giao đồ ăn

Cập nhập tin tức giao đồ ăn

Tiết lộ sốc về những người chuyên giao đồ ăn ở Mỹ

Hơn 1/4 số người giao đồ ăn (shipper) thừa nhận đã lén chén thức ăn của khách hàng trước khi giao, theo một khảo sát mới đây.

Lời mời ‘đốn tim’ tài xế công nghệ

Thấu hiểu những khó khăn trong công việc của đối tác tài xế GrabFood, Grab đã giới thiệu chương trình “Uống miếng nước bác tài ơi!” với hoạt động thiết thực.

Nhà hàng, quán ăn thời 4.0 đã ‘online’ đúng cách?

Mang hàng quán lên ứng dụng đang là xu hướng nhiều đơn vị kinh doanh ăn uống tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, liệu chỉ đơn thuần thiết lập sự có mặt "online" trên các nền tảng giao nhận thức ăn có đủ để các hàng quán "đổi đời"?

Từ hôm nay, khách hàng Grab có thể đặt nhiều dịch vụ trên ứng dụng Grab cùng một lúc

ictnews Khách hàng có thể cùng lúc gọi xe, đặt đồ ăn, giao hàng, đặt phòng khách sạn, nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Grab.

Hàng quán thời 4.0: Không mặt tiền, không nhân viên, không shipper vẫn “phất” lên

ictnews Không cần đầu tư và tốn kém quá nhiều chi phí, sự "phù phép" của những nền tảng giao nhận thức ăn thời 4.0 đã khiến việc kinh doanh của loạt hàng quán được dịp "phất" lên không tưởng.

Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?

Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.

Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á

Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".

Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin "mình boom nha" khiến nhiều người phẫn nộ

Dù shipper đã cẩn thận hỏi lại khách có đồng ý đặt đơn không thì người này xác nhận là có, còn không quên khẳng định mình là "người đàng hoàng", nhưng khi 20 cốc trà sữa được giao tới thì vị khách phũ phàng gửi dòng tin nhắn "mình boom nha".

Nhà hàng, quán xá “phất” lên nhờ dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến

ictnews Nhiều nhà hàng, quán ăn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ sau khi hợp tác với dịch vụ giao thức ăn, có nơi lên đến 300% tăng trưởng doanh thu.

Sau một năm ra mắt, GrabFood mở rộng dịch vụ 15 tỉnh thành, phát triển nhanh nhất Việt Nam

ictnews GrabFood vừa chính thức kỷ niệm một năm ra mắt thị trường Việt Nam, mở rộng dịch vụ ra 15 tỉnh thành, đơn hàng hàng ngày tăng 250 lần so với hồi mới ra mắt.

Grab Việt Nam "bắt tay" với Cục ATTP, tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm thông qua GrabFood

ictnews Grab đã chính thức hợp tác với Cục Vệ sinh ATTP (Bộ Y tế) bằng một bản thỏa thuận hợp tác trong vòng 3 năm thông qua GrabFood nhằm tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cuộc đấu không khoan nhượng giữa GrabFood, Go-Food và Now

ictnews GrabFood lẫn GoFood mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng nhờ tiềm lực mạnh đã đầu tư rất nhiều vào việc chiêu mộ tài xế, các chiến dịch truyền thông, trong khi Now có thời gian dài ở Việt Nam nên thành công khi thâm nhập sâu vào nhà hàng để tối ưu việc gọi món.

Giao đồ ăn tại Việt Nam: Cựu binh thoái lui, tân binh bành trướng

ictnews Trong khi Vietnammm chọn cách bán mình, LaLa Food rời khỏi thị trường, thì những tân binh như GrabFood, Go-Food lại thể hiện tham vọng bành trướng, mở rộng độ phủ bằng cách đổ tiền chiêu mộ tài xế, tăng lượng đối tác, chạy nhiều chiến dịch khuyến mãi rầm rộ.

Năm 2019, bùng nổ thị trường giao đồ ăn trực tuyến

ictnews Năm 2019 sẽ chứng kiến sự trỗi dậy của thị trường giao đồ ăn trực tuyến qua ứng dụng khi mà các ứng dụng giao đồ ăn ngày càng hoàn thiện hơn, tích hợp với ví điện tử thanh toán tiện dụng hơn, người dùng cũng sẵn sàng với việc trả tiền mua đồ ăn online hơn.

Thị trường đặt món trực tuyến: Ai đông hơn người đó thắng?

ictnews Giao nhận thức ăn trực tuyến đang là một thị trường tỷ đô với nhiều thương vụ đầu tư sừng sỏ. Giữa cuộc chiến khốc liệt nhằm tranh giành miếng bánh 33 triệu USD này (theo báo cáo của Euromonitor), ngoài chất lượng, công nghệ, phải chăng số lượng cũng là một “vũ khí” để các tay chơi chiếm thế thượng phong?

Go-Viet đang thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại Hà Nội

ictnews Dịch vụ giao đồ ăn Go-Food đang được thí điểm tại thị trường Hà Nội sau khi đã thí điểm thành công tại TP.HCM. Dịch vụ giao đồ ăn này sẽ cạnh tranh với GrabFood và Now.

Không cạnh tranh nổi với Grabfood, Lala chuyển sang cung cấp giải pháp bán hàng online

ictnews Dừng tham chiến trên thị trường giao đồ ăn, Lala dự kiến chuyển sang cung cấp trọn bộ giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến giúp mọi nhà hàng có thể tự vận hành hệ thống bán hàng online riêng của mình.

Các ứng dụng gọi xe, gọi đồ ăn “làm hư” người Việt

ictnews Chưa bao giờ người dùng được "cưng chiều" như thế khi hàng loạt ứng dụng tung ra, với các dịch vụ "dâng" đến tận cửa.

Chàng trai gốc Việt này đã thay đổi hoàn toàn ngành dịch vụ giao đồ ăn Mỹ

Chàng trai gốc Việt Tri Tran đã thay thành lập nên công ty khởi nghiệp Munchery - chuyên cung cấp các bữa ăn hoàn thiện tới khách hàng theo cách rất khác so với các đối thủ cạnh tranh.