ trưởng Tài chính: Có hợp đồng bảo hiểm dài hàng chục trang, sơ hở thông tin

Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết, có những hợp đồng dài hàng chục trang, gây sơ hở trong nắm bắt thông tin, gây thiệt hại cho người tham gia bảo hiểm.

Chất lượng là động lực thúc đẩy tăng trưởng của Shinhan Life Việt Nam

Gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vào giai đoạn chuyển đổi từ phát triển nhanh sang bền vững, Shinhan Life đã lựa chọn chất lượng làm động lực thúc đẩy tăng trưởng của công ty.

Prudential ra mắt quỹ liên kết đơn vị ‘PRUlink Tương Lai Xanh’

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa công bố ra mắt quỹ liên kết đơn vị “PRUlink Tương Lai Xanh”, mang đến khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững.

Dai-ichi Life Việt Nam - 17 năm ‘Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc’

17 năm đồng hành và “gắn bó dài lâu” với đất nước, người dân Việt (18/01/2007-18/01/2024), Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe nhằm mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hàng triệu khách hàng.

‘Doanh nghiệp bảo hiểm tự minh bạch, khách hàng ắt sẽ tin’

Ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam kỳ vọng năm 2024, thị trường bảo hiểm sẽ có nhiều biến chuyển tích cực.

Giữa cơn bão tài chính, cha mẹ không ngại đầu tư giáo dục cho con

Trong bối cảnh biến động kinh tế, dẫu phải cắt giảm chi tiêu hàng ngày nhưng nhiều cha mẹ vẫn lựa chọn giữ nguyên các khoản đầu tư giáo dục cho con cái.

Công nghệ mới của Manulife giúp khách hàng Hiểu đủ - Mua đúng

Manulife Việt Nam áp dụng quy trình xác thực thông tin và giám sát phát hành hợp đồng M-Pro cho mọi khách hàng tham gia bảo hiểm kể từ ngày 01/01/2024.

Dai-ichi Life Việt Nam - 17 năm kiên định với triết lý ‘Tất cả vì con người’

Thành công của Dai-ichi Life Việt Nam trong 17 năm qua không chỉ nằm ở những con số tăng trưởng bền vững, niềm tin yêu của gần 5 triệu khách hàng và gia đình, mà còn ở nỗ lực đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Bảo hiểm nhân thọ - bền bỉ tạo dấu ấn cho từng trải nghiệm của khách hàng

Với định hướng bảo hiểm nhân thọ phải vì con người, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã nghiên cứu, chăm chút kỹ lưỡng từ cách tổ chức vận hành hoạt động kinh doanh tới từng trải nghiệm khách hàng.

Bán bảo hiểm, ngân hàng lãi nghìn tỷ, người vay nước mắt hai hàng

“Người phụ nữ bước ra khỏi ngân hàng hai hàng nước mắt chảy dài kèm tiếng khóc nấc mà tôi tình cờ gặp khi đến ngân hàng thương mại đã thôi thúc tôi phát biểu lần nữa về vấn đề này”, ĐBQH Phạm Văn Thịnh chia sẻ về ngân hàng bán bảo hiểm.

AIA Việt Nam ra mắt video chào mừng khách hàng tích hợp AI

AIA Việt Nam vừa ra mắt video chào mừng khách hàng tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), đem đến trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Bảo Việt Nhân Thọ chung tay bảo vệ sức khỏe người Việt

Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ trước rủi ro và tỷ lệ bệnh hiểm nghèo ngày càng gia tăng, Bảo Việt Nhân Thọ chú trọng phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới và bổ sung nhiều quyền lợi; đẩy mạnh hoạt động vì sức khoẻ cộng đồng…

‘Điểm tựa’ hi vọng khi cuộc đời không như ý

Nhận kết quả ung thư giai đoạn đầu, khó khăn bất ngờ ập đến với gia đình anh Quang - chị An, nhưng anh chị may mắn có một “điểm tựa”- một hợp đồng BHNT của Generali với nhiều quyền lợi bảo vệ đi kèm.

Dai-ichi Life Việt Nam cùng Garmin lan toả lối sống chăm sóc sức khoẻ chủ động

Dai-ichi Life Việt Nam và Garmin Việt Nam bắt tay hợp tác, cùng hướng đến mục tiêu phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Cơ hội nghề nghiệp ngành bảo hiểm hấp dẫn người trẻ

Ngày càng nhiều người trẻ quan tâm đến việc tham gia bảo hiểm nhân thọ, đồng nghĩa với việc có thêm nhiều tư vấn viên bảo hiểm trẻ tuổi nhìn thấy cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành này.

Prudential chú trọng xây dựng ‘nền móng’ cho đội ngũ tư vấn viên chất lượng

Vững chắc từ bước đầu trong quy trình tuyển dụng và đào tạo chính là bước đệm rất quan trọng để các doanh nghiệp bảo hiểm như Prudential xây dựng được đội ngũ tư vấn viên chất lượng.

Gần 167 nghìn học sinh tiểu học tham gia ‘Em vẽ ước mơ của em’

Sau hơn một tháng triển khai, cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ ước mơ của em” đã nhận được 166.955 tác phẩm của học sinh tiểu học tại Hà Nội và TP.HCM. Cathay Life Việt Nam đã trao 252 giải cá nhân và 116 giải tập thể, tổng trị giá 560 triệu đồng.

Chuẩn hóa kênh phân phối bảo hiểm để khôi phục niềm tin khách hàng

Theo các chuyên gia, khi đa dạng hoá và mở rộng kênh phân phối theo xu hướng chung của thế giới, các nhà cung cấp bảo hiểm cần chia sẻ tầm nhìn chung về trách nhiệm, chất lượng và giá trị nghề nghiệp mà hệ thống phân phối cần tuân thủ.

Lần thứ hai tăng giá điện; cấm ngân hàng bán bảo hiểm liên kết đầu tư

Lần thứ hai trong năm tăng giá điện; Bộ Tài chính cấm ngân hàng bán bảo hiểm liên kết đầu tư cho khách vay tiền. Đó là những thông tin kinh tế đáng chú ý tuần qua.