chăm sóc khách hàng

Cập nhập tin tức chăm sóc khách hàng

12 nhân viên làm việc tại TTTM Aeon Mall so tài kỹ năng chăm sóc khách hàng

Ngày 14/11, Chung kết Cuộc thi Nhập vai 2024 của AeonMall Việt Nam diễn ra thành công với các phần thi ấn tượng về kỹ năng đón tiếp, phục vụ khách hàng từ 12 nhân viên gian hàng đang làm việc tại trung tâm thương mại Aeon Mall.

Trí tuệ nhân tạo và tương lai của dịch vụ khách hàng

Sự phát triển nhanh chóng của AI đặt ra nhiều câu hỏi, trong đó có câu hỏi lớn: Liệu AI có thay thế công việc của con người trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng?

An toàn thông tin trong chuyển đổi số: EVNSPC ra mắt app chăm sóc khách hàng

Tại hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số tại Cần Thơ ngày 24/9/2024, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) giới thiệu app chăm sóc khách hàng (CSKH) và một số tính năng mới trên ứng dụng này.

Con người - yếu tố cốt lõi trong mục tiêu tăng trưởng của Vietbank

Báo cáo thường niên 2023 của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) khẳng định tầm nhìn - sứ mệnh - giá trị cốt lõi: “Lấy con người làm cốt lõi cho các hoạt động và sự phát triển của hệ thống ngân hàng”.

Trợ lý AI cho tổng đài viên - bước tiến mới trong đầu tư contact center

Việc đầu tư AI một cách toàn diện phục vụ cho cả khách hàng, đội ngũ tổng đài viên (agent) và doanh nghiệp là chiến lược đi tắt đón đầu hiện nay.

VietinBank đạt giải thưởng ‘Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới’ 2024

VietinBank lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” do tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng, ghi nhận những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng.

Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết VinClub

Ngày 8/8, Tập đoàn Vingroup ra mắt VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn, mang tới những lợi ích vượt trội và thống nhất dành cho các thành viên.

F88 nhận giải thưởng Sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng

Mới đây, Tạp chí The Asian Banking and Finance, đơn vị tổ chức giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ, đã công bố F88 nhận được giải thưởng Sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng năm 2024 (Customer Experience Initiative of the Year).

CMC Telecom hợp tác OMI mang lại trải nghiệm chăm sóc khách hàng vượt trội

Ngày 23/4 vừa qua, CMC Telecom và Công ty Cổ Phần Công Nghệ OMI (OMI JSC) vừa ký thoả thuận hợp tác toàn diện, giúp OMI JSC nâng cấp hạ tầng công nghệ hiện đại để phát triển các giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp.

Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên nhiều đặc quyền ưu đãi.

Honda Việt Nam vinh danh 3 nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024

Ngày 12/3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc.

Sacombank xây dựng ‘tổng đài AI thế hệ mới’

“Bắt tay” FPT Smart Cloud, BaseBS, Sacombank định hướng xây dựng tổng đài AI thế hệ mới. Đây là quyết tâm của ngân hàng này trong tiến trình chuyển đổi số toàn diện.

Dược phẩm Thái Minh vào top 10 công ty dược Việt Nam uy tín năm 2023

Theo công bố của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Dược phẩm Thái Minh lọt top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2023.

Sức mạnh công nghệ AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng Viettel

Tại Việt Nam, Viettel là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công nghệ chuyển đổi số. Xu hướng số hóa cũng được Viettel áp dụng vào các hoạt động chăm sóc khách hàng và mở ra một kỷ nguyên mới cho Viettel.

BVBank tăng trải nghiệm khách hàng thông qua Zalo

Trung tâm chăm sóc Khách hàng BVBank triển khai Zalo Notification Service (ZNS) trong hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, tạo kết nối vững chắc với khách hàng và xác lập vị thế BVBank trong thị trường ngân hàng.

12 thí sinh 'nhập vai', thể hiện kỹ năng chăm sóc khách hàng tại Aeon Mall

12 nhân viên gian hàng làm việc tại Aeon Mall vừa tham gia vòng chung kết cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2023), thể hiện xuất sắc kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Samsung Việt Nam đổi mới quy trình CSKH với dịch vụ thân thiện môi trường

Nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm và giảm tác động môi trường là những ưu điểm của dịch vụ CSKH từ Samsung Việt Nam, góp phần giúp doanh nghiệp trở thành đơn vị dẫn đầu xu hướng dịch vụ mang ý thức môi trường trong vùng Đông Nam Á và Châu Đại Dương.

Bước tiến mới trong nhân sự AI

Mới hơn 1 năm “thâm niên” nhưng trợ lý AI đang ngày càng trở nên quen thuộc với khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Viettel.

‘Tận hưởng đặc quyền - Gia tăng lợi ích’ cùng dịch vụ HDBank Priority

Không gian phục vụ riêng tư, dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng mọi nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ và chăm sóc cho cá nhân và gia đình là những đặc quyền dành riêng cho khách hàng của dịch vụ HDBank Priority.

Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast dành cho khách hàng toàn cầu

Tự tin vào chất lượng xe và hướng đến dịch vụ hậu mãi cực tốt, VinFast sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp bằng voucher hoặc tiền cho người dùng nếu ô tô VinFast phát sinh lỗi do nhà sản xuất.