GrabFood

Cập nhập tin tức GrabFood

Giao đồ ăn tại Việt Nam: Cựu binh thoái lui, tân binh bành trướng

ictnews Trong khi Vietnammm chọn cách bán mình, LaLa Food rời khỏi thị trường, thì những tân binh như GrabFood, Go-Food lại thể hiện tham vọng bành trướng, mở rộng độ phủ bằng cách đổ tiền chiêu mộ tài xế, tăng lượng đối tác, chạy nhiều chiến dịch khuyến mãi rầm rộ.

Nghịch lý trên thị trường giao thức ăn trực tuyến chục triệu USD

Dù tiềm năng thị trường mở rộng chỉ đạt 38 triệu USD đến 2020, tức chỉ tăng 5 triệu USD so với năm 2018, trên thực tế, bức tranh thị trường giao thức ăn trực tuyến lại cực kì sôi động, chứng kiến những cuộc đua "đốt tiền" chẳng kém thị trường bạc tỷ nào.

GrabFood “bành trướng” 15 tỉnh thành: Đâu là bàn đạp để Grab tự tin?

ictnews 8 tháng bước chân vào cuộc đua giao nhận thức ăn trực tuyến, dấu ấn mà GrabFood để lại là ứng dụng có tốc độ giao hàng và dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất tại thị trường Việt Nam. Vậy yếu tố nào là đòn bẩy cho sự vươn mình thần tốc này?

Năm 2019, bùng nổ thị trường giao đồ ăn trực tuyến

ictnews Năm 2019 sẽ chứng kiến sự trỗi dậy của thị trường giao đồ ăn trực tuyến qua ứng dụng khi mà các ứng dụng giao đồ ăn ngày càng hoàn thiện hơn, tích hợp với ví điện tử thanh toán tiện dụng hơn, người dùng cũng sẵn sàng với việc trả tiền mua đồ ăn online hơn.

GrabFood “đốt tiền” thu hút khách mua đồ ăn online mấy ngày Tết

ictnews Các ứng dụng giao đồ ăn đã tung giảm giá rất mạnh giảm tới 50%, hoặc giảm trực tiếp tới 70% tiền đồ uống cho khách hàng, tuy nhiên phí ship giao hàng tăng cao gấp đôi ngày thường.

Cuộc đua "đốt tiền" ở mảng giao đồ ăn tại Việt Nam

ictnews Tương tự cuộc đua ứng dụng gọi xe chưa hết sốt, mảng giao đồ ăn màu mỡ đang chứng kiến cuộc chơi của các ông lớn mà kẻ bỏ nhiều tiền hơn chắc chắn có lợi thế.

Nhìn mức tăng trưởng của GrabFood và GrabExpress, các đối thủ cũng phải e dè

ictnews Tăng trưởng khoảng 23 lần, GrabFood và GrabExpress đang mang lại mức tăng trưởng vượt bậc cho Grab trên con đường trở thành siêu ứng dụng tại thị trường Việt Nam.

6 ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam

ictnews Theo kết quả nghiên cứu mới được GCOMM công bố, 6 ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến được biết đến nhiều nhất ở thị trường Việt Nam gồm GrabFood, Foody/Now.vn, GoFood, Lala, Vietnammm và Lixi, theo thứ tự từ cao xuống thấp.

Cuộc chiến khốc liệt về giao đồ ăn khi các siêu ứng dụng Grab, Lala, Now tham chiến

ictnews Xuất hiện trên thị trường chưa lâu, mô hình ứng dụng kết nối giữa các cửa hàng bán đồ ăn với các shipper (người giao hàng) tạo ra một cuộc chiến vô cùng tàn khốc, thậm chí được giới trong ngành gọi là cuộc chiến “đẫm máu”.

Các ứng dụng giao đồ ăn "mưa khuyến mãi" để giành giật người dùng

ictnews Thị trường Việt Nam hiện đã có ít nhất 7 ứng dụng giao đồ ăn nhập cuộc. Sự bùng nổ các ứng dụng đặt đồ ăn online cũng kèm theo các cơn mưa khuyến mãi để thu hút người dùng. Vào những thời điểm mà các ứng dụng khuyến mãi, tặng mã giảm giá khủng  thì shop cũng bán được nhiều hàng hơn.