giao đồ ăn

Cập nhập tin tức giao đồ ăn

Quán Này Hay Phết - Những nhà hàng đạt "chuẩn" BAEMIN nhờ chất lượng dịch vụ

Dịch vụ giao đồ ăn ngày càng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. 

Hàng trăm tài xế quây kín trụ sở Now phản đối chính sách mới

Trưa ngày 12/8, hàng trăm tài xế đối tác của dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến Now đã tập trung tại trụ sở công ty ở Hà Nội để phản đối chính sách mới của ứng dụng này.

Tài xế công nghệ, "anh hùng" đời thường giữa dịch Covid!

Trong thời gian cách ly xã hội, trên đường phố vắng hẳn xe và người, đa phần chỉ thấy những chiếc áo của tài xế công nghệ vụt nhanh, đảm bảo nhu cầu cung cấp thực phẩm, hàng hóa thiết yếu xuyên suốt cho người dân thành phố.

Hà Nội: Grab, GoViet đồng loạt dừng dịch vụ xe ôm, dịch vụ giao hàng và đồ ăn vẫn được duy trì

Sau khi thông báo dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô trên toàn quốc, các ứng dụng gọi xe Grab, GoViet tiếp tục dừng toàn bộ dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy tại Hà Nội.

Quán cơm ở TP.HCM không nhận khách ngồi ăn, chuyển sang 'take away'

Nhiều nhà hàng, quán ăn ở TP.HCM tạm đóng cửa đến hết tháng 3 theo quyết định của UBND TP. Một số đã chuyển hẳn sang hình thức kinh doanh "take away".

Nhà hàng, chuỗi cà phê đồng loạt bật chế độ 'phản ứng nhanh'

Quyết định đóng cửa cơ sở dịch vụ, ăn uống quy mô trên 30 người đến hết 31/3 của UBND TP.HCM khiến các nhà hàng, quán ăn phải lập tức triển khai phương án dự phòng.

Tài xế giao thức ăn tại Việt Nam sẽ đứng cách khách hàng 2-3 mét

Một hãng gọi đồ ăn lớn tại Việt Nam bắt đầu triển khai hình thức giao hàng gián tiếp, cho phép khách và nhân viên vận chuyển không phải tiếp xúc gần với nhau.

Tài xế công nghệ xếp hàng dài, quán từ chối tiếp khách ăn tại chỗ

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, người tiêu dùng ngại ra đường, tài xế xe ôm công nghệ phải làm việc nhiều hơn để đáp ứng các "thượng đế".

Grab, Gojek sắp đụng đối thủ “máu mặt” trên thị trường gọi đồ ăn trực tuyến

ictnews Delivery Hero, tập đoàn giao nhận đồ ăn đa quốc gia, đang tìm kiếm thị phần lớn hơn tại thị trường Đông Nam Á thông qua việc thâu tóm Woowa Brothers của Hàn Quốc.

Cách giao đồ ăn độc lạ thời dịch Covid-19

Một chủ nhà hàng ở Trung Quốc đã nghĩ ra cách giao hàng đặc biệt để phòng ngừa virus corona. Anh ném các nguyên liệu lẩu cay cho khách hàng để tránh tiếp xúc trực tiếp.

Chở khách không còn là động lực tăng trưởng chính của Grab

ictnews Dù nổi tiếng với dịch vụ “taxi công nghệ” hay "xe ôm công nghệ", mảng chở khách của Grab không còn là động lực tăng trưởng chính.

Grab và Gojek đặt tham vọng lớn ở Việt Nam

ictnews Cả Grab và Gojek đều đặt tham vọng với Việt Nam khi coi đây là thị trường chiến lược và đổ vào hàng trăm triệu USD để phát triển các công nghệ mới, chiếm lĩnh thị phần.

Hài hước hình ảnh mua cơm thời công nghệ, thả đồ từ tầng 3 cho tài xế đi ship

Những hình ảnh mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội về việc, một hàng cơm chuyển đồ cho tài xế công nghệ bằng ròng rọc từ tầng 3 xuống đã khiến không ít người bất ngờ.

'Nhà hàng ma' không bàn ghế bùng nổ tại châu Á nhờ dịch vụ giao đồ ăn

Không mặt tiền, không bàn ghế và không người phục vụ, các "nhà hàng ma" đang mọc lên như nấm sau mưa tại nhiều nước châu Á nhờ dịch vụ giao đồ ăn.

Grab thử nghiệm GrabKitchen tại Việt Nam, chuẩn bị phủ rộng giao đồ ăn khắp thành phố

ictnews Grab thử nghiệm xây dựng một địa điểm tập trung nhiều nhà bếp của các đối tác để tối ưu việc giao hàng và mang đồ ăn đến các cụm dân cư ở vùng xa trung tâm.

Grab và Gojek “đại chiến” thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á

ictnews Từ sức mạnh cốt lõi là "xe ôm công nghệ", Grab và Gojek đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó nổi bật nhất hiện tại là giao đồ ăn trực tuyến.

Đường đến doanh thu “khủng” của hàng quán bình dân: Thay đổi hình ảnh, liên kết ứng dụng giao đồ ăn, tối ưu hệ thống công nghệ

ictnews Ngồi bên cạnh nồi nước dùng trên con phố nhỏ, anh Thuận chưa từng nghĩ có lúc mình lại sở hữu đến ba cửa hàng bún Thái tại thành phố. Bất ngờ hơn, có người còn ra giá 500 triệu đồng để nhượng quyền thương hiệu khi chứng kiến cảnh shipper đứng ken đặc trước cửa hàng anh vào mỗi giờ cao điểm.

Công cụ đắc lực ‘giảm tải’ cho hàng quán lên app

Tối ưu quản lý và vận hành quy trình giúp giảm “ùn tắc” đơn vào giờ cao điểm, giảm tình trạng huỷ đơn… là những lợi ích mà nhiều chủ quán ăn nhận được sau cái “gật đầu" chuyển sang mô hình tích hợp.

87% người dùng chọn GrabFood là dịch vụ được đặt thường xuyên nhất

GrabFood là nền tảng giao nhận hàng đầu Việt Nam, với 87% người tham gia khảo sát cho biết GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn họ sử dụng thường xuyên nhất - theo kết quả từ nghiên cứu độc lập của Kantar, được công bố vào tháng 8/2019.