hàng Việt

Cập nhập tin tức hàng Việt

Tận dụng lợi thế EVFTA, tăng cường xuất khẩu thủy sản sang EU

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) là đòn bẩy thúc đẩy xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang thị trường EU tăng mạnh, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ô tô điện thương hiệu Việt: Tham vọng chinh phục thị trường quốc tế

VinFast VF e34 đã sẵn sàng chờ ngày bàn giao đến khách hàng trong nước vào tháng 11/2021 để mở ra kỷ nguyên ô tô điện của thương hiệu Viêt.

Kết nối doanh nhân kiều bào quảng bá, tiêu thụ hàng Việt trong bối cảnh Covid-19

Mạng lưới doanh nhân kiều bào có vai trò quan trọng giúp tiêu thụ hàng hóa Việt Nam ở nước ngoài nhằm tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19.

Xây dựng thương hiệu cho gạo nếp Gà gáy Mỹ Lung tỉnh Phú Thọ

Từ năm 2006 đến nay, sản phẩm gạo nếp Gà gáy Mỹ Lung được phục tráng, phát triển và từng bước xây dựng thương hiệu, đạt sản phẩm OCOP 3 sao năm 2020.

Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2021

Hội đồng bình chọn Bộ Công Thương đã ban hành Kế hoạch bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2021.

Cà phê Robusta Việt Nam tham gia Triển lãm World Expo 2020 Dubai

Dubai dự kiến chào đón khoảng 20 triệu du khách tham gia sự kiện Expo 2020 kéo dài 6 tháng, từ 10/2021 – 3/2022.

Chè Việt Nam chiếm lĩnh thị trường Đài Loan

Thống kê của Cơ quan Quản lý ngoại thương Đài Loan (BOFT) cho thấy, Việt Nam dẫn đầu xuất khẩu trà sang thị trường Đài Loan.

 

Sơn La: Kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

Ngày 18/9/2021, tại TP Sơn La, Tỉnh đoàn, Hội Nông dân, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, VinCom Sơn La đã phối hợp tổ chức Chương trình Kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La và các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Siêu thị VinMart tổ chức Tuần lễ hàng Việt

Trong tháng 9/2021, hệ thống siêu thị VinMart triển khai Chương trình Tự hào hàng Việt, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm lương thực, thực phẩm nội địa với tiêu chí tươi ngon thượng hạng.

Bảy tấn sầu riêng đông lạnh Việt cháy hàng tại Australia

Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, 7 tấn sầu riêng đông lạnh Việt đã bán hết sau vài giờ đến Australia.

Doanh nghiệp tìm cơ hội xuất khẩu hàng Việt sang thị trường Mỹ

Mỹ sẽ tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất của dệt may Việt Nam và là thị trường lớn cho xuất khẩu thuỷ sản.

Đẩy mạnh xuất khẩu nông sản sang thị trường châu Phi

Kim ngạch thương mại hàng nông sản giữa Việt Nam và châu Phi thời gian qua không ngừng tăng trưởng. Cơ hội đưa hàng Việt sang thị trường này còn rất lớn.

Quảng Bình xây dựng thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn

Tỉnh Quảng Bình có nhiều sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, số lượng sản phẩm được bình chọn đạt cấp khu vực và cấp Quốc gia ngày càng nhiều.

Cam Cao Phong lên sàn Postmart.vn

Cam Cao Phong được người tiêu dùng cả nước biết tới bởi vị ngọt thanh, hương thơm đặc trưng, vỏ mỏng và đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm do được chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP.

Gạo ST25 đắt hàng tại Mỹ

Sau gần 5 tháng phân phối tại khu vực bờ Đông và được người tiêu dùng đón nhận, gạo ST25 bắt đầu có tình trạng khan hàng.

ASEAN: Thị trường tiềm năng cho hàng Việt

Với cam kết mở cửa thị trường hàng hóa, những ưu đãi lớn về thuế quan, sự thuận lợi trong xuất nhập khẩu cùng sự tương đồng về vị trí địa lý, văn hóa, thị trường ASEAN luôn rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam.

Đại diện Việt Nam lọt top thương hiệu mạnh toàn cầu

Theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu. 

Xây dựng thương hiệu cho tỏi tía Mai Châu

Tỏi tía Mai Châu được trồng ở xã Thành Sơn, có các đặc tính như củ tỏi nhỏ, vỏ màu tím, tép màu vàng, chứa nhiều tinh dầu, vị cay nồng.

Trái cây Việt tham dự Hội chợ Trái cây Macfrut 2021 tại Italy

Bưởi, bơ, nhãn, hồng,.. nhiều loại trái cây của Việt Nam tham dự Hội chợ Trái cây Macfrut 2021 tại Italy từ ngày 7/9.

Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường CPTPP

Theo số liệu của Bộ Công Thương, tổng kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và thị trường CPTPP trong tháng 7/2021 đạt 7,9 tỷ USD, tăng 0,51% so với tháng 6/2021 và tăng 22,16% so với cùng kỳ năm 2020.