chăm sóc khách hàng

Cập nhập tin tức chăm sóc khách hàng

Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast dành cho khách hàng toàn cầu

Tự tin vào chất lượng xe và hướng đến dịch vụ hậu mãi cực tốt, VinFast sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp bằng voucher hoặc tiền cho người dùng nếu ô tô VinFast phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Được quỹ Nhật Bản rót vốn startup Stringee muốn tiến sang thị trường Ấn Độ và Mỹ

Với nguồn vốn này, Stringee sẽ tổng lực phát triển sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp Việt số hóa quy trình giao tiếp và chăm sóc khách hàng, đồng thời triển khai kinh doanh thị trường Mỹ và Ấn Độ.

ACTech Business - giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Công ty TNHH ANCAO (ACTech) triển khai và cho ra mắt nền tảng kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp ACTech Business, hỗ trợ các doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh chuyển đổi số.

DGV Digital và Viettel Solutions ký kết hợp tác chiến lược

Công ty Cổ phần DGV Digital vừa ký kết hợp tác chiến lược với Viettel Solutions nhằm nghiên cứu giải pháp quản lý kênh bán và chăm sóc khách hàng toàn diện, dựa trên cơ sở khai thác tối đa tiềm năng và phát huy lợi thế của hai bên.

Bác tài GoCar lắp ghế massage trên xe, tặng quà cho hành khách

Bước lên “xế hộp” của tài xế GoCar Ngụy Như Vĩnh Thịnh, nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi xe có Wi-Fi, ghế massage, gương trang điểm, hộp y tế, nước giải khát, bánh kẹo và cả những món quà bất ngờ vào các dịp lễ.

Dpoint hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ

Tại sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet", doanh nghiệp kể chuyện sử dụng Dpoint - bộ giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng để nâng mức tương tác với khách hàng, giảm thiểu chi phí marketing và tăng doanh thu.

Bác tài GoCar lắp ghế massage trên xe và tặng quà cho khách

Bước lên “xế hộp” của tài xế GoCar Ngụy Như Vĩnh Thịnh, nhiều khách hàng ngỡ ngàng vì tưởng mình đang ở khách sạn. Xe có wifi, ghế massage, gương trang điểm, hộp y tế, nước giải khát, bánh kẹo và cả những món quà bất ngờ vào các dịp lễ.

Nutifood Ngôi Nhà Dinh Dưỡng nâng cao trải nghiệm khách hàng cùng Dpoint

Ngày 23/9, hệ thống Nutifood - Ngôi nhà dinh dưỡng “bắt tay” Công ty CP DGV Digital ra mắt chương trình khách hàng thân thiết NutiPoint trên ứng dụng DPoint, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Chuyên gia CMC Telecom bày cách tối ưu trải nghiệm khách hàng

Sáng 03/08/2022, CMC Telecom sẽ phối hợp cùng Uniphore tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa

Chuyển đổi số chăm sóc khách hàng phải kết hợp giữa con người và máy móc

Người Việt vẫn thích được kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng bên cạnh các hệ thống phản hồi tự động.

VietinBank nhận giải Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 5 năm liên tiếp

Ngày 8/6 vừa qua, VietinBank được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (Anh) tặng giải thưởng Leading Contact Center Vietnam 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2018 - 2022) VietinBank vinh dự nhận giải thưởng uy tín này.

Fado tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain vào thương mại điện tử

Tham gia triển lãm “Khai mở kỷ nguyên số”, Fado Go giới thiệu công nghệ Blockchain được Fado.vn ứng dụng vào hệ thống chăm sóc khách hàng thân thiết (Loyalty Blockchain), góp phần mang công nghệ Blockchain đến gần với người dùng.

Cảnh báo giả mạo tổng đài điện lực chăm sóc khách hàng

Trên mạng xã hội, một số website xuất hiện các số điện thoại mạo danh tổng đài chăm sóc khách hàng ngành điện nhằm trục lợi phí cước của người gọi.

Hà Nội: nhận thông báo tiền điện tự động ở đâu?

Khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như app EVNHANOI, trang EVNHANOI trên ứng dụng ZaLo, Email EVNHANOI…

Thúc đẩy doanh số với giải pháp CSKH đa kênh Contact Center

Ngày 23/3, CMC Telecom đã cùng NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” giúp doanh nghiệp “thắt chặt” mối quan hệ với khách hàng và xây dựng “điểm chạm” thương hiệu.

Chuyên gia ‘mách nước’ nâng tầm dịch vụ khách hàng với Contact Center

Nhằm mang đến các giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tối ưu trên nền tảng công nghệ hiện đại, CMC Telecom phối hợp với NTT Networks và ITS tổ chức hội thảo online “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” vào 9h30 ngày 23/3.

Những dịch vụ khác biệt khẳng định chất sống riêng của giới thượng lưu

Không chỉ đầu tư vào các món đồ vật chất, giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn tận hưởng và trải nghiệm các loại hình phi vật chất cao cấp như nghỉ dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khỏe...

Điều đặc biệt ở Viễn thông FPT: Khách hàng là người thân

Những lá thư tay cảm ơn, lời dặn dò xúc động của khách hàng cao tuổi neo đơn với anh nhân viên FPT Telecom tận tụy… chỉ là hai trong ngàn vạn niềm vui của đội ngũ FPT Telecom sau những nỗ lực thầm lặng của họ.

EVNGENCO1 tặng thiết bị phòng học trực tuyến cho trường học

Ngày 15/12, Tổng Công ty Phát điện 1 đã trao tặng thiết bị 2 phòng học trực tuyến cho trường THCS Đức Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang), nhân tháng tri ân khách hàng của EVN năm 2021 và hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Suzuki đẩy mạnh chất lượng hậu mãi ở Việt Nam

Tăng cường cải cách dịch vụ hậu mãi, Suzuki đặt mục tiêu mang lại chất lượng phục vụ khách hàng tại Việt Nam tương đồng như tại Nhật Bản.