BOT

Cập nhập tin tức BOT

Sợ nhất đại gia khoe quan hệ, 'tay không bắt giặc'

Sau thời gian “nở rộ”, BOT giao thông có dấu hiệu chững lại vì một số lùm xùm. Việc huy động dòng vốn tư nhân vào giao thông nếu không thay đổi thì không thể huy động được nguồn lực đầu tư...

Ngân sách hụt, ODA cạn: 'Đói vốn', 16 tỷ USD lấy đâu ra?

Vốn ngân sách đầu tư cho giao thông đang ngày càng hạn hẹp. Vì thế, yêu cầu tìm nguồn vốn mới để thúc đẩy hạ tầng giao thông phát triển ngày một trở nên cấp bách.

Sân bay Vân Đồn, cầu Bạch Đằng: 2 tỷ USD và chuyện chỉ có ở Quảng Ninh

Cảng hàng không quốc tế, cầu Bạch Đằng... đã đánh dấu Quảng Ninh là tỉnh đầu tiên và duy nhất trong cả nước tới thời điểm này thực hiện thành công mô hình đối tác công tư PPP.

Bộ GTVT yêu cầu BOT Tân Đệ đối thoại với dân

Bộ GTVT vừa yêu cầu Tổng cục Đường bộ VN, công ty CP Tasco nghiêm túc công khai thông tin, tổ chức đối thoại trực tiếp với người dân về trạm BOT Tân Đệ.

Rủi ro 2 tỷ USD, hé lộ điều khoản khiến Bộ Tài chính lo sợ

Bộ Tài chính vừa có văn bản gửi Bộ Công Thương góp ý về một số nội dung chủ yếu trong Hợp đồng BOT và Bảo lãnh Chính phủ đối với các dự án nhà máy điện BOT (một hình thức hợp tác công - tư).

Một đợt rà soát, lộ 840 dự án đầu tư công thất thoát, lãng phí

Có 840 dự án có thất thoát lãng phí. Trong khi đó, việc thu hút đầu tư tư nhân cũng còn nhiều bất cập, nhất là trong các dự án giao thông.

Dota 2: OpenAI Five vừa thắng một team bán chuyên

(GameSao.vn) – Trí tuệ nhân tạo chỉ để thua 1/3 games đấu và nó bắt nguồn từ sự bất lợi mà khán giả trên Twitch đem tới.

Đề nghị Hà Nội tạm dừng dùng quỹ đất thanh toán các dự án BT

Bộ Tài chính đã đề nghị UBND thành phố Hà Nội rà soát việc chấp thuận chủ trương sử dụng quỹ đất để thanh toán cho các nhà đầu tư thực hiện dự án theo hình thức hợp đồng BT.

Bộ GTVT kiến nghị dừng xây dựng 2 dự án BOT

Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ dừng triển khai dự án giao thông Chợ Mới – Bắc Kạn và QL3 mới Hà Nội – Thái Nguyên.

Lái xe 'bao vây' BOT Mỹ Lộc phản đối thu phí

Nhiều lái xe dán băng rôn “không đi BOT không trả tiền” tập trung tại BOT Mỹ Lộc để phản đối việc  thu phí.

BOT Mỹ Lộc: Vì sao đi đường ngân sách vẫn phải nộp phí?

Chủ đầu tư BOT Mỹ Lộc (Công ty Tasco 6) nói gì về sự bất bình của người phụ nữ bị thanh niên xăm trổ doạ nạt, vạch quần phản cảm?

Công an Nam Định truy tìm thanh niên xăm trổ vạch quần ở BOT Mỹ Lộc

Công ty Tasco 6 đề nghị Công an tỉnh Nam Định xác minh danh tính nam thanh niên xăm trổ có lời nói phản cảm, vạch quần tại BOT Mỹ Lộc.

Kẻ xăm trổ vạch quần ở BOT Mỹ Lộc: Lời người phụ nữ trực diện

"Khi đang tranh luận với nhân viên trạm thu phí thì đối tượng xăm trổ đến luôn miệng chửi bới rồi vạch quần, lôi... 'của quý' hướng về phía chúng tôi".

Đổi tên trạm thu giá thành thu phí từ hôm nay

Tổng Cục Đường bộ sẽ chính thức đổi tên trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ thành trạm thu phí sử dụng dịch vụ đường bộ từ hôm nay.

Đề xuất bán quyền thu phí cao tốc 9.000 tỷ đồng

Cao tốc TP.HCM - Trung Lương tiếp tục được Tổng công ty Cửu Long kiến nghị bán quyền thu phí.

Cưỡng chế nợ thuế, dự án BOT giảm hơn 10 năm thu phí

Tổng Cục thuế vừa có văn bản cưỡng chế 2 tỷ đồng nợ thuế thu nhập Doanh nghiệp đối với nhà đầu tư BOT QL2.

Từ 1/8, miễn giảm giá vé đường bộ 2 trạm BOT trên QL5

2 trạm BOT trên QL5 vừa được các cơ quan liên quan thống nhất đối tượng sẽ được miễn, giảm giá sử dụng dịch vụ đường bộ từ ngày 1/8 tới. 

Chuyện rất kì quặc nhưng cứ diễn ra phổ biến

"Hàng đổi hàng bao giờ cũng lệch lạc về giá trị vì không thông qua đồng tiền và do mỗi bên đều có thước đo về giá trị khác nhau. Đây là điều rất lệch lạc".

Câu hỏi khó: Nhà nước được lợi không, dân được lợi không?

Nhà nước và nhân dân có được lợi từ các dự án BT trong suốt nhiều năm qua? Đó là một câu hỏi khó có câu trả lời toàn diện.

BOT Tân Đệ: Tasco chưa đảm bảo năng lực đầu tư

Kết luận Kiểm toán chỉ rõ, nhà đầu tư Tasco không đảm bảo năng lực trong dự án nâng cấp cải tạo quốc lộ 10 với trạm BOT Tân Đệ.