giao thông Hà Nội

Cập nhập tin tức giao thông Hà Nội

"Giao thông Hà Nội như trò chơi điền vào chỗ trống"

"Ở những thành phố lớn, đặc biệt là thủ đô Hà Nội mọi người vẫn tham gia giao thông theo chiều hướng của trò chơi điền vào chỗ trống. Cứ chỗ nào trống là mình vào, không cần biết đấy là đâu"

200.000 USD chống ùn tắc: Đội quân tinh nhuệ CSGT thu nhập cao

Cần tổ chức một đội quân tinh nhuệ là cảnh sát giao thông có thu nhập cao, luôn luôn có mặt ngay lập tức ở mọi lúc, mọi nơi... 

Cả Hà Nội làm việc online sẽ đỡ tắc đường

Tại sao ngày nào cũng phải tập trung đầy đủ đến cơ quan, có khi đến chỉ ngồi chơi xơi nước, hết giờ lại ùn ùn kéo nhau ra đường gây tắc nghẽn?

Được thưởng 200.000 USD chống ùn tắc, tôi làm công ích cho sông Tô Lịch

GS-VS Lương Ngọc Huỳnh cho rằng, để giải quyết vấn đề tắc đường ở Hà Nội, cần chia làm 3 giai đoạn và bắt tay làm ngay. 

Hà Nội treo giải 200.000 USD cho ý tưởng chống ùn tắc

Tổng giải thưởng cuộc thi tuyển ý tưởng phương án tổ chức giao thông và các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội lên đến 300.000 USD.

CSGT Hà Nội xử phạt xe gắn thẻ Bộ Công an ngang ngược cản đường dân

Cảnh sát giao thông Hà Nội đã ra quyết định xử phạt với chủ xe gắn thẻ Bộ Công an ngang ngược đỗ xe ngược chiều giữa Thủ đô.

Ô tô ngáng đường, buýt nhanh chạy giờ cao điểm 45 phút/chuyến

Trao đổi với VietNamNet trưa nay, ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Trung tâm điều hành giao thông HN cho biết: Về cơ bản tốc độ buýt nhanh vẫn đạt bình quân 45 phút/chuyến.

'Bắt lỗi' buýt nhanh ngày đầu chạy chính thức trên đường HN

Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc cho biết, buýt nhanh BRT vận hành tốt, nhưng còn một số điểm chưa hoàn chỉnh.

Giao thông Hà Nội: Tiền không quan trọng nhất

Giải quyết “thảm họa giao thông” nói riêng và sự phát triển toàn diện của Hà Nội nói chung, cái chính không phải là tiền.

Nhịp điệu giao thông Hà Nội, Sài Gòn 2016: Tắc - Lụt

Năm qua, Hà Nội, TP.HCM có hàng chục điểm tắc không thể nhúc nhích, trong khi TP.HCM bị ngập lịch sử.

Hà Nội nên thu phí xe cá nhân giờ cao điểm

Hà Nội nên cho phép ô tô cá nhân đi vào giờ cao điểm có thu phí, đồng thời tổ chức đỗ xe theo ngày chẵn, lẻ với các tuyến phố cụ thể.

Hồn nhiên lao vào đường cấm giữa Hà Nội

Biển cấm thì mặc biển cấm. Nhiều người vẫn vô tư lao vào, không hề sợ phạm luật, chẳng lo bị phạt.

Có trong tay bản đồ này, không lo tắc ngập ở Hà Nội

2 bản đồ tối quan trọng mọi người dân Hà Nội cần có, để thoát khỏi những cung đường thường xuyên kẹt cứng, ngập sâu.

Siêu đô thị bủa vây, bóp nghẹt đường Hà Nội

Siêu đô thị giải quyết nhu cầu về nhà ở đang ngày càng tăng của người dân nhưng mọc đến đâu lại gây ùn tắc đến đó.

Hà Nội lỗi hẹn tiến độ 8 dự án giao thông cấp bách

Hơn 6 tháng sau khi Thủ tướng đồng ý áp cơ chế đặc thù đầu tư, mới có 3/8 dự án được triển khai...

Tạt đầu, lấn làn: Chân cầu vượt tắc toàn tập

Hà Nội đã chi hàng nghìn tỷ đồng để xây cầu vượt. Tuy nhiên, các nút giao này lại đang thành điểm ùn tắc.

Hà Nội: Dân trong ngõ túa ra, tắc đường là phải

Quy hoạch mới chỉ tính mặt phố, trong khi cư dân phần nhiều sống trong ngõ, muốn đi xe buýt thì xa, đi xe máy tiện hơn nhiều.

1 phó chủ tịch TP làm tổng công trình sư giảm tắc đường?

Lãnh đạo thành phố cần cắt cử 1 Phó chủ tịch UBND làm tổng công trình sư chỉ đạo giảm thiểu tình trạng ùn tắc.

Thảm cảnh tắc đường trong mắt sếp phó CSGT Hà Nội

Người ta luôn cho mình quyền được đi trước, bấm còi, hối thúc... - Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó trưởng phòng CSGT Hà Nội nhận xét.

Siêu cao tầng trong phố: Trên comple dưới chân đất

Dựng thêm nhiều tòa nhà hiện đại, chọc trời trên khuôn viên quá chật hẹp, không đồng bộ, chẳng khác gì mặc comple mà đi chân đất.