hàng việt

Cập nhập tin tức hàng việt

Khởi động Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021

Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2021 được kỳ vọng đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt những tháng cuối năm trong bối cảnh dịch Covid-19.

Hà Nội khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với UBND quận Hà Đông và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Doanh nhân Việt tại Anh và Hàn Quốc đưa hàng Việt ra nước ngoài

Lễ ký kết hợp tác toàn diện cho Chương trình “Phối hợp quảng bá, thu hút  đầu tư, hợp tác kinh doanh, hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt Nam ra nước ngoài” đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.

 

 

Trà Vinh hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa

Theo kế hoạch đến năm 2022, Tổ công tác tiếp tục hỗ trợ đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho 31 sản phẩm.

Đẩy mạnh tiêu thụ và xuất khẩu hàng Việt những tháng cuối năm

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ban hành kế hoạch thúc đẩy sản xuất, lưu thông, tiêu thụ và xuất khẩu nông sản trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thừa Thiên Huế: Xây dựng thương hiệu cho đặc sản địa phương

Theo kế hoạch, trong năm nay sẽ “Xây dựng cửa hàng điểm trong chuỗi cửa hàng có liên kết sản xuất gắn với chương trình OCOP”.

Doanh nhân kiều bào thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt ở nước ngoài

Đến nay, hệ thống phân phối hàng Việt Nam ở một số quốc gia châu Âu đã phát triển tương đối vững chắc, là cơ sở để đẩy mạnh việc quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam ở nước sở tại. 

Vinh danh 109 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được bình xét, công bố và vinh danh trong chương trình từ năm 2003 - 2021.

Hàng Việt Nam xuất sang Indonesia tăng mạnh

Trong 8 tháng năm 2021, xuất khẩu của Việt Nam sang Indonesia đạt kim ngạch 2,51 tỷ USD, tăng 44,2% so với cùng kỳ năm 2020.

Thanh long Bình Thuận được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản

Bộ Nông - Lâm - Ngư nghiệp Nhật Bản (MAFF) đã chính thức cấp Bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý đối với thanh long Bình Thuận tại nước này.

Hà Nội đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 2021

UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 220/KH-UBND đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thành phố Hà Nội năm 2021.

Tận dụng lợi thế EVFTA, tăng cường xuất khẩu thủy sản sang EU

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) là đòn bẩy thúc đẩy xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang thị trường EU tăng mạnh, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ô tô điện thương hiệu Việt: Tham vọng chinh phục thị trường quốc tế

VinFast VF e34 đã sẵn sàng chờ ngày bàn giao đến khách hàng trong nước vào tháng 11/2021 để mở ra kỷ nguyên ô tô điện của thương hiệu Viêt.

Kết nối doanh nhân kiều bào quảng bá, tiêu thụ hàng Việt trong bối cảnh Covid-19

Mạng lưới doanh nhân kiều bào có vai trò quan trọng giúp tiêu thụ hàng hóa Việt Nam ở nước ngoài nhằm tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19.

Xây dựng thương hiệu cho gạo nếp Gà gáy Mỹ Lung tỉnh Phú Thọ

Từ năm 2006 đến nay, sản phẩm gạo nếp Gà gáy Mỹ Lung được phục tráng, phát triển và từng bước xây dựng thương hiệu, đạt sản phẩm OCOP 3 sao năm 2020.

Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2021

Hội đồng bình chọn Bộ Công Thương đã ban hành Kế hoạch bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2021.

Cà phê Robusta Việt Nam tham gia Triển lãm World Expo 2020 Dubai

Dubai dự kiến chào đón khoảng 20 triệu du khách tham gia sự kiện Expo 2020 kéo dài 6 tháng, từ 10/2021 – 3/2022.

Chè Việt Nam chiếm lĩnh thị trường Đài Loan

Thống kê của Cơ quan Quản lý ngoại thương Đài Loan (BOFT) cho thấy, Việt Nam dẫn đầu xuất khẩu trà sang thị trường Đài Loan.

 

Sơn La: Kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

Ngày 18/9/2021, tại TP Sơn La, Tỉnh đoàn, Hội Nông dân, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, VinCom Sơn La đã phối hợp tổ chức Chương trình Kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La và các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Siêu thị VinMart tổ chức Tuần lễ hàng Việt

Trong tháng 9/2021, hệ thống siêu thị VinMart triển khai Chương trình Tự hào hàng Việt, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm lương thực, thực phẩm nội địa với tiêu chí tươi ngon thượng hạng.