chăm sóc khách hàng

Cập nhập tin tức chăm sóc khách hàng

Nutifood Ngôi Nhà Dinh Dưỡng nâng cao trải nghiệm khách hàng cùng Dpoint

Ngày 23/9, hệ thống Nutifood - Ngôi nhà dinh dưỡng “bắt tay” Công ty CP DGV Digital ra mắt chương trình khách hàng thân thiết NutiPoint trên ứng dụng DPoint, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Chuyên gia CMC Telecom bày cách tối ưu trải nghiệm khách hàng

Sáng 03/08/2022, CMC Telecom sẽ phối hợp cùng Uniphore tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa

Chuyển đổi số chăm sóc khách hàng phải kết hợp giữa con người và máy móc

Người Việt vẫn thích được kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng bên cạnh các hệ thống phản hồi tự động.

VietinBank nhận giải Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 5 năm liên tiếp

Ngày 8/6 vừa qua, VietinBank được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (Anh) tặng giải thưởng Leading Contact Center Vietnam 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2018 - 2022) VietinBank vinh dự nhận giải thưởng uy tín này.

Fado tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain vào thương mại điện tử

Tham gia triển lãm “Khai mở kỷ nguyên số”, Fado Go giới thiệu công nghệ Blockchain được Fado.vn ứng dụng vào hệ thống chăm sóc khách hàng thân thiết (Loyalty Blockchain), góp phần mang công nghệ Blockchain đến gần với người dùng.

Cảnh báo giả mạo tổng đài điện lực chăm sóc khách hàng

Trên mạng xã hội, một số website xuất hiện các số điện thoại mạo danh tổng đài chăm sóc khách hàng ngành điện nhằm trục lợi phí cước của người gọi.

Hà Nội: nhận thông báo tiền điện tự động ở đâu?

Khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như app EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…

Thúc đẩy doanh số với giải pháp CSKH đa kênh Contact Center

Ngày 23/3, CMC Telecom đã cùng NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” giúp doanh nghiệp “thắt chặt” mối quan hệ với khách hàng và xây dựng “điểm chạm” thương hiệu.

Chuyên gia ‘mách nước’ nâng tầm dịch vụ khách hàng với Contact Center

Nhằm mang đến các giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tối ưu trên nền tảng công nghệ hiện đại, CMC Telecom phối hợp với NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” vào 9h30 ngày 23/3.

Những dịch vụ khác biệt khẳng định chất sống riêng của giới thượng lưu

Không chỉ đầu tư vào các món đồ vật chất, giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn tận hưởng và trải nghiệm các loại hình phi vật chất cao cấp như nghỉ dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khỏe...

Điều đặc biệt ở Viễn thông FPT: Khách hàng là người thân

Những lá thư tay cảm ơn, lời dặn dò xúc động của khách hàng cao tuổi neo đơn với anh nhân viên FPT Telecom tận tụy… chỉ là hai trong ngàn vạn niềm vui của đội ngũ FPT Telecom sau những nỗ lực thầm lặng của họ.

EVNGENCO1 tặng thiết bị phòng học trực tuyến cho trường học

Ngày 15/12, Tổng Công ty Phát điện 1 đã trao tặng thiết bị 2 phòng học trực tuyến cho trường THCS Đức Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang), nhân tháng tri ân khách hàng của EVN năm 2021 và hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Suzuki đẩy mạnh chất lượng hậu mãi ở Việt Nam

Tăng cường cải cách dịch vụ hậu mãi, Suzuki đặt mục tiêu mang lại chất lượng phục vụ khách hàng tại Việt Nam tương đồng như tại Nhật Bản.

Ưu đãi ‘n trong 1’, gói cước tích hợp dịch vụ số của MobiFone hút khách

Khi các nhu cầu kết nối, giải trí tại gia tăng cao, gói cước tích hợp mFamily và các dịch vụ số như xem tivi, nghe nhạc, học trực tuyến… thêm hấp dẫn với ưu đãi “n trong 1”…

Ấn tượng đặc biệt về chất lượng dịch vụ của Toyota Việt Nam

Hơn 25 năm qua, Toyota Việt Nam không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến chất lượng phục vụ, với triết lý “khách hàng là trên hết”. Nhờ đó đã trở thành hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Chia sẻ và nhận quà giá trị cùng MobiFone

28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...

Mobifone - 28 năm bền bỉ lắng nghe khách hàng, nâng chất dịch vụ

28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...

FWD đứng đầu về trải nghiệm khách hàng ở Việt Nam năm 2021

KPMG vừa công bố top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam trong năm 2021, trong đó bảo hiểm FWD xếp vị trí số một trong bảng xếp hạng này.

Ford Việt Nam gia tăng chất lượng dịch vụ hậu mãi

Với phương châm “coi khách hàng như gia đình”, Ford Việt Nam đã tăng cường triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng như giao nhận xe tại nhà miễn phí, thanh toán điện tử, vệ sinh khử khuẩn miễn phí…

Cô hot girl tài chính 4.0 gửi cảnh báo đến hơn 1 triệu người

Hàng nghìn nhân viên bảo hiểm đứng trước nguy cơ mất việc khi trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng trong ngành này với kỳ vọng mở ra một cuộc cách mạng trong mới.