GrabFood

Cập nhập tin tức GrabFood

Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?

Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.

Độc giả 'hiến kế' giúp các shipper không bị bùng hàng

Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.

Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á

Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".

GrabFood nói gì khi tài xế bị 'bùng' đơn hàng cả triệu đồng?

Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.

Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin "mình boom nha" khiến nhiều người phẫn nộ

Dù shipper đã cẩn thận hỏi lại khách có đồng ý đặt đơn không thì người này xác nhận là có, còn không quên khẳng định mình là "người đàng hoàng", nhưng khi 20 cốc trà sữa được giao tới thì vị khách phũ phàng gửi dòng tin nhắn "mình boom nha".

Cục ATTP và Grab phát động ngày An toàn thực phẩm thông qua nền tảng GrabFood

ictnews Cục An toàn thực phẩm và Grab (thông qua nền tảng GrabFood) phát động chuỗi sự kiện ý nghĩa hưởng ứng ngày An toàn thực phẩm thế giới lần đầu tiên tại Việt Nam.

Gõ GrabFood.vn ra trang web của… Foody

ictnews Khi gõ grabfood.vn trên trình duyệt web, bạn sẽ được dẫn tới trang now.vn, một trang đặt đồ ăn của Foody!

Nhà hàng, quán xá “phất” lên nhờ dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến

ictnews Nhiều nhà hàng, quán ăn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ sau khi hợp tác với dịch vụ giao thức ăn, có nơi lên đến 300% tăng trưởng doanh thu.

Thị trường giao nhận thức ăn tại Việt Nam: Cuộc chiến của những ‘kỳ lân’ châu Á, ai sẽ là kẻ 'sống sót' cuối cùng?

Thị trường giao nhận thức ăn nhanh Việt Nam đang là cuộc chiến đầy khốc liệt giữa 4 công ty ‘kỳ lân’ châu Á: SEA và Grab đến từ Singapore, Woowa Brother từ Hàn Quốc và Go-Jek từ Indonesia. Hiện tại, Grab đang thắng thế, còn tương lai chẳng ai biết được!

Sau một năm ra mắt, GrabFood mở rộng dịch vụ 15 tỉnh thành, phát triển nhanh nhất Việt Nam

ictnews GrabFood vừa chính thức kỷ niệm một năm ra mắt thị trường Việt Nam, mở rộng dịch vụ ra 15 tỉnh thành, đơn hàng hàng ngày tăng 250 lần so với hồi mới ra mắt.

GrabFood cùng tổ chức cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019

ictnews Cuộc thi Món Ngon Quán Việt 2019 là nơi thi đấu của những đầu bếp giỏi đang làm việc tại các nhà hàng hoặc sở hữu các nhà hàng trên toàn quốc.

An toàn thực phẩm – Liệu GrabFood, Now, GoFood có vô can?

ictnews Thực trạng mất an toàn thực phẩm (ATTP) tràn lan đang gây nhức nhối trong xã hội. Liệu các nền tảng giao nhận thức ăn trực tuyến nở rộ thời gian gần đây như GrabFood, Now, GoFood với hàng triệu đơn hàng mỗi ngày có nên đứng ngoài cuộc?

Grab Việt Nam "bắt tay" với Cục ATTP, tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm thông qua GrabFood

ictnews Grab đã chính thức hợp tác với Cục Vệ sinh ATTP (Bộ Y tế) bằng một bản thỏa thuận hợp tác trong vòng 3 năm thông qua GrabFood nhằm tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm.

Go-Food chính thức có mặt tại Hà Nội đối đầu GrabFood, Now

ictnews Go-Food đã chính thức góp mặt tại thị trường Hà Nội sau 3 tháng thử nghiệm. Cuộc chiến cuộc chiến giao đồ ăn giữa Now - Grab-Food - Go-Viet trở nên căng thẳng hơn.

Cuộc đấu không khoan nhượng giữa GrabFood, Go-Food và Now

ictnews GrabFood lẫn GoFood mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng nhờ tiềm lực mạnh đã đầu tư rất nhiều vào việc chiêu mộ tài xế, các chiến dịch truyền thông, trong khi Now có thời gian dài ở Việt Nam nên thành công khi thâm nhập sâu vào nhà hàng để tối ưu việc gọi món.

Giao đồ ăn tại Việt Nam: Cựu binh thoái lui, tân binh bành trướng

ictnews Trong khi Vietnammm chọn cách bán mình, LaLa Food rời khỏi thị trường, thì những tân binh như GrabFood, Go-Food lại thể hiện tham vọng bành trướng, mở rộng độ phủ bằng cách đổ tiền chiêu mộ tài xế, tăng lượng đối tác, chạy nhiều chiến dịch khuyến mãi rầm rộ.

Nghịch lý trên thị trường giao thức ăn trực tuyến chục triệu USD

Dù tiềm năng thị trường mở rộng chỉ đạt 38 triệu USD đến 2020, tức chỉ tăng 5 triệu USD so với năm 2018, trên thực tế, bức tranh thị trường giao thức ăn trực tuyến lại cực kì sôi động, chứng kiến những cuộc đua "đốt tiền" chẳng kém thị trường bạc tỷ nào.

GrabFood “bành trướng” 15 tỉnh thành: Đâu là bàn đạp để Grab tự tin?

ictnews 8 tháng bước chân vào cuộc đua giao nhận thức ăn trực tuyến, dấu ấn mà GrabFood để lại là ứng dụng có tốc độ giao hàng và dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất tại thị trường Việt Nam. Vậy yếu tố nào là đòn bẩy cho sự vươn mình thần tốc này?

Năm 2019, bùng nổ thị trường giao đồ ăn trực tuyến

ictnews Năm 2019 sẽ chứng kiến sự trỗi dậy của thị trường giao đồ ăn trực tuyến qua ứng dụng khi mà các ứng dụng giao đồ ăn ngày càng hoàn thiện hơn, tích hợp với ví điện tử thanh toán tiện dụng hơn, người dùng cũng sẵn sàng với việc trả tiền mua đồ ăn online hơn.

GrabFood “đốt tiền” thu hút khách mua đồ ăn online mấy ngày Tết

ictnews Các ứng dụng giao đồ ăn đã tung giảm giá rất mạnh giảm tới 50%, hoặc giảm trực tiếp tới 70% tiền đồ uống cho khách hàng, tuy nhiên phí ship giao hàng tăng cao gấp đôi ngày thường.