hàng việt nam

Cập nhập tin tức hàng việt nam

Đẩy mạnh “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” trên các sàn giao dịch điện tử

“Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” là giải pháp đắc lực nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, hỗ trợ doanh nghiệp Việt ứng phó kịp thời trong đại dịch Covid.

Chuyện chai bia Vạn Lực 30 năm trước và Chỉ thị 03 hôm nay

Chỉ có cách nâng cao chất lượng hàng Việt Nam và giảm giá thành sản phẩm thì không cần vận động, người tiêu dùng cũng sẽ tự tìm đến.

Các cơ quan sử dụng ngân sách nhà nước phải ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Ban Bí thư nhấn mạnh, các cơ quan, đơn vị có sử dụng ngân sách nhà nước phải ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ Việt Nam.

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" là một giải pháp cần thiết, quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước giai đoạn hiện nay.

Hình thành các chuỗi phân phối hàng Việt bền vững

Theo chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đặt mục tiêu hình thành các chuỗi phân phối sản phẩm sản xuất tại Việt Nam theo hướng bền vững.

UKVFTA: Mở cửa cho hàng Việt chinh phục thị trường Anh

Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA) tạo cơ hội cho  hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam thâm nhập vào thị trường đối tác với thuế quan ưu đãi hấp dẫn.

 

Việt Nam trên đà vào nhóm các nền kinh tế hàng đầu châu Á

Bất kể dịch bệnh tái bùng phát và diễn biến phức tạp thời điểm cận tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, giới chuyên gia kinh tế thế giới vẫn có những đánh giá lạc quan về kinh tế Việt Nam trong năm mới.

Ra mắt Cổng thông tin “Hàng Việt Nam chất lượng cao-Chuẩn hội nhập”

Cổng thông tin “Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập” hướng đến mục tiêu kết nối với khách hàng thế giới.

Chiến lược xây tổ để có ‘đại bàng' Quốc tịch Việt Nam

Tham gia các FTA đã giúp thị trường xuất nhập khẩu được mở rộng và đa dạng hóa. Song, trạng thái phát triển của doanh nghiệp (DN) Việt đang “có vấn đề”, nỗ lực mở cửa hội nhập quốc tế mang lại chủ yếu được DN FDI khai thác.

Hàng Việt Nam vừa đắt vừa hiếm, khách quốc tế cũng phải 'thèm thuồng'

Hàng Việt ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh cho hàng hóa sản xuất trong nước

Hiện nay, tỷ lệ chọn mua hàng Việt Nam đã lên đến hơn 90%. Kết quả này sẽ không thể có được nếu hàng “Made in Vietnam” không thật sự cạnh tranh và chinh phục người tiêu dùng.

Việt Nam đã tự sản xuất điện thoại thông minh, tại sao họ vẫn chưa bán được?

Các công ty Việt Nam đã cho ra mắt hàng loạt các mẫu điện thoại, hầu hết là rẻ hơn các hãng ngoại, trên nền tảng Android.

Hàng Việt cho người Việt, học Nhật Bản 'làm cho cha mẹ mình dùng'

Chuyện người Việt Nam dùng hàng Việt Nam là chuyện bình thường, là xu hướng chung. Nhưng đã đến lúc chúng ta phải chuyển kêu gọi dùng hàng Việt từ lòng yêu nước sang dùng vì chất lượng tốt.

MM Mega Market quảng bá hàng Việt sang thị trường Thái Lan

“Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019” do MM Mega Market phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức tại Bangkok vừa kết thúc.Trong khuôn khổ sự kiện, 7 biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Big C và doanh nghiệp Việt Nam đã được ký kết.

Xúc xích Đức Việt lọt vào top 2 hàng Việt Nam được yêu thích 2019

Xúc xích Đức Việt một lần nữa lại khẳng định được uy tín của mình khi lọt vào top 2 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích - chương trình bình chọn quy mô lớn do TP Hà Nội tổ chức và trao giải vào tối 1/11/2019.

‘Mỗi xã một sản phẩm': Hàng ngàn sản phẩm lên sàn thương mại điện tử

Sàn thương mại điện tử OCOP.POSTMART.VN cung cấp hàng triệu sản phẩm thuộc các nhóm: thực phẩm, đồ uống, thảo dược, vải - may mặc, lưu niệm - nội thất - trang trí, dịch vụ du lịch nông thôn.

MM Mega Market Việt Nam đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt Nam

Ngày 08/08/2019 Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MMVN) đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương về việc đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong hệ thống phân phối của MMVN tại VN và hỗ trợ xuất khẩu hàng Việt ra nước ngoài.

Bắt container phụ kiện điện thoại xuất xứ Trung Quốc mác ‘Made in Việt Nam’

Lô sản phẩm phụ kiện điện thoại được một doanh nghiệp nhập khẩu khai xuất xứ Trung Quốc nhưng kiểm tra nhiều sản phẩm lại gắn mác “Made in Việt Nam”.

Big C hứa mở nhập hàng, DN Việt chưa vội mừng

Sau buổi làm việc với các cơ quan ban ngành, Central Group sẽ mở đơn hàng lần lượt với các nhà cung ứng, hứa hẹn sẽ đặt hàng trở lại.

Ngoài Big C, Central Group còn đang chi phối những gì tại Việt Nam?

Central Group chi hàng tỷ USD cho các thương vụ mua bán sáp nhập và Việt Nam là thị trường nước ngoài lớn nhất của hãng. Năm 2017, Việt Nam đóng góp 13% doanh thu toàn tập đoàn.