GrabFood

Cập nhập tin tức GrabFood

Dư tiền để 'đốt' trong 15 năm, Grab đang được gì và mất gì trên mỗi cuốc xe

Nếu như mỗi cuốc xe, Grab thu được 22,5% trên mỗi giao dịch, thì siêu ứng dụng này lại mất đi chừng 43,7% cho các hoạt động khuyến mãi, GrabRewards, tích tem trúng thưởng… dù vẫn theo style "lấy mỡ nó rán nó". Tức, bình quân Grab đang lỗ chừng 1 USD/giao dịch. Nếu huy động thành công 6,5 tỷ USD, Grab dư sức đốt tiền thêm 15 năm nữa…

Nhà hàng, quán ăn thời 4.0 đã “online” đúng cách?

ictnews Mang hàng quán lên ứng dụng đang là xu hướng được nhiều đơn vị kinh doanh ăn uống tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, liệu chỉ đơn thuần thiết lập sự có mặt "online" trên các nền tảng giao nhận thức ăn có đủ để các hàng quán "đổi đời"?

Sau vụ 'bùng đơn' 20 ly trà sữa, Grabfood sẽ khóa tài khoản để răn đe

Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.

Nuông chiều khẩu vị bản thân, người tiêu dùng liệu có đang vô tình tiếp tay cho thực phẩm bẩn?

Phải chăng thực phẩm bẩn đang khó lòng được đẩy lùi khi người tiêu dùng đang vô tư ăn uống tại nhà hàng và những quán ăn đường phố mà không hề bận tâm đến an toàn, vệ sinh trong chế biến.

Dân mạng Nhật Bản bức xúc vụ CEO nước này chê shipper Việt 'bẩn'

Nhiều dân mạng Nhật Bản bày tỏ sự bức xúc khi đọc được những lời của CEO Ken Hisada chê bai shipper Việt, cho rằng sự xuất hiện của họ làm quán cà phê mất đi sự sang trọng.

Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?

Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.

Độc giả 'hiến kế' giúp các shipper không bị bùng hàng

Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.

Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á

Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".

GrabFood nói gì khi tài xế bị 'bùng' đơn hàng cả triệu đồng?

Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.

Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin "mình boom nha" khiến nhiều người phẫn nộ

Dù shipper đã cẩn thận hỏi lại khách có đồng ý đặt đơn không thì người này xác nhận là có, còn không quên khẳng định mình là "người đàng hoàng", nhưng khi 20 cốc trà sữa được giao tới thì vị khách phũ phàng gửi dòng tin nhắn "mình boom nha".

Cục ATTP và Grab phát động ngày An toàn thực phẩm thông qua nền tảng GrabFood

ictnews Cục An toàn thực phẩm và Grab (thông qua nền tảng GrabFood) phát động chuỗi sự kiện ý nghĩa hưởng ứng ngày An toàn thực phẩm thế giới lần đầu tiên tại Việt Nam.

Gõ GrabFood.vn ra trang web của… Foody

ictnews Khi gõ grabfood.vn trên trình duyệt web, bạn sẽ được dẫn tới trang now.vn, một trang đặt đồ ăn của Foody!

Nhà hàng, quán xá “phất” lên nhờ dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến

ictnews Nhiều nhà hàng, quán ăn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ sau khi hợp tác với dịch vụ giao thức ăn, có nơi lên đến 300% tăng trưởng doanh thu.

Thị trường giao nhận thức ăn tại Việt Nam: Cuộc chiến của những ‘kỳ lân’ châu Á, ai sẽ là kẻ 'sống sót' cuối cùng?

Thị trường giao nhận thức ăn nhanh Việt Nam đang là cuộc chiến đầy khốc liệt giữa 4 công ty ‘kỳ lân’ châu Á: SEA và Grab đến từ Singapore, Woowa Brother từ Hàn Quốc và Go-Jek từ Indonesia. Hiện tại, Grab đang thắng thế, còn tương lai chẳng ai biết được!

Sau một năm ra mắt, GrabFood mở rộng dịch vụ 15 tỉnh thành, phát triển nhanh nhất Việt Nam

ictnews GrabFood vừa chính thức kỷ niệm một năm ra mắt thị trường Việt Nam, mở rộng dịch vụ ra 15 tỉnh thành, đơn hàng hàng ngày tăng 250 lần so với hồi mới ra mắt.

GrabFood cùng tổ chức cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019

ictnews Cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019 là nơi thi đấu của những đầu bếp giỏi đang làm việc tại các nhà hàng hoặc sở hữu các nhà hàng trên toàn quốc.

An toàn thực phẩm – Liệu GrabFood, Now, GoFood có vô can?

ictnews Thực trạng mất an toàn thực phẩm (ATTP) tràn lan đang gây nhức nhối trong xã hội. Liệu các nền tảng giao nhận thức ăn trực tuyến nở rộ thời gian gần đây như GrabFood, Now, GoFood với hàng triệu đơn hàng mỗi ngày có nên đứng ngoài cuộc?

Grab Việt Nam "bắt tay" với Cục ATTP, tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm thông qua GrabFood

ictnews Grab đã chính thức hợp tác với Cục Vệ sinh ATTP (Bộ Y tế) bằng một bản thỏa thuận hợp tác trong vòng 3 năm thông qua GrabFood nhằm tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm.

Go-Food chính thức có mặt tại Hà Nội đối đầu GrabFood, Now

ictnews Go-Food đã chính thức góp mặt tại thị trường Hà Nội sau 3 tháng thử nghiệm. Cuộc chiến cuộc chiến giao đồ ăn giữa Now - Grab-Food - Go-Viet trở nên căng thẳng hơn.

Cuộc đấu không khoan nhượng giữa GrabFood, Go-Food và Now

ictnews GrabFood lẫn GoFood mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng nhờ tiềm lực mạnh đã đầu tư rất nhiều vào việc chiêu mộ tài xế, các chiến dịch truyền thông, trong khi Now có thời gian dài ở Việt Nam nên thành công khi thâm nhập sâu vào nhà hàng để tối ưu việc gọi món.