hàng việt nam

Cập nhập tin tức hàng việt nam

Nam Định đẩy mạnh ưu tiên dùng hàng Việt

Nam Định đã xây dựng được hệ thống hàng chục điểm cung ứng hàng Việt tại tất cả các huyện, thành phố trên địa bàn.

Lâm Đồng quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng Việt

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lâm Đồng đã ban hành Chỉ thị số 08-CT/TU về lãnh đạo thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới”

Cơ hội cho hàng Việt

Với mẫu mã và chất lượng cao, hàng Việt được người tiêu dùng trong nước quan tâm ưu tiên trong mùa dịch. 

Hàng Việt phủ sóng kênh thương mại điện tử

Việc tăng cường lưu thông hàng hóa qua thương mại điện tử (TMĐT) được xem là nhiệm vụ và phương thức phù hợp, cấp thiết trong tình hình hiện nay.

Tổ chức Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

Theo Bộ Công Thương cho biết, chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021” sẽ được tổ chức từ ngày 1/9 đến ngày 30/9/2021.

Hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế tại thị trường Nga

Ngành điều Việt Nam khẳng định được vị trí nhà cung cấp số 1 tại Nga nhờ nguồn cung ổn định, chất lượng đảm bảo.

 

 

Đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ ở miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo tăng trưởng 9%-11%

Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1162/QĐ-TTg về việc phê duyệt Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021-2025.

Cơ hội đưa hàng Việt sang Anh

Nhu cầu tiêu dùng tại thị trường Anh rất lớn, cơ hội xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang Anh còn rất tiềm năng với các doanh nghiệp.

Nắm bắt nhanh xu thế tiêu dùng chất lượng cao: Hàng Việt được thị trường Nhật đánh giá cao

Chương trình Tuần hàng Việt Nam đã bắt đầu được triển khai trên toàn bộ hệ thống siêu thị AEON ở Nhật Bản.

Rạng Đông, Điện Quang giữ vững thương hiệu Việt

Cùng là 2 thương hiệu chiếu sáng Việt, xuất thân là doanh nghiệp Nhà nước, Bóng Đèn Điện Quang và Bóng đèn Phích nước Rạng Đông sau hơn 10 năm cổ phần hoá đang tiếp tục khăng định vị thế trên thị trường. 

 

Hàng Việt tự tin đi ra thế giới thông qua thương mại điện tử toàn cầu

Việc hợp tác với trang thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu Amazon được kỳ vọng sẽ thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Xe máy điện thương hiệu Việt, tham vọng vươn ra toàn cầu

Hai startup trẻ có những bước tiến quan trọng trong tham vọng đưa xe máy điện thương hiệu Việt giữ vị thế trong nước và cạnh tranh toàn cầu.

Bộ Công Thương phát triển mạnh thị trường trong nước

Nhiều chương trình như: đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi hay hội nghị kết nối cung cầu, Tuần lễ hàng Việt góp phần tạo cầu nối để hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

TP.HCM triển khai các hoạt động hưởng ứng "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Theo ông Ngô Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đưa ra nội dung chính thực hiện để đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Xây dựng và bảo hộ thương hiệu Việt sau câu chuyện gạo ST25

Sau nước mắm Phú Quốc, cà phê Buôn Mê Thuột,… thương hiệu gạo ST25 đã bị doanh nghiệp ngoại đăng ký bảo hộ ở nước ngoài.

Đẩy mạnh “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” trên các sàn giao dịch điện tử

“Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” là giải pháp đắc lực nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng phó kịp thời trong đại dịch Covid.

Chuyện chai bia Vạn Lực 30 năm trước và Chỉ thị 03 hôm nay

Chỉ có cách nâng cao chất lượng hàng Việt Nam và giảm giá thành sản phẩm thì không cần vận động, người tiêu dùng cũng sẽ tự tìm đến.

Các cơ quan sử dụng ngân sách nhà nước phải ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Ban Bí thư nhấn mạnh, các cơ quan, đơn vị có sử dụng ngân sách nhà nước phải ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ Việt Nam.

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" là một giải pháp cần thiết, quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước giai đoạn hiện nay.

Hình thành các chuỗi phân phối hàng Việt bền vững

Theo chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đặt mục tiêu hình thành các chuỗi phân phối sản phẩm sản xuất tại Việt Nam theo hướng bền vững.